Skip to content
แอน ทองประสม เคยถูกขอแต่งงาน แต่ตอบผู้ชายกลับไปว่า "ดิฉันไม่แต่ง" !

แอน ทองประสม เคยถูกขอแต่งงาน แต่ตอบผู้ชายกลับไปว่า “ดิฉันไม่แต่ง” !

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ออกมายอมรับในรายการ 3 แซบ (ออกอากาศ 10 มิ.ย.) ว่า ตัวเองเคยถูก เอ ทินพันธ์ ขอแต่งงานตั้งแต่เมื่อประมาณ 15 ปีก่อน หลังจากคบหาดูใจกันได้เพียงแค่ 6 เดือน ซึ่งขณะนั้นเธออายุได้เพียงแค่ 25 ปี โดย แอน ได้เล่าว่า

“คือคุณเอเคยขอแอนแต่งงานตอนคบกันได้ 6 เดือนแรก ซื้อแหวนมาแล้วด้วย ก็ตอบกลับไปว่า ดิฉันไม่แต่ง (หัวเราะ) หลังจากนั้น เค้าก็ไม่เคยขอแอนแต่งงานอีกเลย ตอนนี้คบไปคบมาจนมันเหมือนเพื่อน ต่อให้ทะเลาะกันยังไง สุดท้ายเราก็หยวนให้ เพราะโดยพื้นฐานแล้วเค้าเป็นคนจิตใจดี แฟร์ ซึ่งมันก็เพียงพอแล้ว”

ส่วนเรื่องข่าวลือที่ก่อนหน้านี้มีออกมาเป็นระยะ ๆ ว่า ทั้งคู่เตรียมวางแผนจัดงานวิวาห์ หลังคบกันมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี แอน ยอมรับว่า ไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อไรเหมือนกัน

“แอนก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรเหมือนกัน เอาจริง ๆ มันแบลงค์ (blank) มันไม่มีการเริ่มพูดคุยกันเลย ต่างคนก็ต่างทำงาน ๆ แล้วก็เที่ยวกัน ส่วนเรื่องลูกเดี๋ยวก็อยากมี เดี๋ยวก็ไม่อยากมี เป็นอยู่อย่างนี้”

นอกจากนั้นแล้ว ในรายการยังมี 2 เพื่อนสนิท ดีเจเอกกี้ และ อ้น ศรีพรรณ มาร่วมวงเม้าท์ด้วย เรียกว่างานนี้ เม้าท์กันจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว…

รายการ 3 แซบ เทปนี้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 3 HD หมายเลข 33

Idol: แอน ทองประสม
Photos: IG @ayerz