Skip to content
เกมเสน่หา เรื่องย่อ - ละครช่อง 3 HD

เกมเสน่หา เรื่องย่อ – ละครช่อง 3 HD

เกมเสน่หา เรื่องย่อ – เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ในเกมความรัก เกมเสน่หา ซึ่งครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร ?

  • ผู้เขียนบทประพันธ์: กันยามาส
  • ผู้เขียนบทโทรทัศน์: คนปั้นฝัน
  • ผู้กำกับการแสดง: ชุดาภา จันทเขตต์
  • ผู้ผลิต: บริษัท ละครไท จำกัด
  • ผู้ควบคุมการผลิต: หทัยรัตน์ อมตวณิชย์
  • ออกอากาศ: วันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 HD ละคร เกมเสน่หา เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เกมเสน่หา เรื่องย่อ

เหมือนชนก (แต้ว ณฐพร) วางแผนเซอร์ไพรส์ครอบครัว ด้วยการเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนด หลังไปศึกษาต่อต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี เธอใจจดใจจ่อกับการได้กลับบ้านครั้งนี้มากกว่าสิ่งอื่นใด

บ้านที่หมายถึงครอบครัวอันแสนอบอุ่น โดยมี ธวัช (ชาย ชาตโยดม) คุณพ่อสุดเท่ วิสาขา (ธัญญ่า ธัญญาเรศ) คุณแม่สาวไฮโซ ที่เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์มัม

หากแต่เธอไม่รู้เลยว่า ครอบครัวอันสมบูรณ์แบบของเธอนั้น ได้เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิง เพราะพ่อกับแม่ของเธอนั้นได้หย่าขาดจากกันไปแล้ว และธวัชผู้เป็นพ่อกำลังจะแต่งงานกับ พิมลแข (ไอซ์ อามีนา) นางงามอายุรุ่นลูก ส่วนวิสาขาผู้เป็นแม่นั้น ก็หันไปคบหาเด็กหนุ่ม ๆ โดยไม่แคร์สังคมว่าใครจะมองอย่างไร

เมื่อต้องเผชิญกับความเป็นจริงที่แสนโหดร้ายนี้ เหมือนชนก ถึงกับรับไม่ได้ เธอออกฤทธิ์ออกเดชต่าง ๆ นานา เพื่อให้พ่อล้มเลิกงานแต่งงาน และทำให้แม่กลับมาอยู่ที่บ้านให้ได้ แล้วยังพบว่า ลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) หลานชายผู้ไม่มีหัวนอนปลายเท้าของวิสาขา กลับได้รับการนับหน้าถือตาจากคนในบ้าน จากหนุ่มบ้านนอกสุดกระจอก กลายมาเป็นผู้จัดการบริษัทกองทุนของธวัช แถมยังเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินของครอบครัวเธอ

เหมือนชนกคิดว่า ลัคนัยคงใช้เวลาช่วงที่เธอไม่อยู่ประจบประแจงเอาอกเอาใจพ่อแม่ เพื่อหวังฮุบเอาสมบัติไปจากเธอ เพราะแม้ธวัชกับวิสาขาจะเกลียดน้ำหน้ากันแค่ไหน แต่ก็กลับพร้อมใจกันปกป้องลัคนัยอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนทำให้เหมือนชนกแปลกใจว่า ลัคนัยนั้นมีดีอะไรนักหนา ถึงได้รับความเอ็นดูจากพ่อแม่ของเธอเสียเหลือเกิน

ลัคนัยรู้ตัวดีว่า เหมือนชนกรังเกียจและดูถูกที่เขามีกำพืดต่ำกว่า แล้วกดเขาไว้ราวกับเป็นคนใช้ นับตั้งแต่ที่วิสาขารับเขาเข้ามาอุปการะ ลัคนัยพยายามเจียมตัว แต่กลับพบว่าเมื่อเวลาผ่านไป แม้เขาจะเติบโตเป็นชายหนุ่มมีอนาคต แต่เหมือนชนกกลับหาว่าเขาทะเยอทะยานจนเกินตัว ความรู้สึกดี ๆ ที่ลัคนัยมีมอบให้เหมือนชนกจึงต้องถูกเก็บงำเอาไว้ภายในใจ เพราะรู้ดีว่าไม่มีวันที่ดอกฟ้าอย่างเหมือนชนกจะโน้มกิ่งลงมาหาหมาวัดขี้เรื้อนอย่างเขา

