Skip to content
ซันนี่ ยูโฟร์ โดนดราม่าด่าเละ ! หลังวิจารณ์การช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง (ดูคลิป)

ซันนี่ ยูโฟร์ โดนดราม่าด่าเละ ! หลังวิจารณ์การช่วย 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง (ดูคลิป)

ไม่แน่ใจว่าอะไรไปดลใจให้พูด สำหรับ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ได้ไลฟ์สดวิจารณ์การเข้าช่วยเหลือ 13 ชีวิตติดถ้ำ หมูป่า อะคาเดมี ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งก็ผ่านมาแล้วหลายวัน และเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ออกมาได้

โดยเพจ จ๊อกจ๊อก ได้เผยแพร่คลิปไลฟ์สดของ ซันนี่ ซึ่งได้วิจารณ์ว่า ถ้ำหลวง ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยว แสดงว่าไม่เคยมีการสำรวจมาก่อน ดังนั้นจึงไม่มีแผนที่บอกทาง และพูดอีกว่า เด็ก ๆ อาจจะไปโผล่อีกโลกหนึ่งแล้วก็ได้ เหมือนกับที่สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า

พร้อมตั้งคำถามกับทีมที่เข้าไปช่วยเหลือ ทำไมถึงไม่มีเครื่องมือที่ดีเพียงพอ ทำไมถึงค้นหาเด็กไม่เจอ ทำไมเด็กยังเข้าไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้ใหญ่มีความรู้ความสามารถกลับเข้าไปไม่ได้

ซันนี่ ยังแสดงความไม่เชื่อด้วยว่า เด็ก ๆ จะสามารถเดินจนทะลุไปไกลหลายกิโลเมตร เพราะในถ้ำเดินลำบาก และยังบอกด้วยว่า ทั้ง 13 คนอาจจะออกมาแล้ว หรือไม่ก็ถูกคนร้ายจับตัวไป แล้วตีข่าวว่าหายสาบสูญเข้าไปในถ้ำ งานจะได้น้อยลง เพราะถ้าโดนจับเป็นเรื่องใหญ่ มีเรื่องข้ามประเทศอีก

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็ล่อเป้าเรียกแขกได้เป็นอย่างดี เพราะเกิดกระแสดราม่าเข้ามาถล่มอย่างหนัก โดยมองว่าเป็นการพูดจาที่เลอะเทอะ บางคนก็ว่าอาจเกิดจากอาการเมายาคุมก็เป็นได้

แต่ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร เราเชื่อว่าน้อง ๆ จะกลับออกมาได้อย่างปลอดภัย

ที่มา : เฟซบุ๊กเพจ จ๊อกจ๊อก