Skip to content
LINE TAXI ส่วนลด นั่งแท็กซี่ฟรี 100 ครั้ง พร้อมฟังเพลงสุด พีค ภัทรศยา

LINE TAXI ส่วนลด นั่งแท็กซี่ฟรี 100 ครั้ง พร้อมฟังเพลงสุด พีค ภัทรศยา

LINE TAXI ร่วมกับรายการ The Driver มอบสิทธิพิเศษสำหรับแฟน ๆ ด้วยการปล่อยโค้ดส่วนลด นั่งฟรี 100 บาท 100 ครั้ง วันนี้ – 15 มิ.ย. นี้ โดยใส่โค้ด THEDRIVER ก็รับสิทธินั้นไปเลยจ้า

หลังจาก LINE TAXI เปิดตัวตั้งแต่เมื่อต้นเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยฟีเจอร์นี้ จะอยู่ภายในแอพ LINE MAN นั่นเอง (iOS โหลดแอพที่นี่ | แอนดรอยด์ โหลดที่นี่)

สำหรับ LINE TAXI นั้นก็จะเป็นการบริการแท็กซี่ที่ถูกกฎหมาย ที่วิ่งอยู่ทั่วไป ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วง เพราะคนขับจะต้องผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมจากไลน์มาแล้ว อีกอย่างค่าบริการเรียกผ่านแอพยังถูกมาก เพียงแค่ 20 บาท เท่านั้นเอง

ใส่โค้ดส่วนลด LINE TAXI

โดยวิธีการนั่ง LINE TAXI โดยใช้ส่วนลด 100 บาท (ใช้ได้ 100 ครั้ง ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2561) เมื่อเปิดแอพ LINE MAN ขึ้นมาก็เข้าไปที่ LINE TAXI หลังจากนั้น ก็เลือกตรงเมนูคูปอง แล้วก็ใส่โค้ด THEDRIVER เข้าไป แค่นี้เอง… ง่ายไหมล่ะ

ร้องเพลงสุด พีค ภัทรศยา

และในรายการ The Driver EP.12 ก็ได้สาวสวยอย่าง พีค ภัทรศยา มาเป็นแขกรับเชิญ นอกจากเธอจะมาเปิดเผยเบื้องหลังของ ต๊อด ศิณะ แฟนหนุ่มของเธอแล้ว ยังมีจุดพีคอยู่ที่เธอมาร้องเพลงให้เราฟังอีกด้วย เรียกว่า พีคในพีค จริง ๆ แต่จะพีคยังไง ต้องไปชมกันเองเลยจ้า…

Idol : พีค ภัทรศยา