Skip to content
อาแมนด้า แฟนใหม่ บอย พิษณุ สวยไฉไล แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

อาแมนด้า แฟนใหม่ บอย พิษณุ สวยไฉไล แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

บอย พิษณุ โกอินเตอร์เปิดตัวแฟนสาวชาวสวีเดนคนใหม่ อาแมนด้า เพอร์สสัน ไม่ใช่ใครที่ไหน คนในวงการบันเทิงรู้จักเธอเป็นอย่างดี

ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา บอย พิษณุ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าได้เลิกกับ แพท สุปรียา แฟนสาวที่คบกันมายาวนานถึง 10 ปี ด้วยเหตุผลคลาสสิก “เราเข้ากันไม่ได้” และย้ำชัด ๆ ว่าไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแน่นอน

แต่นั่นเป็นเรื่องอดีต เพราะล่าสุด ดอกรักบานตรงกลางหัวใจเข้าให้แล้ว แม้ตอนแรกจะปิด ๆ กระมิดกระเมี้ยนไม่เปิดเผยออกสื่ออย่างเต็มตัว ถึงขนาดย้ำนักย้ำหนากับเพื่อน ๆ ว่าอย่าไปบอกใคร แต่ตอนนี้ก็ได้เวลาเปิดตัวเสียที

อาแมนด้า เพอร์สสัน (Amanda Persson) สาวสวีเดน ที่คนในวงการบันเทิงบ้านเรารู้จักเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นถึงผู้จัดการคอยดูแลศิลปิน ให้กับเทศกาลดนตรี Maya Music Festival แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของ โบว์ เบญจศิริ และศิลปินดาราอีกหลาย ๆ คน

เก๋ ชลลดา, อาแมนด้า, โบว์ เบญจศิริ และอนันดา


และสำหรับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ไม่ใช่เพิ่งจะรู้จักกันเดือนสองเดือน แต่สนิทกันมานานนับปีแล้ว แต่รายละเอียดลงลึกจะเป็นอย่างไร อันนี้คงต้องให้เจ้าตัวมาสาธยายเอาเอง

ที่แน่ ๆ เธอคนนี้ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว แต่โปรไฟล์ยังเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์แบบชนิดที่เรียกว่า หนุ่ม ๆ ต้องมองค้อนตาขวางใส่ บอย พิษณุ กันเป็นทิวแถว

ขณะทั้งคู่กำลังเล่นโยคะด้วยกัน

บอย พิษณุ, หลุยส์ สก๊อต, นุ่น รมิดา และอาแมนด้า

รอยสักคำว่าครอบครัว เป็นภาษาไทยซะด้วย

อ่านเพิ่มอย่างฮา บอย พิษณุ โพสต์รูป หน้ากากหน้าสด แกล้ง ซานิ AF6

Photos : @boy_pisanu