ลัคนัยไม่เพียงแต่ช่วยธวัชดูแลธุรกิจ แต่เขายังช่วยจัดการเรื่องส่วนตัวให้ทั้งธวัชและวิสาขา ที่ตอนนี้ต่างก็ขอร้องให้ลัคนัยช่วยรับมือกับความเกรี้ยวกราดของเหมือนชนก ที่ดูจะไม่ยอมรับความจริงใด ๆ ที่เกิดขึ้นเลย

เหมือนชนกซึ่งเกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่กลับรับสภาพบ้านแตกไม่ได้ มีเพียงแต่ ไพพรรณ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่บ้านที่รักและเข้าใจเธอเหมือนเป็นแม่แท้ ๆ เพราะไพพรรณนั้น แอบหลงรักธวัชมาโดยตลอด

ไพพรรณโอ๋เหมือนชนกจนทำให้ เพ็ญพรรณี (แพร์ พิชชาภา) ลูกสาวของไพพรรณรู้สึกอิจฉา และหมั่นไส้เหมือนชนกมาโดยตลอด ตอนนี้ เพ็ญพรรณีใช้หน้าตาและเรือนร่าง ทำตัวเป็นเน็ตไอดอล และทำให้เธอมีกินมีใช้ แต่ก็ยังไม่วายถูกเหมือนชนกมองอย่างสมเพช เพ็ญพรรณีตั้งใจจะเอาชนะเหมือนชนกให้ได้ทุกทาง ไม่เว้นแม้แต่การพยายามให้ท่าธวัชกับลัคนัย เพื่อจะได้เลื่อนชั้นจากลูกคนใช้ขึ้นมาเท่าเทียมกับเหมือนชนก

พิมลแขมาหาลัคนัย เพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งในอดีต แต่ลัคนัยก็ไม่เคยแตะต้องพิมลแขอีกเลยนับแต่นั้น ที่เธอตัดสินใจรับปากแต่งงานกับธวัชเพื่อเงิน พิมลแขผิดหวังกลับไป

ส่วนวิสาขาตัดสินใจจับคู่เหมือนชนกกับ วงศ์เวศน์ (เต๋า เศรษฐพงศ์) ลูกชายนายพลใหญ่ แต่ธวัชไม่เห็นด้วย จึงสั่งให้ลัคนัยไปเช็คประวัติว่าที่ลูกเขยรายนี้อย่างละเอียด วิสาขารู้ทันว่าธวัชจะต้องส่งลัคนัยมากันท่า จึงได้วางแผนพาเหมือนชนกไปตากอากาศที่ทะเล เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน เพ็ญพรรณีได้ยินว่า เหมือนชนกกำลังถูกจับคู่ให้กับหนุ่มไฮโซอย่างวงศ์เวศน์ ก็คิดจะใช้เสน่ห์ของตนแย่งชิงวงศ์เวศน์ไปจากเหมือนชนก เพื่อให้เหมือนชนกรู้ว่านอกจากเรื่องชาติกำเนิดแล้ว เธอนั้นมีดีเหนือกว่าเหมือนชนกทุกอย่าง

เหมือนชนกไม่มีทีท่าว่าจะชอบวงศ์เวศน์เลย วงศ์เวศน์ก็เหนื่อยหน่ายกับผู้หญิงที่จืดชืดเล่นตัวยิ้มยากอย่างเหมือนชนก เพ็ญพรรณีแกล้งตามมาที่บ้านพักตากอากาศ วงศ์เวศน์เห็นเพ็ญพรรณีก็หลงเสน่ห์ความเซ็กซี่เย้ายวนของเพ็ญพรรณีทันทีทันใด เพ็ญพรรณีปล่อยตัวให้กับวงศ์เวศน์อย่างรวดเร็ว เพราะอยากให้เหมือนชนกต้องมากินของเหลือเดนต่อจากเธอ

ลัคนัยที่ตามมาที่ทะเลด้วย อ่านแผนการของเพ็ญพรรณีออกทุกอย่าง จึงไปต่อว่าเพ็ญพรรณี เพ็ญพรรณีสวนกลับเรื่องที่ลัคนัยไม่เคยใยดีตัวเธอ เพราะลัคนัยก็ใฝ่สูงไม่เจียมตัว ริจะเล่นของสูงไม่ต่างจากตัวเธอนั่นแหละ เหมือนชนกเห็นท่าทางมีพิรุธระหว่างเพ็ญพรรณีกับลัคนัย ก็เข้าใจว่าลัคนัยคงจะแอบมีสัมพันธ์กับเพ็ญพรรณีด้วย เหมือนชนกยิ่งรังเกียจลัคนัยหนักเข้าไปอีก

