Skip to content
มิ้ง แฟนสาว กัปตัน ชลธร ผู้หญิงที่แบกรับทุกอย่าง กับความจริงที่หลายคนไม่รู้

มิ้ง แฟนสาว กัปตัน ชลธร ผู้หญิงที่แบกรับทุกอย่าง กับความจริงที่หลายคนไม่รู้

มิ้ง ศวภัทร ชื่อนี้อาจจะไม่เป็นที่รู้จัก แต่หลังจากมีข่าวว่าเธอเป็นผู้หญิงที่กำลังอุ้มท้องลูกของ กัปตัน ชลธร นักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสายวาย ชื่อของเธอกลับถูกพูดถึงขึ้นมาทันที

และแน่นอนว่า ด้วยความที่ กัปตัน เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขวัญใจสายวาย การมีข่าวไปทำผู้หญิงท้อง ย่อมเป็นข่าวที่ทำลายภาพลักษณ์บางสิ่งบางอย่างของเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้

ล่าสุด มิ้ง ได้ออกมาเปิดใจพูดความจริงที่ซ่อนอยู่หลังฉากที่เกิดขึ้นกับเธอ ให้กับทาง ไทยรัฐออนไลน์ อย่างหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นการโดนทางค่ายยึดผลตรวจของแพทย์ โดนแม่ฝ่ายชายข่มขู่ว่าถ้าเก็บเด็กไว้จะเป็นโรคทางพันธุกรรม !!! ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่แทบไม่น่าเชื่อว่า จะเกิดขึ้นกับเธอ

“การที่กัปตันให้สัมภาษณ์ออกสื่อไปอย่างนั้น ซึ่งทางนั้นเขาก็มาบรีฟมิ้งว่า ห้ามพูด ห้ามให้สัมภาษณ์ ห้ามลงรูป ห้ามทุกอย่าง ซึ่งมิ้งก็ยอม… เพียงแต่มิ้งขออย่างเดียว ให้มิ้งได้คุยกับกัปตันสองคน แต่สุดท้ายมิ้งก็ติดต่อกัปตันไม่ได้ มิ้งไม่โอเคมาก ๆ มิ้งเลยตัดสินใจลงรูป มีคนเห็นก็เลยเป็นข่าว”

เธอยังกล่าวอีกว่า หลังจากเปิดเผยเรื่องนี้ออกไป ก็โดนคนด่า โดนคนมองว่าไม่ดี โดนกล่าวหาว่าเคยท้องมาแล้วบ้าง ไปท้องกับคนอื่นหรือเปล่า ซึ่งเธอมองว่ามันไม่ยุติธรรมกับเธอเลย

อ่านเพิ่ม: กัปตัน ชลธร ให้สัมภาษณ์สวนทาง !! มิ้ง เครียด วอนเห็นใจลูกผู้หญิง

กัปตัน บอกว่าเลิกกันแล้ว ?

“จริงค่ะ เลิกกันตั้งแต่ปลายปี แต่ยังอยู่ในสถานะเดิม ก็ยังคุยกัน และเหมือนเดิมทุกอย่าง… แล้วที่บอกว่าไม่ได้เจอกันนาน จริง ๆ แล้วเพิ่งเจอกันเมื่อตอนสงกรานต์ ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ที่เขา (กัปตัน) ต้องพูดอย่างนั้น มิ้งเข้าใจว่าเขาเขาโดนบรีฟมาให้พูดอย่างนั้น”

มิ้ง ศวภัทร ยังเล่าเหตุการณ์ในวันที่รู้ว่าตัวเองท้องด้วยว่า วันนั้นเป็นวันที่ 27 พ.ค. รู้พร้อมกันกับกัปตัน ตอนนั้นต่างคนต่างอึ้ง ต่างคนต่างก็ไม่โอเค แต่…

พ่อแม่ของกัปตันก็พูดกับพ่อแม่ของมิ้งว่า “ถ้าตรวจสอบแล้วว่าท้องกับลูกเขาจริง ระหว่างที่ท้องก็ให้ดูแลตัวเองไป ไม่ต้องติดต่อกับกัปตันอีก แต่ถ้าคลอดออกมาแล้ว ตรวจ DNA แล้วเป็นลูกกัปตันจริง ก็ไม่ได้หมายความว่าจะรับผิดชอบนะ”

เป็นผู้หญิงที่ออกมาปกป้องผู้ชาย

มิ้ง ยืนยันว่า กัปตัน พร้อมยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ติดที่ทางค่าย กับทางพ่อแม่ของฝ่ายชาย

มิ้งกล่าวว่า “เขาไม่มีสิทธิ์ในการตัดสินใจของกัปตัน ขนาดมิ้งเป็นผู้หญิง พ่อแม่ยังให้ตัดสินใจด้วยตัวเองเลย… มิ้งเองก็ 23 แล้ว ส่วนกัปตันก็บรรลุนิติภาวะ 20 แล้ว มิ้งกับกัปตันควรจะมีสิทธิ์จะตัดสินใจว่าจะเอายังไง กับอีกหนึ่งชีวิตในท้อง

กัปตัน โดนแม่ยึดโทรศัพท์ !

มิ้งเล่าว่า หลังจากวันที่ให้สัมภาษณ์จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับกัปตันเลย เพราะฝ่ายชายโดนแม่ยึดโทรศัพท์ไป

กัปตัน มั่นใจเป็นลูกตัวเอง

“กัปตันเป็นคนพูดเอง ต่อหน้าพ่อแม่เขา และผู้จัดการค่าย 2 คน แล้วก็แม่มิ้ง ตอนนั้นแม่มิ้งถามเขาว่า แน่ใจไหมว่าลูกในท้องคือลูกเขา กัปตันตอบชัดเจนว่า มั่นใจ”

อ่านเพิ่มมิ้ง แฟนสาว กัปตัน ชลธร งัดหลักฐานตั้งท้องโชว์ เหตุโดนโซเชียลรุมดูถูก

ไม่ว่าเรื่องนี้จะจบลงตรงไหน ระหว่างความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่คบหากันตั้งแต่ ต้นปี 2560 จนถึงปลายปี และเหตุผลใดจึงได้ตัดสินใจเลิกกัน แต่ก็ยังคบหากันต่อเหมือนเดิม ซึ่งตัวมิ้งเองก็ตอบไม่ได้ว่า เหตุผลที่ทำให้เลิกกันคืออะไร และทำไมบอกว่าเลิกกันแล้ว ความสัมพันธ์ต่อจากนั้นยังเหมือนเดิม

แต่ที่แน่ชัดก็คือ วันนี้เธอท้อง และมันคงเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน หากแต่ความจริง มันไปผูกโยงกับครอบครัว การทำงาน แฟนคลับ รวมไปถึงคนในโลกโซเชียลด้วยแล้ว ทำให้ผู้ชายต้องมีความเป็นสุภาพบุรุษ และมีกล้าหาญมากพอ ที่จะออกมาจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น… ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ของกัปตันนั่นเอง

Celeb: กัปตัน ชลธร
Photos: IG @mmynks | @ccaptainch
Source: Thairath