Skip to content
ซีแนม AF1 เผยจุดแตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

ซีแนม AF1 เผยจุดแตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

ซีแนม AF1 ยอมรับว่าชี้หน้าด่า นางร้าย ด. กลางร้านกาแฟ และอาจจะเป็นจุดแตกหักที่ทำให้เธอไม่ได้เงินคืน หลังธุรกิจร้านทำเล็บที่ร่วมหุ้นประสบปัญหา

ชักเริ่มส่ออาการแปลก ๆ แล้ว สำหรับ ซีแนม AF1 หรือ ซีแนม สุนทร ที่การออกมาแฉว่า นางร้าย ด. ไม่ยอมคืนเงินล้าน ที่ได้ไปลงหุ้นเพื่อเปิดร้านทำเล็บ ตั้งแต่เมื่อเดือน พฤษภาคม ปีที่แล้ว (พ.ศ. 2560)

โดยล่าสุด (20 มิ.ย.) ในรายการ โหนกระแส ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ยิงคำถามใส่ จนซีแนมยอมรับว่า ในวันที่นัดคุยกันเพื่อเคลียร์เรื่องเงินที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ได้เกิดการทะเลาะกัน จนถึงขั้นเธอชี้หน้าด่า นางร้าย ด. และคาดว่าน่าจะเป็นจุดแตกหักที่ทำให้ตัว นางร้าย ด. ไม่พอใจ จนไม่คืนเงินในที่สุด (ทั้งที่หุ้นอื่นได้เงินคืนไปหมดแล้ว)

ซ้ำหนัก ซีแนม ยังยอมรับด้วยว่า ในระหว่างที่ยังร่วมหุ้นกันอยู่นั้น ตัวเธอเองเป็นคนเดียวที่คอยตามจิกเรื่องเงิน และเรื่องธุรกิจมาโดยตลอด จนอาจเป็นเหตุที่สร้างความอึดอัดให้กับผู้ถือหุ้นคนอื่น โดยเฉพาะ นางร้าย ด. ที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่

อ่านเพิ่มดิว อริสรา งานเข้า โดนโยงเป็น นางร้ายชื่อดัง เบี้ยวเงินล้าน ซีแนม AF1

แตกหัก ซีแนม ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ

ทั้งนี้ ธุรกิจดังกล่าว เป็นร้านบิวตี้คอมเพล็กซ์แบบครบวงจร ใช้เงินลงทุนเบื้องต้นประมาณ 6 ล้านบาท มีผู้ร่วมลงขัน 5 คน โดยนางร้าย ด. ถือหุ้นใหญ่ 60 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวซีแนม 10 เปอร์เซ็นต์ และน้องอีกคนหนึ่ง 15 เปอร์เซ็นต์ รวมเป็นคนที่ร่วมหุ้น 1.5 ล้านบาท

ต่อมา เกิดปัญหาเรื่องกับทางเจ้าของตึก เรื่องโครงสร้างของร้าน ทำให้ไม่สามารถเปิดกิจการได้ตามแผน ทางซีแนมจึงขอยกเลิกการร่วมทำธุรกิจ โดนขอถอนหุ้นออก แต่คาดว่าทางหุ้นใหญ่ ซึ่งก็คือ นางร้าย ด. ยังเคลียร์ภาระผูกพันกับทางเจ้าของตึกยังไม่ลงตัว จึงขอเวลาที่จะคืนเงินออกไปก่อน ในขณะที่ ซีแนมก็ได้ให้ทนายยื่นโนติสให้หยุดภาระผูกพัน ไม่ขอมีส่วนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอีกต่อไป

จนกระทั่งมีการคุยกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งย่านจามจุรี เกิดการโต้เถึยงกัน ถึงขั้นที่ซีแนมชี้หน้าด่า นางร้าย ด. ท่ามกลางคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

ซีแนม ไม่เคยบอกว่าถูกข่มขู่ ?

ในรายการโหนกระแส ซีแนมได้ปฏิเสธชัดเจนว่า ตัวเองไม่เคยบอกว่าโดน นางร้าย ด. ข่มขู่ แต่ในทางกลับกัน เราพบว่า ในโพสต์ที่เธอออกมาแฉนั้น มีข้อความตอนหนึ่งที่ระบุไว้ว่า

“…หนูจะมีปัญหากับใคร ไม่ชอบใครก็ได้ แต่มาคิดจะเล่นสกปรกหรือ ขู่จะทำร้ายคนอื่น และไม่คืนเงินคนอื่นที่เอาไปล้านกว่าบาทไม่ได้ ไม่อายเหรอ…”

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ สรุปใจความได้ว่า ซีแนมอยากได้เงินคืน ส่วนทางด้าน นางร้าย ด. ที่เป็นหุ้นใหญ่มองว่า อีกฝั่งที่เป็นหุ้นส่วนน้อยไม่ให้เกียรติ แถมยังมาชี้หน้าด่าในที่สาธารณะ และคอยจู้จี้จุกจิกตลอดเวลา

เรามองว่า ในท้ายที่สุด ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง เงินก็จะถูกคืนไป แต่ความบาดหมางในใจจะยังคงอยู่เหมือนเดิม จบข่าว…

Celeb: ซีแนม AF1
Photos: @zeenam_m