Skip to content
บอมบ์ นาดาว เผยสิ่งที่คนคาดไม่ถึง พร้อมฝากเรื่องนี้ไปถึง มิ้ง ศวภัทร

บอมบ์ นาดาว เผยสิ่งที่คนคาดไม่ถึง พร้อมฝากเรื่องนี้ไปถึง มิ้ง ศวภัทร

เป็นเรื่องราวที่สร้างความเจ็บปวดกับทุก ๆ ฝ่าย กรณีดาราหนุ่มวัยใส กัปตัน ชลธร พลาดท่าทำแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ท้อง ซึ่งต่อมาได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมหน้ากันทั้ง 2 ครอบครัว

และดูเหมือนว่าเรื่องราวน่าจะเคลียร์จบ หากแต่ในมุมมองของ บอมบ์ นาดาว หรือ บอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด (Nadao Bangkok) ที่มีหน้าที่ดูแล กัปตัน โดยตรง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวบางอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึง

ทำไม มิ้ง ไม่ไปฝากครรภ์ ?

“เรายังไม่แน่ใจ อยากให้มีการฝากครรภ์ก่อน อยากให้มองเห็นประเด็นนี้ เมื่อวาน (วันแถลงข่าว 11 มิ.ย.) ก็คุยกันแล้วกับน้องมิ้ง แต่บอกว่ายังไม่ว่าง ขอคุยกับคุณพ่อก่อน”

ทาง บอมบ์ ได้พยายามติดต่อ มิ้ง และทางคุณแม่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เพื่อนัดให้ไปตรวจสุขภาพ และฝากครรภ์ให้เรียบร้อย แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ ประเด็นนี้เองที่บอมบ์บอกว่า เป็นประเด็นที่ทุกคนลืมไป

“ยังไม่มีการตรวจสอบก่อน พวกเราลืมสิ่งนี้ ทางฝ่ายผู้ชายก็ออกมาเปิดใจยอมรับทั้งหมด รับผิดชอบทั้งหมดไปแล้ว วันนี้ (12 มิ.ย.) เราก็เพิ่งโทรไป วันนี้แม่มิ้งก็ไม่รับสาย แล้วเมื่อไหร่จะว่าง ผู้ชายเปิดขนาดนี้แล้ว อยากให้ทำตามระบบก่อน ฝากให้ทุกคนคิดประเด็นนี้ด้วย ตอนนี้ทางเราพูดอะไรก็โดนด่า”

อ่านเพิ่มมิ้ง แฟนสาว กัปตัน ชลธร งัดหลักฐานตั้งท้องโชว์ เหตุโดนโซเชียลรุมดูถูก

ยืนยันต้องมีการตรวจเลือด และอัลตราซาวด์

แม้ว่าก่อนหน้านี้ มิ้ง จะมีการเผยหลักฐานใบรับรองแพทย์ว่าตัวเองตั้งท้องไปแล้ว แต่ดูเหมือน บอมบ์ จะยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่า ต้องมีการตรวจเลือด อัลตราซาวด์ รวมถึงไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลด้วยกัน

“เราพูดไม่ได้ พูดไปเดี๋ยวจะเข้าตัวเอง จะโดนด่าอีก ถ้าจะทำให้ทุกคนกระจ่างชัดเจน ต้องตรวจเลือด ต้องอัลตราซาวด์ ต้องไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลด้วยกัน ไม่ใช่ไปคนเดียวแล้วเอาผลมายื่น ทางเราขอสิ่งนี้ก่อน ขอสเต็ปนี้ ส่วนบทลงโทษของกัปตันนั้น เดี๋ยวลงโทษกันได้ไม่เป็นปัญหา แต่มันมีงานที่ต้องทำต่อไปอยู่ ก็ต้องทำไป ส่วนงานหลังจากนี้ค่อยว่ากัน เราขอสเต็ปนี้ก่อน”

เมื่อถูกตั้งข้อสังเกตว่าทางครอบครัวมิ้ง อาจจะไม่ไว้ใจทางบริษัทฯ บอมบ์ จึงตอบทันทีว่า

“เขาไม่ไว้ใจนาดาว ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว ไม่รับนัดเราไม่เป็นไร งั้นฝากให้นักข่าวช่วย ๆ พูดกันหน่อย ฝากให้ประชาชนช่วย ๆ พูดกันหน่อย ตรวจกันสิคะ ไปพร้อม ๆ กันครอบครัวทั้งสองฝ่าย จะไปโรงพยาบาลไหนก็ได้ ให้ทางมิ้งเลือกเองได้เลย เฮ้ย ! คนลืมประเด็นนี้กัน ทำให้มันเกิดขึ้นหน่อยได้ไหม”

ก่อนที่บอมบ์จะทิ้งท้ายว่า “อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่เห็น”

อ่านเพิ่ม: บอมบ์ นาดาว ต้นสังกัด กัปตัน ซัด มิ้ง เคยใช้วิธีนี้กับแฟนเก่า จริงหรือไม่ ?

Celeb: กัปตัน ชลธร
Source: บันเทิงไทยรัฐ