Skip to content
หืม ! น้ำฝน ทวีพร ที่เป็นข่าวกับ ศรราม เคยเป็นข่าวมือที่ 3 แทค-ต้นหอม

หืม ! น้ำฝน ทวีพร ที่เป็นข่าวกับ ศรราม เคยเป็นข่าวมือที่ 3 แทค-ต้นหอม

หลังจาก น้ำฝน ทวีพร นางงามหลายเวที ตกเป็นข่าวว่าคุยอยู่กับ หนุ่ม ศรราม พร้อมกับโดนขาเม้าท์ลือกันกระฉ่อนโลกออนไลน์ว่า เป็นมือที่สามทำรัก ศรราม-นิโคล พัง แถมยังโดนค่อนขอดอีกด้วยว่าเกาะกระแสอยากดัง

ระหว่างนั้น ก็ได้มีการขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตขึ้นมา เธอเป็นคน ๆ เดียวกับที่มี แชทไลน์หลุดขอดูภาพ XXX ของ แทค ภรัณยู รวมถึงตกเป็นข่าวลือ เป็นสาเหตุเหตุที่ทำให้ ต้นหอม ศกุนตลา ต้องเลิกทั้งน้ำตา

อ่านเพิ่ม: คนนี้เอง น้ำฝน ทวีพร ที่มีข่าวว่ากำลังคุยอยู่กับ หนุ่ม ศรราม

น้ำฝน – แทค – ต้นหอม

เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2558 ตอนนั้นปรากฏภาพหลุด แชทหลุด พร้อมการออกมายอมรับของน้ำฝนเองว่า กำลังคบอยู่กับแทค แต่เหมือนโดนตอกกลับหน้าหงาย เมื่อแทคได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง ว่าไม่เคยคบเป็นแฟนกันแต่อย่างใด

และถ้ายังจำกันได้ กระแสน้ำฝนเป็นมือที่สามตอนนั้นแรงมาก ๆ แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ก็ไม่อาจทำให้กระแสความเชื่อนี้ลดทอนลงไปได้

ที่น่าสังเกตก็คือ ครั้งนั้น น้ำฝนก็โดนโจมตีเรื่องการสร้างกระแส อีกทั้งรูปและแชทที่หลุดออกมา ก็ออกมาจากฝั่งของเธอ

จนสุดท้าย น้ำฝนก็ออกมายอมรับว่า แท้จริงแล้ว เธอกับแทครู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่แทคยังคบกับต้นหอม และบอกด้วยว่า เป็นการคบกันแบบไม่ผูกมัดกันและกัน !

น้ำฝน – ศรราม – นิโคล

เดจาวู เหมือนดั่งภาพซ้อนในอดีตจะย้อนกลับมาหรือเปล่า เมื่อล่าสุด (19 มิ.ย.) หนุ่ม ศรราม ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเคยคุยอยู่กับ น้ำฝน ทวีพร จริง แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว

ประกอบกับโพสต์แปลก ๆ ของ นิโคล ที่ออกมาในช่วงเวลาเดียวกับตอนที่ศรรามออกมายอมรับว่า ตัวเองได้เลิกกับนิโคลแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม ซ้ำยังยอมรับด้วยว่าตัวเองมีคนคุยหลายคน

อีกทั้ง ยังแว่ว ๆ มาว่า คนใกล้ชิดของน้ำฝนเป็นคนออกมากระซิบนักข่าว ถึงความสัมพันธ์ของ น้ำฝน – ศรราม อีกด้วย

แต่อย่างไรเสีย คนที่รู้เรื่องและตอบได้ดีที่สุดก็คือ คนทั้งคู่ อยู่ที่ว่าจะเฉลยเรื่องราวออกมาให้เราได้รู้แค่ไหนเท่านั้นเอง…

อ่านเพิ่มนิโคล โพสต์แปลก ๆ หลัง ศรราม ออกมายอมรับว่า มีคนคุยอีกหลายคน

Celebs: หนุ่ม ศรราม | น้ำฝน ทวีพร