Skip to content
ตุ๊ ธนานันต์ คบ วีเจจ๋า ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าเมียเก่า อ้างเลิกยุ่งกันมากว่า 2 ปีแล้ว ?

ตุ๊ ธนานันต์ คบ วีเจจ๋า ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าเมียเก่า อ้างเลิกยุ่งกันมากว่า 2 ปีแล้ว ?

ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ แถลงข่าวยอมรับคบ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช (ดาราพยัญชนะใส่ข้าว) จริง แต่ได้เลิกกับภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้หย่า

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า การออกมาเปิดตัวแถลงข่าวของ ตุ๊ ธนานันต์ ชายที่คบกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช แต่ตัวเองยังไม่ได้หย่าขาดจากเมียเก่า อ้างเลิกยุ่งกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว จะเป็นผลดีกับวีเจสาวหรือไม่ ? เพราะทำให้เกิดคำถามตามมาอีกมากมาย

โดยล่าสุด (23 มิ.ย.) ตุ๊ ธนานันต์ ชี้แจงสั้น ๆ ว่า เขากับจ๋าคบหาดูใจกันมาหลายเดือนแล้ว จากการเจอกันในคอร์สอบรมผู้บริหาร ซึ่งความสัมพันธ์ได้พัฒนาจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเพื่อน ๆ คนอิ่น ๆ ก็รู้ดีว่าเขากับภรรยามีปัญหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อีกทั้งยังอยู่ในขั้นตอนของการหย่า ด้านจ๋าเองก็ได้รับทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว และเรื่องที่บินไปฮ่องกงกันนั้น ก็เป็นความจริงตามข่าว แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้ออกมา

และเมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ทำให้ด้าน วีเจจ๋า ได้ขอลดระดับความสัมพันธ์ลงเป็นแค่เพื่อนกันไปก่อน

สำหรับประเด็นที่ไม่ตรงกับความจริงที่ถูกระบุในข่าวก็คือ:

  • เรื่องที่บอกว่าตนชุบตัวกับทางภรรยานั้น อันนี้ไม่เป็นความจริง เพราะตัวเขามีธุรกิจที่สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้อยู่แล้ว ไม่ต้องขอเงินใครใช้
  • ที่บอกว่าถอนเงินจากบัญชีภรรยา 9 แสนเพื่อไปเปย์จ๋า ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สามารถพิสูจน์ได้
  • และที่บอกว่าจ๋าคบกับเขาเพื่อที่ให้เขาเลี้ยงดูนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะรายได้ของจ๋าน่าจะมากกว่าตัวเขาด้วยซ้ำ
  • ส่วนที่บอกว่าภรรยาของเขาเป็นลูกสาวของทหารระดับบิ๊ก เรื่องนี้ก็ไม่เป็นความจริง

หลังจากจบการแถลงข่าว ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกโซเชียล แต่มีอยู่ประเด็นหนึ่งที่หลายคนมองตรงกันก็คือ ทำไมเลิกกับภรรยานานถึง 2 ปี ยังไม่หย่าขาดกันเสียที ? และถ้าเลิกกันแล้วจริง ๆ ทำไมอยู่ดี ๆ ถึงมีคนปล่อยข่าวนี้ออกมา ?

คำถาม 2 คำถามนี้ ทุกคนน่าจะรู้คำตอบดีว่าเพราะอะไร งานนี้พูดตรง ๆ วีเจจ๋าเสียท่า พลาดเอาง่าย ๆ กับเรื่องที่ไม่น่าพลาด หน้าแหกหน้าพังหมอเกาหลีไม่รับเย็บ !!!

อ่านเพิ่ม: 10 บัญชีรัก วีเจจ๋า ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย !

Photos: @vj_ja