Skip to content
เพื่อนสนิท วีเจจ๋า ออกโรงป้องสุดตัว พูดชัด "เพื่อนเราเป็นคนดี"

เพื่อนสนิท วีเจจ๋า ออกโรงป้องสุดตัว พูดชัด “เพื่อนเราเป็นคนดี”

ครี พัสวีพิชญ์ เพื่อนรักสุดซี้ของ วีเจจ๋า ยันยืนเพื่อนเป็นคนดี พร้อมวิจารณ์ว่า สังคมโซเชียลตัดสินเร็วเกินไป ทั้งที่รู้แค่บางส่วน ไม่แฟร์

จากเรื่องฉาวคาวดราม่าของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับ ตุ๊ ธนานันต์ หนุ่มนักธุรกิจโลว์โปรไฟล์ ที่คบหาดูใจกันบนทะเบียนสมรสของ ปอ วรพรรณ ผู้เป็นภรรยา ถึงขั้นพากันไปต่างประเทศสองต่อสองเมื่อช่วงวันที่ 19-21 พ.ค. ที่ผ่านมา จนเรื่องลุกลามบานปลายกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมขณะนี้

อ่านเพิ่มวีเจจ๋า พูดออกทีวีว่าตัวเองโสด ผ่านไป 10 วัน กลับตาลปัตร ถูกคนหาว่าเป็น…

ล่าสุด (23 มิ.ย.) ครี พัสวีพิชญ์ ในฐานะเพื่อนสนิทของ วีเจจ๋า ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับทาง อมรินทร์ทีวี โดยกล่าวว่า เธอเคยเจอกับตุ๊แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ไม่รู้ลึกถึงขนาดนิสัยเขาเป็นคนแบบไหน แต่ก็พอรู้บ้างจากการที่จ๋าเล่าให้ฟัง แต่ในรายละเอียดต่าง ๆ ให้จ๋ามาตอบเองดีกว่า

ครี ยังมองด้วยว่า “คนตัดสินกันเร็วเกินไป ฟาดงวงฟาดงาถึงคนอื่นที่ไม่เกี่ยวเยอะมาก ไม่แฟร์กับคนที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือจะพูดถึงคนที่เกี่ยวข้อง เราก็รู้สึก เรื่องราวมี 1 ถึง 6 แต่คุณรู้ 6 ถึง 7 แล้วตัดสินเลย ก่อนหน้านั้นไม่เอามาวิเคราะห์รวมอะไรเลยเหรอ ครีรู้สึกว่าไม่แฟร์ที่ตัดสินคน ๆ หนึ่ง ทั้งที่คุณยังไม่รู้เรื่องราว ไม่ได้ศึกษา คุณรู้ไม่ถึง 30% ด้วยซ้ำ คุณตัดสินแล้วเหรอ ไม่แฟร์”

ส่วนตัว ครี ยังมั่นใจว่าเพื่อนเป็นคนดี “ครีรู้ว่าจ๋าไม่ใช่คนแบบนั้น รู้อยู่ทุกวินาทีว่าเขาเป็นคนโอเคมาก ๆ คนหนึ่ง ถ้าจ๋าไม่โอเคคงไม่เอาอะไรเข้ามาในชีวิต เรื่องราวทั้งหมดเขาคงบอกได้คนเดียว ครีรู้ แต่ครีไม่มีสิทธิ์พูด เรากล้าพูดเต็มปากว่า เพื่อนเราเป็นคนดี…”

เหมือนอย่างที่ ครี พูด คนที่จะบอกเรื่องราวทั้งหมดได้ดีที่สุดมี วีเจจ๋า คนเดียว เรายังคงรอฟังจากปากเธอ และหวังว่าเธอจะออกมาพูดในเร็ววันนี้

อ่านเพิ่ม: 10 บัญชีรัก วีเจจ๋า ฉายาคาสโนวี่ตัวแม่ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย !

Source: AmarinTV