Skip to content
ดูหลักฐาน มิ้ง ศวภัทร โดนถล่มยับ ส่อเกมพลิก พร้อมสรุปแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก

ดูหลักฐาน มิ้ง ศวภัทร โดนถล่มยับ ส่อเกมพลิก พร้อมสรุปแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก

กลายเป็นมหากาพย์ที่ส่อพลิก หลังโดนนักสืบโลกโซเชียลขุดหลักฐานขึ้นมาจับโป๊ะสาว มิ้ง ศวภัทร ว่าที่คุณแม่วัยใส ที่อุ้มลูกในท้องที่เกิดกับ กัปตัน ชลธร

เรื่องมันเริ่มจากในทวิตเตอร์ มีผู้ใช้ที่ไม่มีตัวตนที่เรียกว่า แอคหลุม ผุดขึ้นมาโดยมีประสงค์ที่ชัดเจนคือ แฉเรื่องของฝ่ายหญิง โดยใช้แท็ก #มิ้งโป๊ะแตก

จริง ๆ ในช่วงแรก ๆ ก็มีแค่เพียงคำกล่าวอ้างลอย ๆ โดยอ้างว่าเป็นคนที่รู้เรื่องวงใน ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่ค่อยเป็นกระแสแรงเท่าไร เพราะไม่มีหลักฐานมาสนับสนุน แต่… มิ้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ ทำให้ดูเหมือนเป็นการยืนยันว่า สิ่งที่มีการพูดในทวิตเตอร์เป็นเรื่องที่มาจากวงในจริง !

“เพื่อนสนิทคนไหนที่เอากูไปเม้าท์ในวงใน ให้เค้าปั่นด่าในทวิตเตอร์ กูรู้นะว่าเป็นใคร ไม่อยากพูดเพราะสนิทมาก ไว้ใจมาก ถ้าไม่อยากเสียเพื่อนไปอีกคน หุบปากเหอะ หลายรอบแล้ว… ทั้งแชททั้งคำพูด กูพูดกับมึงคนเดียว มันจะใครที่ไหนอีก และมึงรู้ว่ากูท้องจริง”

สรุปข้อสงสัยชาวเน็ต

และเรื่องที่เป็นกระแส ที่เป็นข้อสงสัย ที่ตั้งคำถามและจับผิด รวมถึงมีการขุดเรื่องเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน พาดพิงถึงแฟนเก่าของมิ้ง และยังมีเรื่องท้อง แท้ง อายุครรภ์ การตรวจครรภ์ สรุปได้ ดังนี้

  • เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ตามคำสัมภาษณ์ (อ่านได้ที่นี่) มิ้ง บอกว่าต้องการจะไปฝากครรภ์กับคุณหมอท่านหนึ่ง แต่หมอคนดังกล่าวไม่อยู่ แต่ก็มีชาวเน็ตมาจับโป๊ะ อ้างว่า หมอคนนั้นมาทำงาน
  • ส่วนที่อ้างว่า หมอจะรับฝากครรภ์เมื่ออายุครรภ์ครบ 12 สัปดาห์ หรือ 3 เดือน (ปัจจุบันอายุครรภ์ 7 สัปดาห์) ชาวเน็ตหลายคนก็บอกว่า ความจริงแล้ว ฝากครรภ์ยิ่งเร็วยิ่งดีกับเด็กและตัวแม่เอง
  • และหลักฐานในใบรับรองแพทย์ที่ มิ้ง เอาออกมายืนยันว่า ท้อง ชาวเน็ตก็บอกว่าเป็นเพียงการตรวจปัสสาวะเท่านั้น ไม่ได้มีการระบุอายุครรภ์ จึงตั้งข้อสงสัยว่า รู้ได้อย่างไรว่า อายุครรภ์ 7 สัปดาห์ ?
  • และยังมีประเด็นเรื่องอายุที่ระบุในใบรับรองแพทย์ กับใบตรวจปัสสาวะที่ไม่ตรงกัน
  • ประเด็นที่เม้าท์เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนเก่า (อักษรย่อ บ) ที่คบกันตอนเธอเรียนอยู่ ปี 3 จนต่อมามีการลงไม้ลงมือกัน
  • สุดท้ายก็เป็นความสงสัยว่า ลูกในท้องคือลูกของใครกันแน่ ซึ่งมีการจับโยงว่าเป็นคนนั้นคนนี้ ซึ่งก็เป็นเพียงคำกล่าวอ้าง ไม่มีหลักฐานใด ๆ

จุดพีค ! จับโป๊ะแอคหลุม @chaeam0001

ตามความเห็นของเรา ข้อสงสัย และข้อกล่าวหาทั้งหมดที่กล่าวไว้ข้างต้น ยังไม่มีความน่าเชื่อถือ

แต่แล้ว อยู่ดี ๆ ก็มีแอคหลุมที่ใช้ชื่อว่า sita @chaeam0001 ออกมาแฉการกระทำของ กัปตัน ซึ่งต่อมาโดนจับโป๊ะว่า อาจจะเป็นร่างอวตารของ มิ้ง ศวภัทร นั่นเอง โดยชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตเรื่องการถ่ายรูปแชทไลน์ ซึ่งเป็นของฝ่ายหญิง และยังมีการใช้ภาษาในการพิมพ์ที่เหมือนกันอีกด้วย

โดยจะใช้ ไม้โทในการสะกด เช่น โป้ะ จ้ะ หรือการใช้คำว่า หนู ใช้คำว่า จิ นิ งิ และใช้การลากอักษรแทนการลากเสียงเช่น จ้าาา ง้งงง หรือแม้แต่การใช้คำสรรพนาม หนู พี่ นุ้ง เป็นต้น

ซึ่งจะเป็นแอคหลุม ที่มิ้งสร้างขึ้นมาจริงหรือไม่ก็ไม่อาจจะรู้ได้ แต่ก็ทำให้คนในโลกทวิตเตอร์ที่ตามแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก เชื่อไปแล้วว่า เป็นเธอ

ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามต่อไป แต่คงไม่จบง่าย ๆ อย่างแน่นอน

Celeb: มิ้ง ศวภัทร