ตลอดเวลาที่อยู่ที่ทะเล ลัคนัยพยายามกันท่าวงศ์เวศน์จนเหมือนชนกรู้สึกรำคาญ ที่จริงเธอเองก็ไม่ได้ชอบวงศ์เวศน์นักแต่เพื่อเอาชนะลัคนัย เธอจึงทำเป็นสนิทสนมกับวงศ์เวศน์ จนลัคนัยเริ่มจะกลัวใจว่า เหมือนชนกอาจจะต้องกินน้ำใต้ศอกเพ็ญพรรณีเข้าจริง ๆ

วงศ์เวศน์ติดใจเพ็ญพรรณี จึงลักลอบไปพบกันและทิ้งให้เหมือนชนกอยู่คนเดียว เหมือนชนกไปว่ายน้ำเล่นในทะเลแล้วเกิดอุบัติเหตุ ลัคนัยลงไปช่วยเหมือนชนกไว้ได้ทัน ลัคนัยผายปอดช่วยชิวิต เขากอดปลอบขวัญเหมือนชนกที่ยังตัวสั่นเทาอยู่ ด้วยระยะที่ใกล้ชิดกันมาก ทำให้เหมือนชนกเริ่มกลัวใจตัวเอง จึงทำตรงข้ามกับความรู้สึก เธอต่อว่าลัคนัยฉวยโอกาส ลัคนัยอุ้มเหมือนชนกกลับบ้านพัก เหมือนชนกดิ้นจากอ้อมกอดของลัคนัยด้วยรังเกียจ จนทำให้ลัคนัยหมดความอดทน เขาจึงท้าว่าวันหนึ่งเขาจะทำให้เหมือนชนกเป็นฝ่ายสมยอมเขาทุกอย่าง

เหมือนชนกคิดหนักกลัวว่า ลัคนัยจะทวงบุญคุณเรื่องช่วยชีวิต จึงได้เอาเงินไปตอบแทนให้หายกัน ลัคนัยไม่ยอมให้เหมือนชนกดูถูกน้ำใจของเขา ท่าทางจริงจังของลัคนัยทำให้เหมือนชนกเริ่มกลัวใจว่าลัคนัยจะทำทุกทางเพื่อให้คำท้าของเขาเป็นจริง เหมือนชนกตัดสินใจที่จะแก้เกมเพื่อแก้เผ็ดลัคนัยที่ไม่เจียมตัวสะเออะขึ้นมาชอบเธอ ด้วยการแสร้งทำเป็นดีด้วยเพื่อหลอกใช้ให้เขาทุ่มเททำเพื่อเธอทุกอย่าง จากนั้นเธอก็จะแย่งชิงทุกอย่างที่เขาได้ไปจากพ่อแม่ของเธอกลับคืนมา เพื่อสั่งสอนให้เขารู้ว่าคนอย่างเขาไม่มีค่าคู่ควรจะได้อะไรทั้งสิ้น

เหมือนชนกแกล้งสงบศึกและทำเป็นพูดดีกับลัคนัย ไม่จิกเรียกอย่างดูถูกแถมยังออดอ้อนให้เขาสอนงานให้ ลัคนัยรู้สึกแปลกใจกับปฏิกิริยาที่เปลี่ยนไป แต่ก็คิดว่าเป็นเพราะเหมือนชนกกำลังเหงาเพราะพ่อกับแม่กำลังหนีไปมีชีวิตใหม่ วิสาขาเตือนให้ลัคนัยระวังตัว แต่ลัคนัยก็ยังยอมญาติดีกับเหมือนชนก เพราะลึก ๆ แล้วเขาไม่รู้ว่าจะมีโอกาสที่เธอจะเห็นเขาอยู่ในสายตาแบบนี้อีกหรือไม่

