Skip to content
มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตแล้ว ในวัย 27 ปี หลังสู้กับมะเร็งปากมดลูกนานแรมปี

มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตแล้ว ในวัย 27 ปี หลังสู้กับมะเร็งปากมดลูกนานแรมปี

น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือรู้จักกันในวงการเน็ตไอดอลว่า มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตแล้ว ในวัย 27 ปี เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา หลังจากต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งปากมดลูกมาอย่างยาวนาน

โดยล่าสุด (25 มิ.ย.) เราได้มีการแจ้งข่าวจากเพื่อนสนิทของมะนาวว่า ช่วงเย็นของวันนี้ มะนาวมีอาการกำเริบ ปวดมาก จึงได้ขับรถเดินทางมาที่โรงพยาบาลในเมืองเพชรบูรณ์ แต่ยังไม่ทันถึงมะนาวก็สิ้นลมเสียก่อน

ส่วนพิธีสวดศพจะจัดขึ้นที่บ้าน จ.เพชรบูรณ์ โดยมีกำหนดเผาศพในวันที่ 1 ก.ค. นี้ เวลา 15.00 น. ณ วัดสามแยกวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางไปร่วมงาน สามารถเข้าไปเขียนข้อความเพื่อระลึกถึงเธอได้ที่เฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa Nowny

ทั้งนี้ มะนาว ถือเป็นอีกหนึ่งสาวในวงการเน็ตไอดอล ที่ได้รับการชื่นชมเรื่องความกตัญญู เนื่องจากคุณพ่อ (มะนาวเรียกว่าป๊า) ได้เสียชีวิตไป ทำให้เธอต้องทำหน้าที่เสาหลักของครอบครัว

โดยก่อนหน้าที่จะเริ่มมีชื่อเสียง เธอมีอาชีพพริตตี้และนางแบบรับงานทั่วไป จนกระทั่งได้เข้าประกวดมิสแม็กซิม จนเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย และได้นามสกุลต่อท้ายว่า มะนาว แม็กซิม จนถึงปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เธอเป็นที่รู้จักสุด ๆ เมื่อมีคลิปไล่น้องป๋อมแป๋มออกจากห้องบนคอนโด และเป็นข่าวอีกครั้งจากการไปฉีดอวัยวะน้องสาวแบบ 3 มิติ ซึ่งก่อนหน้านั้น เธอได้ตรวจพบมะเร็งปากมดลูกในระยะที่ 3 จนทำให้ต้องหยุดทำงาน และเข้ารับการรักษาตัว ต่อมามะเร็งก็ลุกลามเข้าสู่ระยะสุดท้าย ไปกดทับต่อมปัสสาวะ จนส่งผลให้อาการของเธอทรุดลงอย่างรวดเร็ว

ขอให้ไปสู่สุขคติ…

อ่านเพิ่ม: มะนาว แม็กซิม เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ล่าสุด เดินไม่ได้แล้ว

Topic: มะเร็ง
Keyword: มะนาว แม็กซิม เสียชีวิตแล้ว