Skip to content
เมีย ตุ๊ ธนานันต์ บอกแถลงข่าวโกหกทั้งเพ เคยขอ วีเจจ๋า ให้เลิกยุ่งสามีหลายครั้ง

เมีย ตุ๊ ธนานันต์ บอกแถลงข่าวโกหกทั้งเพ เคยขอ วีเจจ๋า ให้เลิกยุ่งสามีหลายครั้ง

หลัง ตุ๊ ธนานันท์ นักธุรกิจหนุ่มโลว์โปรไฟล์ ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงข่าวลือ เรื่องความสัมพันธ์อันพิลึกพิลั่นกับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช โดยยอมรับว่า คบกับวีเจสาวจริง ส่วนเมียหลวงเลิกกันมา 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้หย่า

จากการแถลงข่าวนี้เอง ได้เกิดคำถามขึ้นมากมายว่า ทำไมเลิกกันมานานถึง 2 ปีแล้วยังไม่หย่า ? และ ทำไมถึงมีการปล่อยข่าวออกมา ? ที่สำคัญคนปล่อยน่าจะเป็นเมียหลวงเสียด้วยซ้ำไป

และสิ่งที่หลายคนสงสัยก็ได้การเฉลยออกมาแล้ว เมื่อล่าสุด (23 มิ.ย.) ปอ ในฐานะเมียหลวงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐ ชัด ๆ ที่ฝ่ายชายแถลงข่าวไป เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

อ่านเพิ่ม: ตุ๊ ธนานันต์ คบ วีเจจ๋า ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าเมียเก่า อ้างเลิกยุ่งกันมากว่า 2 ปีแล้ว ?

ตุ๊ แถลงข่าวโกหกทั้งเพ

“การเป็นผู้หญิงแล้วสามีตัวเองที่ยังมีทะเบียนสมรสอยู่ แถลงข่าวปกป้องอีกฝ่าย รู้สึกเสียใจมาก… ทุกอย่างมันอยู่ที่ศีลธรรมค่ะ ถามว่าเสียใจไหม มันเลยจุดของคำว่าเสียใจไปแล้ว มันจุกไปหมด คือตกใจค่ะ”

ปอ ยังได้ปฏิเสธทุกอย่างที่ ตุ๊ ธนานันท์ ได้พูดในการแถลงข่าว “การที่เราเป็นภรรยา และเรายังมีทะเบียนสมรสอยู่ และเขาก็ยังเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมาย มีผู้หญิงคนไหนเหรอที่จะยอมให้ไปคบกับผู้หญิงอื่น”

ปอ ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยระแคะระคายมาก่อน แต่ตามสัญชาตญาณผู้หญิง มันก็มีคิดบ้าง เคยถามว่าไปไหน ก็มักจะได้คำตอบว่าไปกับเพื่อน แต่เพิ่งมารู้ช่วงหลัง ๆ และเขาก็ยอมรับว่าคุยกัน เขาบอกเองว่าจะขอไปเคลียร์กับอีกฝ่ายก่อน ที่สำคัญทางนั้นก็บอกว่าจะยอมเลิกแต่โดยดี “เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่า ทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เราก็ช็อกและเสียใจมากค่ะ”

“ส่วนที่ ตุ๊ ออกมาบอกว่าเลิกกันแล้วแยกกันอยู่ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดค่ะ ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน มีแค่ช่วงหลัง ๆ ที่คุณตุ๊ไม่กลับบ้าน”

ปอ ภรรยา ตุ๊ ธนานันต์ | ภาพ: Thairath

เมียหลวงขอร้องให้ วีเจจ๋า เลิกกับสามีตัวเองหลายครั้ง

“เราไม่ได้ยินยอมให้เขาคบกัน ถ้าไม่อย่างนั้นคงไม่ไปขอร้องผู้หญิงคนนั้นหลายต่อหลายครั้งว่า ให้เลิกยุ่งกับสามีได้ไหม เรายังไม่ได้หย่ากัน เรามีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย และเรายังไม่ได้แยกกันอยู่ เพราะถ้าเราแยกกันอยู่ เราคงไม่รู้เรื่องว่าเขาไปทำอะไรบ้าง”

ปอยังเล่าให้ฟังเรื่องความสัมพันธ์กับสามีที่มีมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัย “เคยเลิกกันไปครั้งนึง 2-3 ปี แล้วตุ๊ก็มาง้อ เพราะมันเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว แต่เราก็ให้อภัย และก็คบกันมาอีก 2-3 ปี จึงแต่งงานกัน แต่งงานกันมาทั้งหมด 7 ปีแล้วค่ะ”

ถ้าความจริงเป็นอย่างที่ คุณปอ ในฐานะเมียหลวงที่ถูกต้องตามกฎหมายกล่าวมาทั้งหมด บอกได้สั้น ๆ ประโยคเดียวเลยว่า จบด็อกเตอร์มาไม่ได้ช่วยอะไรจริง ๆ

อ่านเพิ่ม10 บัญชีรัก วีเจจ๋า ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย !

Source: Thairath