Skip to content
วีเจจ๋า พูดออกทีวีว่าตัวเองโสด ผ่านไป 10 วัน กลับตาลปัตร ถูกคนหาว่าเป็น...

วีเจจ๋า พูดออกทีวีว่าตัวเองโสด ผ่านไป 10 วัน กลับตาลปัตร ถูกคนหาว่าเป็น…

งานเข้าอย่างแรง เรียกว่าโดนสิบล้อพุ่งเข้าชนยังเบากว่า สำหรับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่วันนี้ชื่อของเธอกลายเป็นกระแสในสังคม หลังโดนแฉว่า แอบบินไปกินสามีชาวบ้านถึงต่างประเทศ

แม้ ตุ๊ ธนานันต์ นักธุรกิจหนุ่มโลว์โปรไฟล์จะออกมาแถลงข่าวปกป้องว่า เขาเลิกกับภรรยามา 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็แยกกันอยู่ เพียงแต่ยังไม่ได้หย่า…

แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงหลังแถลงข่าว ปอ วรพรรณ ในฐานะเมียหลวง ก็ได้ออกมาพูดชัด ๆ ว่า สิ่งที่สามีของเธอแถลงข่าวไปนั้น เป็นเรื่องโกหก เพราะปัจจุบันเขาและเธอยังอยู่กินบ้านเดียวกัน แถมยังปล่อยหมัดเด็ดด้วยว่า เคยบอกวีเจสาวให้เลิกยุ่งกับสามีของเธอมาแล้วหลายครั้ง

อ่านเพิ่ม: เมีย ตุ๊ ธนานันต์ บอกแถลงข่าวโกหกทั้งเพ เคยขอ วีเจจ๋า ให้เลิกยุ่งสามีหลายครั้ง

ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา วีเจจ๋า ได้ไปออกรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 แล้วได้พูดถึงสถานะปัจจุบันของเธอชัด ๆ ว่า “โสด”

เรียกว่างานนี้โป๊ะแตกเต็ม ๆ แต่การโกหกว่าตัวเองโสดอาจจะดูเล็กไปเลย เมื่อต่อมาข้อเท็จจริงเผยขึ้นมาว่า ผู้ชายที่เธอคบอยู่มีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว ที่สำคัญยังมีทะเบียนสมรสค้ำคออยู่ด้วย จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกคนเรียกว่า…

ส่วนอีกคนที่น่าจะช็อกไม่แพ้กันก็คือ เมฆ จิรกิตต์ เพราะในวันที่เขาบอกคิดถึงและบอกให้รีบกลับมา คือวันที่วีเจสาวกำลังไปสวีทกับคนอื่น ทั้งที่ตัวเองตามเทียวไล้เทียวขื่อมานาน จบข่าว

อ่านเพิ่ม10 บัญชีรัก วีเจจ๋า ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย !

Celeb: วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช