Skip to content
เรื่องย่อ Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย - ซีรีส์ GMM25

เรื่องย่อ Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย – ซีรีส์ GMM25

Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย : เรื่องราวของ เต๋อ ติวเตอร์หนุ่มหล่อ ที่ได้รับข้อเสนอที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้

  • ผู้กำกับการแสดง: สกล เตียเจริญ
  • ผู้เขียนบท: พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, ธันยธรณ์ ศิวานุเคราะห์
  • ออกอากาศ: ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันที่ 2 มิถุนายน 2561

เรื่องย่อ Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย

เรื่องราวของ เต๋อ (ไบร์ท วชิรวิชญ์) หนุ่มหล่อหน้าตาดี แต่มีลักษณะท่าทางลึกลับ เขาได้เปิดสอนพิเศษเพื่อหารายได้ แต่กิจการดูท่าทางจะไปไม่สวย เลยจำเป็นต้องไปกู้เงินนอกระบบจาก ป๋าแดง (แอนนา ชวนชื่น) พ่อของ สนู๊ปปี้ (ลิลลี่ อภิชญา)

เรื่องก็น่าจะไม่มีอะไร ถ้าเต๋อไม่ถูกเพื่อนซี้อย่าง โจ้ (บิ๊ก ธนกร) โขมยเงินที่เพิ่งกู้มาหนีหายไป ทำให้เต๋อไม่มีเงินใช้หนี้ ป๋าแดงจึงยื่นข้อเสนอให้เต๋อ ให้ช่วยติวหนังสือให้สนู๊ปปี้ ลูกสาวที่ไม่สนใจการเรียนเอาเสียเลย ให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ เพื่อแลกกับหนี้สินทั้งหมดของเต๋อ เมื่อได้รับข้อเสนอแบบนี้ เต๋อจึงตอบรับ

แต่พอสนู๊ปปี้รู้ว่า เต๋อต้องมาติวหนังสือให้ เธอกลับทำเป็นไม่สนใจ เพราะไม่ชอบที่เต๋อเป็นคนขี้เก๊ก สนู๊ปปี้จึงวางแผนกับ ปุ๊กกี้ (ปลา เกวลิน) และ บิงซู (เบนซ์ ณัฐธิดา) วางแผนกลั่นแกล้งเพื่อป่วนเต๋อสารพัด แต่เต๋อก็ยังทำเนียน ๆ ตีสนิท จนทำให้สามสาวไว้ใจ และยอมอ่อนข้อให้

นั่นทำให้สนู๊ปปี้พัฒนาตัวเองขึ้นมา ตั้งใจอ่านหนังสือ แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ ป๋าแดง จึงตัดสินใจส่งสนู๊ปปี้ไปเรียนเมืองนอก แต่เต๋อไม่อยากให้สนู๊ปปี้ไป เลยขอเดิมพันกับป๋าแดงว่า ถ้าสนู๊ปปี้สอบไม่ได้ เต๋อจะปิดกิจการติวเตอร์

หลังจากนั้น เต๋อก็ตั้งใจและมุ่งมั่นสอนสนู๊ปปี้อย่างหนัก ในอีกทางหนึ่ง สนู๊ปปี้ก็ตั้งใจอ่านหนังสือ และทำตามที่เต๋อสอนทุกอย่าง เพราะตัวเองก็ไม่อยากไปเรียนเมืองนอกเช่นเเดียวกัน

และนั่นทำให้ทั้งคู่เกิดความใกล้ชิดกัน พัฒนาเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน และมีช่วงเวลาหวาน ๆ จนบิงซูกับปุ๊กกี้แซวให้ทั้งคู่คบกันเป็นแฟน แต่ด้วยความปากแข็ง เต๋อกับสนู๊ปปี้ก็ปฏิเสธ ไม่ยอมรับความรู้สึกของหัวใจ

สุดท้ายทั้งคู่จะยอมรับ และเปิดใจให้กันหรือไม่ แล้วสนู๊ปปี้จะสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ไหม ติดตามได้ใน ซีรีส์ Love Songs Love Stories ตอน จะรักหรือจะร้าย ทาง GMM25 ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรก วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง

  • ไบร์ท วชิรวิชญ์ แสดงเป็น เต๋อ
  • แอนนา ชวนชื่น แสดงเป็น ป๋าแดง
  • ลิลลี่ อภิชญา แสดงเป็น สนู๊ปปี้
  • บิ๊ก ธนกร แสดงเป็น โจ้
  • ปลา เกวลิน แสดงเป็น ปุ๊กกี้
  • เบนซ์ ณัฐธิดา แสดงเป็น บิงซู

ลิลลี่ อภิชญา และ แอนนา ชวนชื่น

เบนซ์ ณัฐธิดา

ปลา เกวลิน

Photos: @lovesongsloveseriesofficials
Source : GMM25