Skip to content
น้ำฝน ทวีพร ยอมรับแล้ว เคยขึ้นคอนโด ศรราม ส่วนรูปหลุดชีเซดโน

น้ำฝน ทวีพร ยอมรับแล้ว เคยขึ้นคอนโด ศรราม ส่วนรูปหลุดชีเซดโน

น้ำฝน ทวีพร เคยขึ้นคอนโด หนุ่ม ศรราม ส่วนรูปหลุด ตัวเองไม่ได้เป็นคนปล่อย แต่เพราะโทรศัพท์หาย และไม่ได้เป็นมือที่สามรักพัง ศรราม-นิโคล

มีปมข้อสงสัยเป็นอย่างมาก กรณี น้ำฝน-ศรราม-นิโคล ว่ามีอะไรมากกว่าสิ่งที่เห็นหรือไม่ หลังจากคู่รักรุ่นใหญ่เลิกรากันไปแบบเนียน ๆ ตั้งแต่เมื่อมีนาคม ที่ผ่านมา

1 + 1 + 1 = 0

ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่น่าจะมีประเด็นอะไรมากกว่าคู่รักดาราเลิกกัน แต่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ ศรรามได้ประกาศเลิกกับนิโคล พร้อมชี้แจงว่าไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง แต่รับว่ามีคนคุยอยู่หลายคน

ด้านสาวนิโคลกะโปโลคลับ ก็ได้โพสต์ข้อความแปลก ๆ ระบุว่า “ผู้หญิงทุกคนมีสัญชาตญาณ และสัญชาตญาณของเราถูกเสมอ”

ถัดไปอีกหนึ่งวัน ก็มีคนปล่อยข่าวว่า คนที่ศรรามคุย ก็คือนางงามหลายเวที น้ำฝน ทวีพร แต่ก็ให้ข่าวแบบกั๊ก ๆ โดยมีลักษณะให้ชวนสงสัยว่า เธอเป็นมือที่สาม?

ไม่กี่วันต่อมาก็มี ภาพหลุด น้ำฝนนอนอยู่กับศรราม พร้อมกับแชทหลุด และมีคนให้ข่าวอีกว่า น้ำฝนรู้จักศรรามมานานแล้ว!

เคยขึ้นคอนโดศรราม จริง

ล่าสุด (21 มิ.ย.) น้ำฝน ทวีพร ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เธอไม่ใช่มือที่สามแน่นอน โดยส่วนตัวรู้จักศรรามมานานกว่า 7 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่เรียนอยู่ปี 1

โดยช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ศรรามทักเธอผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกว่าเขาโสด เลิกกับนิโคลแล้ว เขามาคุยทำนองปรึกษา แล้วก็คุยกันระยะหนึ่ง คิดกันแบบพี่น้อง มีเจอกันบ้าง แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นการเข้ามาจีบ

ส่วนแชทหลุด รูปหลุดนั้น เกิดจากทำโทรศัพท์หายเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน และไม่ได้ตั้งปลดล็อกหน้าจอ จึงทำให้มีรูปหลุดออกมา เธอไม่ใช่คนปล่อยรูป

ส่วนที่ในแชทหลุดที่มีข้อความชวนกันขึ้นคอนโด เธอยอมรับว่า ไปคอนโดของศรรามจริง บางครั้งก็มีเพื่อนไปด้วย

อ่านเพิ่มนิโคล โพสต์แปลก ๆ หลัง ศรราม ยอมรับว่า มีคนคุยอีกหลายคน

ภาพ: tvpoolonline

น้ำฝน เดจาวู

แต่ทั้งนี้ ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้คล้ายกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับ แทค-ต้นหอม ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว (พ.ศ. 2558) น้ำฝน ก็เคยมีข่าวเป็นมือที่สามรักพังของ แทค-ต้นหอม อีกทั้งยังมี แชทหลุด รูปหลุด ออกมาอีกด้วย

สุดท้าย แทค ภรัณยู ต้องออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ทั้งหมด ว่าไม่มีและไม่เคยเกิดขึ้นแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มน้ำฝน ทวีพร ที่เป็นข่าวกับ ศรราม เคยเป็นข่าวมือที่ 3 แทค-ต้นหอม

Celeb: หนุ่ม ศรราม
Photos: IG @fon_taveeporn