Skip to content
บุ๋ม ปนัดดา ฝากถึง น้ำฝน ทวีพร "คงไม่กล้าสัมภาษณ์น้องอีก พี่กลัวแล้ว"

บุ๋ม ปนัดดา ฝากถึง น้ำฝน ทวีพร “คงไม่กล้าสัมภาษณ์น้องอีก พี่กลัวแล้ว”

บุ๋ม ปนัดดา ลาขาด น้ำฝน ทวีพร ไม่กล้าสัมภาษณ์อีกต่อไป “ในอนาคต ต่อให้น้องมีข่าวกับดาราหนุ่ม ๆ อีก พี่คงไม่กล้าสัมน้องอีกแล้วค่ะ พี่กลัวแล้ว”

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาชี้แจงจากกรณีได้สัมภาษณ์ น้ำฝน ทวีพร ออกรายการ เล่นใหญ่จัดใหญ่ กรณีความสัมพันธ์อันซับซ้อนกับ หนุ่ม ศรราม ระหว่างช่วงรอยต่อก่อนเลิกรากับแฟนสาว นิโคล เทริโอ

หลังจบรายการ น้ำฝน ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ต่อมาก็โดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องที่เธอพูดจาสับสน จับใจความไม่ได้ อีกทั้ง คำชี้แจงเรื่องภาพหลุดแชตหลุด ที่เกิดจากที่โทรศัพท์หาย ก็ฟังดูล่องลอย

ภายหลัง น้ำฝน ได้ออกมาชี้แจง ว่าที่ตัวเองพูดไม่รู้เรื่องในวันนั้นเพราะสับสน เนื่องจากตัวเองไม่ได้ต้องการจะแถลงข่าว ทางรายการจัดให้มีการแถลงข่าวโดยที่ตัวเองไม่รู้เรื่อง และด้วยความที่มีนักข่าวมาเป็นจำนวนมากทำให้ตื่นเต้น จนตอบคำถามได้ไม่ดี ไม่ถูกใจ

อ่านเพิ่ม: น้ำฝน ทวีพร ยอมรับแล้ว เคยขึ้นคอนโด ศรราม

เมื่อโดนพาดพิงแบบนี้ บุ๋ม ในฐานะพิธีกรของรายการจึงออกมาชี้แจงบ้าง

“ขอยืนยันว่าทีมงานมีการแจ้งน้องล่วงหน้าเรื่องของการให้สัมภาษณ์กับสื่อ มีการขออนุญาตน้องแล้ว ในครั้งแรกน้องมีการปฏิเสธ ทีมงานก็แจ้งยกเลิกกับนักข่าวทุกคน ในกรุ๊ปของนักข่าวบันเทิงมีข้อความยืนยันตรงนี้ได้

“แต่ภายหลังคุณแม่ของน้องมีการโทรมาบอกว่าสามารถให้สัมภาษณ์ได้ ทางทีมงานก็เลยต้องแจ้งกับนักข่าวอีกครั้งหนึ่ง ว่าสามารถมารอสัมภาษณ์น้องได้หลังจากออกรายการ เนื่องจากเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับซุปเปอร์สตาร์ถึงสองคน จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีสื่อบันเทิงมากันเยอะขนาดนั้น พอมีจำนวนมากจึงมีการวางไมค์บนโต๊ะ เพื่อความสะดวกในการทำงาน

“น้องอาจจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่เคยโดนสัมภาษณ์แบบนี้ เลยยังไม่ทราบว่าการแถลงข่าวที่น้องอ้างถึง กับการให้สื่อสัมภาษณ์แตกต่างกันอย่างไร”

“การแถลงข่าวคือการที่เจ้าตัวตั้งโต๊ะขึ้นมาเอง และมีการชี้แจงซึ่งจะให้สื่อถามคำถามหลังจากนั้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว

“แต่ในกรณีของน้องจะยืนหรือจะนั่งก็คือการให้สัมภาษณ์ค่ะ ไม่ใช่แถลงข่าว แต่สิ่งที่คนเข้าไปต่อว่าน้อง มันขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวน้องเองที่ให้สื่อสัมภาษณ์ เช่น มือถือหายแถวทีวีพูลแล้วแชตหลุดได้ยังไงไม่ทราบ

“พี่แนะนำแจ้งความกับสื่อที่นำรูปและข้อความมาออกอากาศนะคะ หลายข้อหาเลยค่ะ ทั้งขโมยทั้งละเมิด ถ้าไม่ทราบพี่พาไปแจ้งความได้นะคะ

“ส่วนอนาคตต่อให้น้องมีข่าวกับดาราหนุ่ม ๆ อีก พี่คงไม่กล้าสัมน้องอีกแล้วค่ะ พี่กลัวแล้ว”

อ่านเพิ่มหืม ! น้ำฝน ทวีพร ที่เป็นข่าวกับ ศรราม เคยเป็นข่าวมือที่ 3 แทค-ต้นหอม

และท้ายที่สุด น้ำฝน ได้ออกมายอมรับผิดทุกอย่าง เนื่องจากการสื่อสารที่ผิดพลาดกับทีมงาน พร้อมยืนยันว่ารักและเคารพเหมือนเดิม

เมื่อเป็นเช่นนี้ เรื่องก็น่าจะจบลงด้วยดี แม้เรื่องมือที่สาม และเรื่องโทรศัพท์หาย ยังเป็นข้อสงสัยที่ค้างคาใจใครหลาย ๆ คนอยู่เหมือนเดิมก็ตาม

อ่านเพิ่มนิโคล เทริโอ บอกชัด ๆ ศรราม ไปคบ น้ำฝน ทวีพร ตั้งแต่ยังไม่ได้เลิกกัน !

Source: IG @boompanadda