Skip to content
10 บัญชีรัก วีเจจ๋า ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย !

10 บัญชีรัก วีเจจ๋า ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย !

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับเส้นทางรักอันยาวเหยียด เจ้าของฉายา คาสโนวี่ตัวแม่ ก่อนโดนจับโยงเป็นเมียน้อย แย่งสามีคนอื่น

หลายคนอาจไม่รู้ว่า วีเจจ๋า ได้รับฉายา คาสโนวี่ตัวแม่ มาครองได้อย่างไร อาจเป็นเพราะเธอถือเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเพอร์เฟ็กต์ ต้องตาต้องใจหนุ่ม ๆ ในอีกทางหนึ่งก็อาจเป็นเพราะความดวงกุดเรื่องหัวใจ เลยทำให้บัญชีความรักของเธอยาวเหยียดเป็นหางว่าว เปลี่ยนแฟนคนแล้วคนเล่า

ดังนั้น เราจึงไม่แปลกใจที่เธอตกเป็นเป้า เมื่อมีข่าวอักษรย่อ ดาราพยัญชนะใส่ข้าวแอบกินสามีชาวบ้าน แต่จะเป็นจริงตามข่าวลือนี้หรือไม่ ก็คงต้องรอฟังคำชี้แจงจากเจ้าตัวอีกที

ระหว่างนี้ เราขอพาไปย้อนดูบัญชีรักของเธอกัน ว่าตั้งแต่เข้าวงการมา เคยคบหาหรือมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนไหนบ้าง…

1 – แมทธิว ดีน

บัญชีรักแรกในวงการบันเทิงของเธอ ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่เป็นวีเจอยู่ที่ Channel V Thailand ตอนนั้นคบกับ แมทธิว ดีน ก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นรักที่กระท่อนกระแท่นคบ ๆ เลิก ๆ สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ตามที่หลายคนคาดเอาไว้ ทั้งคู่ประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2548

ที่สำคัญ ยังมีข่าวลือเรื่องมือที่สาม ทำนองว่า วีเจจ๋า ไปกิ๊กกั๊กกับหนุ่มคนนั้นคนนี้จนเป็นเหตุให้ต้องเลิกกัน แต่ข่าวลือก็ถูกสยบลง เมื่อ แมทธิว ดีน ออกมายืนยันหนักแน่น ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

2 – ร้อยเอกนนท์ จุลานนท์ (ปัจจุบันยศพันโท)

หนุ่มคนที่สองของเธอ คือ ลูกชายท่านอดีตนายกฯ และองคมนตรี แต่รักครั้งนี้เป็นรักที่เข้ามาเพียงระยะสั้น ๆ ข่าวของทั้งคู่ก็หายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

3 – อั้ม อธิชาติ

เป็นอีกครั้งที่คนภายนอกมองความรักของคนทั้งคู่น่าจะไปได้สวย แต่หลังจากคบหากันได้เพียง 1 ปี วีเจจ๋าก็ประกาศเลิกกับ อั๋ม อธิชาติ ซะอย่างนั้น โดยทิ้งคำถามคาใจให้กับใครหลาย ๆ คนว่า สาเหตุที่เลิกกัน เป็นเพราะตัวเธอไปสนิทสนมกับผู้ชายคนนั้นคนนี้ ทั้งคนในและนอกวงการ จริงหรือไม่ ?

ความสัมพันธ์ช็อตนี้จบลง ณ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2549

4 – หลุยส์ พงษ์พันธ์

ถูกนักข่าวสายบันเทิงเรียกว่า คู่รักปาท่องโก๋ เพราะตัวติดกันตลอดเวลา เรียกว่าหวานแหววจนคนโสดต้องมองค้อน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อการเลิกรากันในคร้้งนี้ ทำให้ฝ่ายชายถึงกับเสียการทรงตัว เสียการเสียงาน แทบจะหมดอนาคตในวงการไปเลย ด้านวีเจจ๋าก็ไม่น้อยไปกว่ากัน น้ำตาไหลอย่างกับเขื่อนแตกกลางวงสัมภาษณ์

และอีกเช่นเคย ที่มีข่าวลือเรื่องฝ่ายหญิงแอบนอกใจมีคนอื่น แต่หลุยส์ก็ยังโชว์แมนปกป้องว่า ข่าวลือที่ว่านี้ไม่เป็นความจริง

