Skip to content

มงลง นิ้ง โศภิดา สวยค้างคาใจ เม้าท์กันแรงเมนต์กันหนัก เสียงแตก 2 ขั้ว

มงลง นิ้ง โสภิดา สวยค้างคาใจ เม้าท์กันแรงเม้นต์กันหนัก เสียงแตก 2 ขั้ว

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ | ภาพ : Miss Universe Thailand


เม้าท์สนั่นมันปากกันไม่หยุด กับผลการตัดสิน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand 2018) ที่ปีนี้มงลงไปที่ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์

จะอย่างไรไม่ทราบได้ แต่ก่อนจะถึงการประกวดรอบสุดท้ายในคืนวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือกันมาตลอดทาง ว่ามงจะลงที่ นิ้ง โศภิดา ตัวเต็งคนอื่นหลบไป ประหนึ่งแบเบอร์เผยไต๋ตั้งแต่ก่อนวันตัดสินจะมาถึงกันไปเลย

พอผลการตัดสินออกมาจริง ๆ ก็เล่นเอาแฟนนางงามเหว่อไปตาม ๆ กัน และสิ่งที่ตามมาแบบรัว ๆ ก็คือเสียงวิจารณ์ที่ออกมาทำนองว่า สวยไม่เสร็จ สวยค้างคาใจ (เบ้าหน้าไม่เป็นไปตามสมัยนิยม) ลามไปไกลถึงแฟนนางงามเมืองนอกยังหยิบเอาไปวิจารณ์ จนกลายเป็นดราม่าข้ามประเทศผ่านโซเชียลกันไปซะอย่างนั้น

1 – ล็อกมงให้ลงนิ้ง ?

ต้องออกตัวไว้ก่อน ว่าไม่ใช่ครั้งแรกและเวทีแรกที่มีข้อครหา หรือมีข่าวลือเรื่องการล็อกผล โดยครั้งนี้ก็มีข่าวทำนองนี้เช่นกัน ซึ่งทางนางงามรุ่นพี่อย่าง แก้ม กวินตรา ก็ได้ตอบเอาไว้น่าสนใจเมื่อมีคนพูดถึงเรื่องการล็อกผลการตัดสิน เธอบอกว่า

“จริง ๆ คำถามแบบนี้เป็นคำถามที่ค่อนข้างดูถูกคนดู และกรรมการพอสมควรเลยนะคะ ทางกองวัดผลตั้งแต่วันแรกที่ผู้ประกวดมาสมัคร และประเมินผลอย่างต่อเนื่อง ถ้าล็อกจริง ๆ คงเลือกคนที่พร้อมกว่านิ้ง ไม่ได้บอกว่านิ้งไม่พร้อมนะคะ แต่ถ้านิ้งจะได้ก็เพราะตัวน้องเองค่ะ ทุกคนที่มาสมัครมีสิทธิ์เท่าเทียมตั้งแต่วันแรก เคยได้ยินไหมคะ ชีวิตเราถูกลิขิตไว้แล้วค่ะ”

2 – อัพเกรดหรือลดระดับ ?

เพจแฟนนางงามของฟิลิปปินส์ได้ตั้งคำถามเชิงวิจารณ์น้องนิ้ง

ว่ากันตามจริง เรื่องความสวยมันเป็นเรื่องของรสนิยมของแต่ละคน มันไม่สามารถวัดออกมาเป็นตัวเลขได้ จึงทำให้แม้แต่ในหมู่แฟนนางงามไทยเองก็มีเสียงแตก

โดยเรื่องนี้ โย ยศวดี ก็ได้ออกมาพูดเช่นกัน เธอกล่าวว่า “สวยนะคะ ลองมองให้กว้างและลดอคติดูบ้าง”

หรือแม้แต่นางงามรุ่นพี่อย่าง น้ำตาล ชลิตา ก็ออกมาปกป้องนิ้ง เนื่องจากเธอเข้าใจความรู้สึกนี้ดี เพราะตัวเองก็เคยอยู่ในสถานการณ์ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักมาเหมือนกัน

3 – วีนา พลาดมงเพราะเป็นเด็ก ป้าอุ๊บ ?

เรื่องนี้ก็กลายเป็นอีกประเด็นที่เม้าท์กันสนั่น เพราะ วีนา ปวีนา ซิงห์ ถือเป็นเด็กคนหนึ่งของ อุ๊บ วิริยะ โดยมีการโยงไปถึงเรื่องราวครั้งเก่าก่อนที่ อุ๊บ มีเรื่องกับกองประกวด จึงทำให้กองฯ ไม่เซย์เยสกับ วีนา

โดยล่าสุด ป้าอุ๊บ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงหรือไม่จริง ทางกองประกวดมิสยูนิเสิร์ส ย่อมรู้อยู่แก่ใจ”

เอาเป็นว่า มารอดูผลงานในเวทีใหญ่ระดับโลก Miss Universe กันดีกว่า ถึงตอนนั้นค่อยมาวิจารณ์อีกทีก็ไม่สาย

Topic : Miss Universe Thailand