Skip to content
เข็ดแล้ว ! แคนแคน BNK48 ยอมรับ ต้องระวังพฤติกรรมตัวเอง หลังโดนพักงาน

เข็ดแล้ว ! แคนแคน BNK48 ยอมรับ ต้องระวังพฤติกรรมตัวเอง หลังโดนพักงาน

แคน BNK48 ปรากฏตัวครั้งแรกหลังถูกพักงาน 1 เดือน เหตุรูปหลุดจากไอจีลับ ยอมรับว่าต้องระวังพฤติกรรมของตัวเอง เนื่องจากเป็นคนอินดี้

หลังโดนดราม่าโหมกระหน่ำ จากกรณีภาพหลุดขณะอยู่กับเพื่อนผู้ชาย ที่ถูกมือดีนำออกมาแฉจากไอจีลับส่วนตัว จนทำให้ แคนแคน BNK48 ถูกสั่งพักงานเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งล่าสุด เธอกลับมาแล้ว โดยปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018 (8 มิ.ย.)

โดยภายในงานนี้ แคนแคน BNK48 ได้กล่าวเปิดใจว่า ที่ถูกพักงานไป ช่วงแรก ๆ สภาพจิตใจก็มีดาวน์บ้าง แต่พอพ้นช่วงนั้นมาได้ มานั่งอ่านจดหมายของแฟนคลับ อ่านคำต่าง ๆ ที่เขาให้กำลังใจ ก็ทำให้ฮึดสู้ขึ้นมา

“หลังจากนี้ที่ต้องระวังก็คงเป็นพฤติกรรมของตัวเอง (หัวเราะ) เพราะเป็นคนค่อนข้างที่จะอินดี้ ก็ต้องปรับตัวทางด้านนี้นิดนึง เรื่องหาตัวคนปล่อยภาพ คงให้เป็นเรื่องทางกฎหมาย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ส่วนไอจีอันนั้นก็ปิดไปแล้ว ยอมรับว่าเข็ดแล้ว ถือเป็นบทเรียนให้เพื่อน ๆ ต้องคอยระมัดระวังอะไรแบบนี้”

ทั้งนี้ แคนแคน ถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 ต่อจาก เมษา ที่โดนพักงานจากกรณีการใช้ไอจีที่ผิดกฎของทางบริษัทฯ ซึ่งระบุไว้ว่า ห้ามไม่ให้สมาชิกใช้โซเชียลส่วนตัว นอกจากบัญชีอย่างเป็นทางการที่ทางบริษัทฯ จัดไว้ให้ และห้ามถ่ายรูปคู่กับบุคคลอื่น

ส่วนกรณีห้ามสมาชิกมีแฟนนั้น เป็นวัฒนธรรมของไอดอล (ญี่ปุ่น) ที่เป็นที่รู้กันระหว่างสมาชิกและแฟนคลับ ซึ่งเป็นกฎที่ไม่ถูกระบุเอาไว้อย่างเป็นทางการ

อ่านเพิ่มดราม่าภาพหลุด แคนแคน BNK48

Topic: BNK48
Photos: IG @can.bnk48official
GIF: GIPHY