5 – ตู่ ภพธร

คู่นี้ออกแนวฝ่ายชายคิดไกลไปคนเดียว ประมาณว่ารักจริงหวังแต่ง ส่วนฝ่ายหญิงก็ยังอยากจะดู ๆ กันไปก่อน ประกอบกับวีเจจ๋าก็มักจะมีข่าวกับคนอื่น ๆ อยู่บ่อยครั้ง รักครั้งนี้ก็จบลง

6 – เอ๊กซ์ จักรกฤษณ์

ในความทรงจำอันลางเลือน จำได้ว่า มีภาพของเธอกับ เอ๊กซ์ จักรกฤษณ์ ถูกเผยแพร่ออกมา เป็นภาพคล้ายกับทั้งคู่กำลังนัวเนียกันในรถ แต่ภายหลังก็มีการออกมาปฏิเสธ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จบลงอย่างรวดเร็ว

7 – อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

หนีไม่พ้นเรื่องข้อหามือที่สามซะจริง ๆ สำหรับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ครั้งนี้โดนกล่าวหาว่า เป็นสาเหตุรักพัง อนันดา – จี๊ด แสงทอง แต่ก็ใช่ว่าอยู่ดี ๆ จะมีคนไปกล่าวหาลอย ๆ เพราะบังเอิญมีคนไปเห็น จ๋า – อนันดา ไปสวีทหวานแหววกันสองต่อสองนั่นเอง

แต่จริง ๆ แล้ว เท่าที่เรารู้มา จ๋ากับอนันดาสนิทกันมานานแล้ว ส่วนจะมือที่สามจริงหรือไม่ อันนี้ไม่ทราบได้

8 – กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

เริ่มเกิดเป็นเรื่องชุลมุนวุ่นรักกันอีกครั้ง โดยมีข่าวหนุ่มคนโน้นคนนี้เข้ามาแบบถี่ ๆ จนทำให้ กฤษณ์ ต้องไปตามเฝ้าถึงกองถ่าย เรียกว่าถ้าจะเล่าลงรายละเอียดคงต้องระลึกชาติไล่เรียงความกันยาวทีเดียว

แต่ก็อีกเช่นเคย วีเจจ๋าโดนข้อหามือที่สามอีกแล้ว เพราะหลังจาก กฤษณ์ – มาช่า เลิกกันได้แป๊ปเดียว ฝ่ายชายก็มาคบกับเธอ

9 – กึ้ง เฉลิมชัย

ถ้าจะนับผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของวีเจจ๋าที่สร้างความฮือฮามากที่สุด ก็น่าจะเป็นกับทายาทเนสกาแฟ กึ้ง เฉลิมชัย แต่แล้วก็เกิดดราม่าขึ้นมาย่อม ๆ เมื่อเธอแสดงอาการไม่พอใจ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เข้ามาฉกไฮโซหมื่นล้านไปต่อหน้าต่อตา

และเมื่อถึงคราวที่ เจนี่ โดนเข้ากับตัวเองบ้าง จ๋า ถึงกับออกมาโพสต์ไอจีเป็นภาพตัวเองหัวเราะ และมีข้อความว่า “Laugh like you never been hurt before.” แปลความได้ว่า หัวเราะให้เหมือนกับว่าไม่เคยเจ็บมาก่อน หรือเทียบได้กับสำนวนที่ว่า “หัวเราะทีหลังดังกว่า” นั่นเอง

อ่านเพิ่มผ่าความจริง เจนี่  กึ้ง อุปสรรคที่รักนี้มิอาจกั้น

10 – เมฆ จิรกิตติ์

ปิดท้ายเป็นหนุ่มรุ่นน้อง เมฆ จิรกิตติ์ ที่ออกมาประกาศตรง ๆ ว่า วีเจจ๋า คือผู้หญิงในสเป็ก แต่ดูเหมือนจะไม่ได้มีอะไรพัฒนาไปได้มาก สุดท้ายก็จบกันไปแบบเงียบ ๆ

และหนุ่มปริศนาคนที่ 11 ที่เป็นข่าวในขณะนี้จะเป็นใคร มีตัวตนจริงตามข่าวลือจริงหรือไม่ วีเจสาวสวยจะคิดสั้นเป็นเมียน้อยตามข่าวหรือเปล่า อีกไม่นานคงได้รู้กัน…

อ่านเพิ่ม5 ข้อสังเกต วีเจจ๋า ถูกโยงดาราพยัญชนะใส่ข้าว เป็นเมียน้อยแย่งผัวชาวบ้าน

Celeb: วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช