Skip to content
อุ้ม ลักขณา - บอล กฤษณะ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ คาดเตรียมเป็นเรือนหอ

อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ คาดเตรียมเป็นเรือนหอ

อุ้ม ลักขณา กับ บอล กฤษณะ พร้อมครอบครัว ร่วมกันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยคาดว่า น่าจะเป็นเรือนหอของทั้งคู่

อุ้ม-บอล กลับมาชื่นมื่นสวีทหวานแหววกันอีกครั้ง หลังจบเรื่องราวคดีความที่เกิดตั้งแต่เมื่อปลายปี พ.ศ. 2559 ซึ่งมีการยอมความกัน โดย บอล กฤษณะ ได้ชดใช้และจ่ายค่ารักษาพยาบาล จนเป็นที่พอใจของฝ่ายผู้เสียหาย เมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

เรียกว่า เป็นคู่ที่ต้องฝ่าฟันผ่านอุปสรรคต่าง ๆ นานา กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ถือเป็นการพิสูจน์รักแท้ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

โดยล่าสุด (22 พ.ค.) ทั้งคู่ได้ฤกษ์ทำบุญบ้านหลังใหญ่ที่จังหวัดเชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีทั้งญาติสนิทมิตรสหายของทั้งสองครอบครัว เดินทางมาร่วมทำบุญกันอย่างพร้อมเพรียง

และคาดกันว่า บ้านหลังนี้นี่แหละ ที่จะใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่ เพราะมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านหรูหรา อีกทั้งยังมีข้าวของเครื่องใช้ของทั้งคู่ รวมถึงของสะสมที่ถูกนำมาวางอย่างเป็นสัดเป็นส่วน แถม อุ้ม ก็ยังเปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ อีกด้วย

ดูแล้วที่นี่ล่ะ ที่จะถูกใช้เป็นนิวาสสถาน เป็นที่บ่มเพาะความรักของทั้งคู่เป็นแน่แท้… รออย่างเดียว ว่าจะมีฤกษ์งามยามดีประกาศข่าวมงคลกันเมื่อไรเท่านั้นเอง

อ่านเพิ่ม : อุ้ม ลักขณา นุ่งบิกินี่เที่ยวเกาะราชา ภูเก็ต เผยคลิปอวดปลาตัวใหญ่อวบอึ๋ม

ธุรกิจร้านอาหารของ อุ้ม ลักขณา ที่เชียงใหม่ ร้าน Hamaru Izakaya (ฮามารุอิซากายะ) ที่ใช้สโลแกนว่า “หอยสดหอยหวานหอยร้านลักขณา”


Source : IG @lukkanaaum