เพ็ญพรรณีเพิ่งได้งานเล่นละครทีวี จึงเริ่มออกงานกับวงศ์เวศน์แล้วยังประกาศว่าเป็นญาติกับธวัช ทุกคนในบ้านเจ็บใจที่เพ็ญพรรณีเอาครอบครัวไปแอบอ้าง โดยเฉพาะวิสาขานั้นเจ็บใจกว่าที่เพ็ญพรรณีมาฉกตัวว่าที่ลูกเขยไป คุณหญิงพัชรา (อุ้ย สุธิตา) แม่ของวงศ์เวศน์กลุ้มใจที่ลูกชายไปคว้าผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้ามาควง ไพพรรณรู้สึกละอายใจกับการกระทำของลูกสาว โดยหารู้ไม่ว่าเหมือนชนกนั้นกลับไม่รู้สึกเสียใจเลยสักนิด

เหมือนชนกกำลังสนุกที่สามารถจูงจมูกลัคนัยได้ทุกอย่าง ลัคนัยอ่านเกมออกแต่ก็ยังยอมให้เหมือนชนกล้อเล่นกับความรู้สึกของเขาต่อไป มากที่สุดที่ลัคนัยทำได้ก็คือการแสร้งพูดความในใจให้เธอรับรู้ที่หลายครั้ง ก็ทำให้เหมือนชนกเกิดหวั่นไหวอย่างประหลาด ลัคนัยเคลิบเคลิ้มกับบ่วงเสน่หาที่เหมือนชนกตั้งใจล่อ เพราะเขานั้นหลงรักเธอมาหลายปี ช่วงเวลาที่หลอกลวงของทั้งคู่ กลับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองแอบสานต่อความรู้สึกลึก ๆ ที่อบอุ่นละมุนละไมต่อกัน โดยที่เหมือนชนกไม่รู้ตัวเลยว่า เธอเองก็กำลังติดบ่วงที่เธอดักลัคนัยไว้เช่นกัน

ความสนิทสนมระหว่างเหมือนชนกกับลัคนัยทำให้ มาลินี (ตุ๊ก ดวงตา) ยายแท้ ๆ ของเหมือนชนกไม่พอใจ มาลินีคิดว่าลัคนัยน่าจะได้เชื้อความเหลวแหลกมาจากแม่จนคิดจะจับทั้งวิสาขาและเหมือนชนก ลัคนัยรู้ดีว่ามาลินีอับอายกับอดีตอันสกปรกของเขากับแม่ จนทำให้เธอพยายามกีดกันไม่ให้เขาเข้าใกล้กับเหมือนชนก แต่ลัคนัยก็ไม่ยอมรับปากจึงยิ่งทำให้มาลินีชังน้ำหน้าเขาขึ้นอีก

การใกล้ชิดกันทำให้เหมือนชนกได้รู้ว่าลัคนัยนั้นมีฐานะการเงินในระดับดีมากจนไม่น่าเชื่อ และเป็นหนุ่มเนื้อหอมมีเสน่ห์ในวงสังคม แม้แต่ วุฒา (เปรมณัช สุวรรณานนท์) ลูกชาย สมจินตนา (ดารัณ ฐิตะกวิน) เจ้าของโรงแรมใหญ่ก็รู้จักลัคนัย เหมือนชนกยิ่งใกล้ชิดลัคนัย แต่ตัวเองกลับยิ่งหวั่นไหว เธอจึงทำเป็นสนใจวุฒาและขอให้ลัคนัยทำหน้าที่พ่อสื่อให้ ลัคนัยเจ็บปวด แต่ด้วยหน้าที่เขาก็ยินดีทำตามคำขอของเธอทุกอย่าง และเก็บความผิดหวังของตัวเองเอาไว้

เหมือนชนกเสนอตัวขอไปทำงานด้านประชาสัมพันธ์ให้กับโรงแรมของวุฒาเพื่อเรียนรู้งาน เมื่อได้มาทำงานเธอก็พบว่า นุชนาถ (แคร์ ฉัตรฑริกา) หุ้นส่วนสาวสวยของโรงแรมสนิทสนมกับลัคนัยมาก เธอเริ่มประหลาดใจที่เห็นสาว ๆ มาหลงเสน่ห์ผู้ชายอย่างลัคนัย เหมือนชนกเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างลัคนัยกับนุชนาถ แต่วุฒาบอกว่าเขาไม่เคยเห็นลัคนัยคบกับผู้หญิงคนไหนนอกจากพิมลแขเลย เหมือนชนกตกใจเมื่อได้รู้ว่า ลัคนัยเคยคบหากับว่าที่เจ้าสาวของพ่อมาก่อน

