Skip to content
ชื่นชมแม่ มิ้ง ศวภัทร ให้อิสระ อยู่เคียงข้าง ในวันที่เธออุ้มท้องลูก กัปตัน ชลธร

ชื่นชมแม่ มิ้ง ศวภัทร ให้อิสระ อยู่เคียงข้าง ในวันที่เธออุ้มท้องลูก กัปตัน ชลธร

หลังการแถลงข่าวของ กัปตัน ชลธร และ มิ้ง ศวภัทร พร้อมหน้ากันทั้งสองครอบครัว นอกจากข้อเท็จจริงเรื่องความเป็นพ่อเด็กแล้ว ยังทำให้เราได้เห็นความรักของผู้เป็นแม่

ปุณณดา ไชยยงยศ คุณแม่ของ มิ้ง ที่ตลอดระยะเวลาการให้สัมภาษณ์ คุณแม่จะคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้าง ๆ และคอยลูบหัวปลอบใจ เมื่อยามที่ลูกสาวจะร้องไห้ จากคำถามบางคำถามที่กระทบกระเทือนจิตใจ

โดยเฉพาะเมื่อถูกถามว่า “มีโอกาสที่จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกี่เปอร์เซ็นต์” และตอกย้ำอีกหนึ่งคำถามว่า “เท่าที่ฟังมา กัปตันจะรักแค่ลูก ไม่รักแม่”

ก่อนที่ มิ้ง จะตอบกลับไปว่า “ยังตอบไม่ได้หรอกค่ะ แต่ก็มีคิด ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น” พร้อมทั้งคุณแม่ยังเผยออกชัดเจนว่า ทางครอบครัวไม่ต้องการเรียกร้องค่าใช้จ่าย หรือความรับผิดชอบใด ๆ จากฝ่ายชายทั้งสิ้น !

ที่สุดของแม่คือ ความสุขของลูก

ไม่เพียงแค่ คุณแม่ปุณณดา จะคอยให้กำลังใจลูกสาวเท่านั้น แต่เมื่อได้รู้ว่า ลูกสาวท้อง ก็ไม่ได้แสดงท่าทีต่อว่าหรือตำหนิ ในอีกทางหนึ่งยังให้อิสระในการตัดสินใจกับลูกสาวอย่างเต็มที่

และเมื่อสภาพจิตใจของ มิ้ง ย้ำแย่ถึงขีดสุด มีความคิดแว๊บเข้ามาว่าจะเอาเด็กในท้องออก แม่ก็เข้ามาปลอบประโลม และพูดว่าให้เก็บเด็กเอาไว้ แล้วแม่จะเป็นคนเลี้ยงเอง

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเชียลได้มีการชื่นชม และประทับใจคุณแม่น้องมิ้งเป็นอย่างมาก

  • “ชอบที่แม่ผู้หญิงแบบดูรัก และเข้าใจลูกมาก กอดและลูบหัวตลอด คนเราต่อให้ไม่มีใคร แต่มีแม่ที่รักและเข้าใจอยู่ข้าง ๆ มันก็โอเคแล้ว”
  • “ประทับใจแม่มิ้งมาก ยิ้มให้ลูกตลอด โดนถามแรงแค่ไหนก็หันไปยิ้มให้ลูก ลูบหัว แม่คือคนที่จะอยู่ข้างเราในวันที่เจอเรื่องแย่ ๆ”
  • “คือประทับใจแม่น้องมิ้ง ตอนที่นักข่าวถามเรื่องโอกาสจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีกี่ % คือเหมือนน้องจะร้องไห้แล้ว แต่แม่เค้ายิ้มเค้าลูบหัวลูกให้กำลังใจตลอด ให้รู้ว่ามีแม่อยู่ข้าง ๆ น่ารักมาก หวังว่าน้องทั้งสองคนจะผ่านกระแสสังคมในตอนนี้ไปได้เร็ว ๆ”
  • “ยอมใจแม่ของมิ้ง คือไม่ว่าผลจะเป็นยังไง แต่แม่พร้อมที่จะเลี้ยงน้อง มีประโยคในไลฟ์ ที่แม่พูดไม่แน่ใจว่าได้ยินถูกมั้ยแต่ได้ยินว่า เอามาลงเป็นลูกแม่ก็ได้”

Celeb: กัปตัน ชลธร
Source: Nine Entertainment