Skip to content
เปิดภาพไอจีลับ กัปตัน ชลธร - มิ้ง ศวภัทร มุ้งมิ้งน่ารักไม่ธรรมดา

เปิดภาพไอจีลับ กัปตัน ชลธร – มิ้ง ศวภัทร มุ้งมิ้งน่ารักไม่ธรรมดา

ทะลุทะลวงเปิดภาพในไอจีลับของ กัปตัน ชลธร กับแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร เห็นได้ชัดถึงความหวานมุ้งมิ้ง และความน่ารักที่ทั้งสองมอบให้กัน… แตกต่างจากวันนี้ ที่มีอีกหนึ่งชีวิตเป็นเดิมพัน

ในขณะที่กำลังชุลมุนกันฝุ่นตลบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเห็นที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล ที่ลากเรื่องราวของคนสองคนไปไกล จนทำให้ฝ่ายหญิงแสดงอาการเครียดออกมาอย่างชัดเจน ด้านฝ่ายชายเองก็โดนถล่มไม่เบาเช่นกัน

จากประเด็นเริ่มต้นที่ว่า ฝ่ายหญิง (มิ้ง ศวภัทร) ท้องจริง แต่ในส่วนของ กัปตัน มีงานที่ต้องรับผิดชอบ จึงมีทางผู้ใหญ่เข้ามาช่วยจัดการดูแล เพื่อไม่ให้เรื่องการท้องของฝ่ายหญิงกระทบกับงาน แต่อาจจะเป็นความไม่เข้าใจกัน เลยทำให้ฝ่ายหญิงเครียดจัดทนไม่ไหวเปิด public (เดิมถูกตั้งเป็น private) ทำให้มีคนมาเห็น เลยกลายเป็นข่าวในที่สุด

โดยในทวิตเตอร์ ได้มีการเผยภาพในไอจีลับที่ใช้ชื่อว่า @cmaipntk ออกมา ซึ่งภาพทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง และเห็นความรักที่มีให้กันของทั้งคู่ ซึ่งระบุวันที่ ๆ คาดว่าจะเป็นวันที่เริ่มทำไอจีลับนี้ขึ้นมาด้วย เป็นวันที่ 27 พ.ค. 2560

แต่ไม่น่าเชื่อว่าความรักที่เห็นในภาพ กลับจางหายไป เมื่อมีอีกหนึ่งชีวิตเพิ่มเข้ามา !

ในฐานะคนนอก เรายังเชื่อว่า เด็กในท้องที่กำลังจะเกิดขึ้นมาไม่ใช่ปัญหา แต่เขาคือสิ่งที่น่ายินดี หากแต่ถ้าใครมองว่าอีกหนึ่งชีวิตในที่กำลังเกิดขึ้นมาคือ ปัญหา ก็เป็นคนที่ใจร้ายยิ่งนัก

อ่านเพิ่มมิ้ง แฟนสาว กัปตัน ชลธร เผยความจริงที่หลายคนไม่รู้

Celeb: กัปตัน ชลธร
GIF: via GIPHY
Source: ทวิตเตอร์ @iceppthr