เหมือนชนกผิดหวังที่เกือบจะคิดว่าลัคนัยเป็นคนดี แต่จริง ๆ แล้วลัคนัยอาจจะร่วมมือกับว่าที่แม่เลี้ยงเพื่อมาปอกลอกสมบัติของพ่อ เหมือนชนกจึงตั้งใจจะเปิดโปงความสัมพันธ์ลับ ๆ ระหว่างลัคนัยกับพิมลแข เธอรีบไปเตือนให้ธวัชระวังพิมลแข ธวัชคิดว่าเหมือนชนกคงจะอิจฉากลัวเขาจะไปหลงเมียเด็กมากกว่าจึงได้หาเรื่องมาใส่ร้าย ลัคนัยตกใจที่เหมือนชนกรู้เรื่องนี้ แต่เขาก็ยังต้องเป็นสุภาพบุรุษปกป้องชื่อเสียงของพิมลแขที่กำลังจะแต่งงานกับธวัช

เหมือนชนกผิดหวังในตัวลัคนัยจึงได้กลับไปตั้งตัวเป็นศัตรูกับเขาเหมือนเก่า พร้อมกับยืนยันว่าจะแฉว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ได้ ลัคนัยได้รู้ว่าความรู้สึกดี ๆ ที่ผ่านมาระหว่างเขากับเหมือนชนกเป็นเพียงแผนที่เธออยากจะเอาไว้หัวเราะเยาะความโง่ของเขาลับหลัง ส่วนวิสาขากลัวว่าธวัชจะหลงเมียเด็กจนลืมลูกสา วจึงได้ย้ายกลับเข้ามาอยู่ที่ตึกเล็กด้วย และวิสาขายังจงใจพาผู้ชายคนใหม่เข้ามาในวันแต่งงานเพื่อหักหน้าธวัช

เหมือนชนกเลือกที่จะแก้แค้นลัคนัยทางอ้อม โดยเข้าไปสานสัมพันธ์กับวุฒายิ่งขึ้น ลัคนัยเจ็บปวดกับเกมบทใหม่ของเหมือนชนก ถ้าวุฒาเป็นคนดีเขาก็ยินยอมที่จะหลีกทาง แต่แล้วเขากลับได้รู้ว่าวุฒาแอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับเพ็ญพรรณี เนื่องจากเพ็ญพรรณีเริ่มเบื่อวงศ์เวศน์ และอยากเอาชนะเหมือนชนก จึงตามมาแย่งวุฒา ลัคนัยเตือนเหมือนชนกในเรื่องนี้ แต่เหมือนชนกไม่ฟัง ยังคงเล่นกับไฟอยู่

เพ็ญพรรณีพบว่าวุฒานั้นเชี่ยวกว่าวงศ์เวศน์มาก เธอรู้ดีว่าคงยากที่จะจับวุฒาได้อยู่หมัด จึงได้แค่เสนอตัวกับวุฒาว่าจะช่วยเขารวบหัวรวบหางเหมือนชนกให้ได้ และเมื่อถึงเวลานั้นแม้จะเป็นเมียออกหน้าออกตาของวุฒาไม่ได้ ขอแค่เป็นเมียน้อยให้เป็นหนามยอกอกของเหมือนชนกแค่นี้เพ็ญพรรณีก็พอใจมากแล้ว

ในคืนวันแต่งงานของธวัช วุฒาวางแผนจะหลอกพาเหมือนชนกที่จิตใจอ่อนแอไปอยู่กันตามลำพัง เพื่อทำให้เธอตกเป็นของเขา ลัคนัยที่เป็นห่วงติดตามไปช่วยเหมือนชนกเอาไว้ได้ ระหว่างที่อุ้มพาเหมือนชนกที่หมดสติออกมา เพ็ญพรรณีที่ตามนักข่าวมาจะแฉความเหลวแหลกของเหมือนชนก กลายเป็นได้ภาพของลัคนัยอุ้มเหมือนชนกออกมาแทน เกิดเป็นข่าวฉาวโฉ่ขึ้นในวันต่อมา

