Skip to content
กัปตัน ชลธร ให้สัมภาษณ์สวนทาง !! มิ้ง เครียด วอนเห็นใจลูกผู้หญิง

กัปตัน ชลธร ให้สัมภาษณ์สวนทาง !! มิ้ง เครียด วอนเห็นใจลูกผู้หญิง

ดูเหมือนว่าการให้สัมภาษณ์ของ กัปตัน ชลธร เพียงไม่กี่นาที กรณีข่าวลือเรื่องทำผู้หญิงท้อง จะสร้างแรงกดดันให้กับ มิ้ง (แฟนสาวที่เป็นข่าว) จนลุกลามถึงขนาดกลายเป็นดราม่า ที่นำเอาเสียงวิจารณ์ ต่อว่า และด่าทอเธอ ผู้หญิงที่กำลังอุ้มท้องเด็กน้อย

เพราะหลังจากนั้น มิ้ง ได้ออกมาระบายความรู้สึกว่า แท้จริงแล้ว กัปตันรู้เรื่องที่เธอท้องตั้งแต่วันแรก แต่ในคำสัมภาษณ์กลับพูดสวนทาง และพูดในลักษณะทำนองว่า ตัวเองไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ลองอ่านทวีตต่อไปนี้…

กล่าวโดยสรุป เรามองว่า กัปตัน ชลธร พยายามดึงตัวเองให้ออกห่างจากปัญหา โดยพูดในทำนองที่ว่า ตัวเองมีแฟนคลับและคนอื่น ๆ ที่คาดหวังในตัวเอง เลยต้องรับผิดชอบในงานก่อน

อีกทั้งยังบอก ไม่รู้เรื่องมาก่อนว่า มิ้ง ซึ่งเป็นแฟนเก่าท้อง ประเด็นคือ ถ้าเด็กในท้องเป็นลูกของเขาจริง เขาไม่อาจที่จะเรียกว่า ปัญหา และหนีความจริงข้อนี้ไปได้

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การออกยอมรับแบบแมน ๆ พร้อมทั้งรับผิดชอบอย่างจริงใจ ย่อมเป็นทางเลือกที่ถูกต้องเสมอ และเราเชื่อว่า แฟนคลับและคนรอบข้าง ก็พร้อมจะสนับสนุนต่อไป

แต่หากพยายามหนีปัญหาไปเรื่อย ๆ รังแต่จะเกิดภาพลบ ไม่เพียงแต่ตัวเขาเองเท่านั้น ฝ่ายหญิงก็จะโดนผลกระทบอย่างเลี่ยงไม่ได้ นั่นเท่ากับว่า เขาปล่อยให้แม่ของลูกตัวเองต้องเผชิญกับดราม่า โดนรุมต่อว่า โดยที่เขาไม่พยายามเข้ามาปกป้อง ในวิถีที่ลูกผู้ชาย และคนเป็นพ่อพึงกระทำ

Source: ทวิตเตอร์ @mmyncxx