Skip to content

ซีแนม AF1 แตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

ซีแนม AF1 ยอมรับว่าชี้หน้าด่า นางร้าย ด. กลางร้านกาแฟ และอาจจะเป็นจุดแตกหักที่ทำให้เธอไม่ได้เงินคืน หลังธุรกิจร้านทำเล็บที่ร่วมหุ้นประสบปัญหา

ซีแนม AF1 เผยจุดแตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

ชักเริ่มส่ออาการแปลก ๆ แล้ว สำหรับ ซีแนม AF1 หรือ ซีแนม สุนทร ที่การออกมาแฉว่า นางร้าย ด. ไม่ยอมคืนเงินล้าน ที่ได้ไปลงหุ้นเพื่อเปิดร้านทำเล็บ ตั้งแต่เมื่อเดือน พฤษภาคม ปีที่แล้ว (พ.ศ. 2560)

โดยล่าสุด (20 มิ.ย.) ในรายการ โหนกระแส ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ยิงคำถามใส่ จนซีแนมยอมรับว่า ในวันที่นัดคุยกันเพื่อเคลียร์เรื่องเงินที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ได้เกิดการทะเลาะกัน จนถึงขั้นเธอชี้หน้าด่า นางร้าย ด. และคาดว่าน่าจะเป็นจุดแตกหักที่ทำให้ตัว นางร้าย ด. ไม่พอใจ จนไม่คืนเงินในที่สุด (ทั้งที่หุ้นอื่นได้เงินคืนไปหมดแล้ว)

ซ้ำหนัก ซีแนม ยังยอมรับด้วยว่า ในระหว่างที่ยังร่วมหุ้นกันอยู่นั้น ตัวเธอเองเป็นคนเดียวที่คอยตามจิกเรื่องเงิน และเรื่องธุรกิจมาโดยตลอด จนอาจเป็นเหตุที่สร้างความอึดอัดให้กับผู้ถือหุ้นคนอื่น โดยเฉพาะ นางร้าย ด. ที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่

อ่านเพิ่มดิว อริสรา งานเข้า โดนโยงเป็น นางร้ายชื่อดัง เบี้ยวเงินล้าน ซีแนม AF1

ซีแนม AF1 เผยจุดแตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

แตกหัก ซีแนม ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ

ทั้งนี้ ธุรกิจดังกล่าว เป็นร้านบิวตี้คอมเพล็กซ์แบบครบวงจร ใช้เงินลงทุนเบื้องต้นประมาณ 6 ล้านบาท มีผู้ร่วมลงขัน 5 คน โดยนางร้าย ด. ถือหุ้นใหญ่ 60 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวซีแนม 10 เปอร์เซ็นต์ และน้องอีกคนหนึ่ง 15 เปอร์เซ็นต์ รวมเป็นคนที่ร่วมหุ้น 1.5 ล้านบาท

ต่อมา เกิดปัญหาเรื่องกับทางเจ้าของตึก เรื่องโครงสร้างของร้าน ทำให้ไม่สามารถเปิดกิจการได้ตามแผน ทางซีแนมจึงขอยกเลิกการร่วมทำธุรกิจ โดนขอถอนหุ้นออก แต่คาดว่าทางหุ้นใหญ่ ซึ่งก็คือ นางร้าย ด. ยังเคลียร์ภาระผูกพันกับทางเจ้าของตึกยังไม่ลงตัว จึงขอเวลาที่จะคืนเงินออกไปก่อน ในขณะที่ ซีแนมก็ได้ให้ทนายยื่นโนติสให้หยุดภาระผูกพัน ไม่ขอมีส่วนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอีกต่อไป

จนกระทั่งมีการคุยกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งย่านจามจุรี เกิดการโต้เถึยงกัน ถึงขั้นที่ซีแนมชี้หน้าด่า นางร้าย ด. ท่ามกลางคนที่เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

ซีแนม ไม่เคยบอกว่าถูกข่มขู่ ?

ในรายการโหนกระแส ซีแนมได้ปฏิเสธชัดเจนว่า ตัวเองไม่เคยบอกว่าโดน นางร้าย ด. ข่มขู่ แต่ในทางกลับกัน เราพบว่า ในโพสต์ที่เธอออกมาแฉนั้น มีข้อความตอนหนึ่งที่ระบุไว้ว่า

“…หนูจะมีปัญหากับใคร ไม่ชอบใครก็ได้ แต่มาคิดจะเล่นสกปรกหรือ ขู่จะทำร้ายคนอื่น และไม่คืนเงินคนอื่นที่เอาไปล้านกว่าบาทไม่ได้ ไม่อายเหรอ…”

ซีแนม AF1 เผยจุดแตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ สรุปใจความได้ว่า ซีแนมอยากได้เงินคืน ส่วนทางด้าน นางร้าย ด. ที่เป็นหุ้นใหญ่มองว่า อีกฝั่งที่เป็นหุ้นส่วนน้อยไม่ให้เกียรติ แถมยังมาชี้หน้าด่าในที่สาธารณะ และคอยจู้จี้จุกจิกตลอดเวลา

เรามองว่า ในท้ายที่สุด ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง เงินก็จะถูกคืนไป แต่ความบาดหมางในใจจะยังคงอยู่เหมือนเดิม จบข่าว…

ซีแนม AF1 เผยจุดแตกหัก นางร้าย ด. ไม่คืนเงินล้าน ชี้หน้าด่ากลางร้านกาแฟ !

Celeb: ซีแนม AF1
Photos: @zeenam_m