เมื่อธวัชและวิสาขาได้ฟังความจริง รู้ว่านี่คือบทเรียนของเหมือนชนกที่ริเล่นกับไฟอย่างวุฒา จนไฟย้อนมาไหม้ตัว ลัคนัยขออาสากู้ชื่อเสียงของเหมือนชนกด้วยการแต่งงาน ธวัชเห็นด้วยว่าลัคนัยน่าจะเป็นคนที่ดูแลเหมือนชนกได้ดี แต่วิสาขาเป็นห่วงกลัวลัคนัยจะต้องเสียใจ เพราะความดื้อดึงหัวแข็งของเหมือนชนก ลัคนัยยืนยันว่ารัก และอยากดูแลปกป้องเหมือนชนก และเขาจะทำให้เธอรักเขาให้ได้

ธวัชกับวิสาขาเห็นดีด้วย เปิดทางให้ลัคนัยได้ลงเอยกับเหมือนชนก มาลินีกันท่าเต็มที่เพราะคิดว่าลัคนัยตั้งใจจับเหมือนชนกเพื่อยกฐานะ แต่ลัคนัยยังคงยืนกรานกับมาลินีที่จะแต่งงานให้ได้ มาลินีขุดชาติกำเนิดของลัคนัยที่เป็นมารหัวขนที่เกิดมาประจานความเหลวแหลกของ นิ่มนวล (กิ๊ก มยุริญ) แม่ของลัคนัย ขนาดแม่ของเขายังพยายามจะกำจัดไม่ให้เขาได้เกิดมาด้วยซ้ำ ลัคนัยชินชากับคำดูถูก วิสาขาทนให้มาลินีเอาความผิดหวังที่มีต่อแม่ของลัคนัยไปลงกับลัคนัยไม่ได้ จึงได้มาเตือนให้มาลินีเลิกยุ่งกับชีวิตของคนอื่นเสียที

แม้เหมือนชนกจะไม่อยากแต่งงานกับลัคนัย แต่เหตุการณ์ทุกอย่างบีบบังคับ เธอจึงจำใจต้องแต่งงานกับลัคนัย และมองว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเกม ซึ่งเหมือนชนกเป็นคนคุมเกม ที่เธอต้องการเอาชนะทุกคน ส่วนลัคนัยแม้จะรู้ว่าเหมือนชนกมองการแต่งงานเป็นเกม แต่เขาก็อยากจะชนะใจเธอให้ได้ แล้วบทสรุปของเกมความรัก เกมเสน่หา ครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร ?

ติดตามชมละคร เกมเสน่หา ออกอากาศ วันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 HD ละคร เกมเสน่หา เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง ละคร เกมเสน่หา

  • เจมส์ จิรายุ แสดงเป็น ลัคนัย
  • แต้ว ณฐพร แสดงเป็น เหมือนชนก
  • ชาย ชาตโยดม แสดงเป็น ธวัช
  • ธัญญ่า ธัญญาเรศ แสดงเป็น วิสาขา
  • ไอซ์ อามีนา แสดงเป็น พิมลแข
  • ตุ๊ก ดวงตา แสดงเป็น มาลินี
  • เต๋า เศรษฐพงศ์ แสดงเป็น วงศ์เวศน์
  • แพร์ พิชชาภา แสดงเป็น เพ็ญพรรณี
  • ขวัญฤดี กลมกล่อม แสดงเป็น ไพพรรณ
  • ไปรมา รัชตะ แสดงเป็น ทอแสง
  • กอล์ฟ เบญจพล แสดงเป็น จอมยุทธ
  • ผัดไทย ดีใจ แสดงเป็น พี่สุด
  • แอร์ ภัณฑิลา แสดงเป็น พริบพราว
  • แคร์ ฉัตรฑริกา แสดงเป็น นุชนาถ
  • อุ้ย สุธิตา แสดงเป็น คุณหญิงพัชรา
  • กิ๊ก มยุริญ แสดงเป็น นิ่มนวล
  • เป๊ก เปรมณัช แสดงเป็น วุฒา
  • นุ่น ดารัณ แสดงเป็น สมจินตนา
  • ปั๋ง ประกาศิต แสดงเป็น เสี่ย
  • พุดเดิ้ล ปาจารีย์ แสดงเป็น แสงอิ่น
  • เต๋อ เชิญยิ้ม แสดงเป็น คำลือ
  • ด.ช.ชยณัฐ แจ่มใส แสดงเป็น หล้า
  • ด.ญ.กุลฑีรา ยอดช่าง แสดงเป็น นก (ตอนเด็ก)
  • ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ แสดงเป็น นัย (ตอนเด็ก)

Photos: lakornthai_ig
Source: ch3thailand