Skip to content
หญิงแย้ เตรียมท้องเดือนกันยาฯ หมั้นแล้วกับหนุ่มรุ่นน้อง ยศผู้กอง

หญิงแย้ เตรียมท้องเดือนกันยาฯ หมั้นแล้วกับหนุ่มรุ่นน้อง ยศผู้กอง

หญิงแย้ นนทพร ออกมายอมรับ ว่าได้หมั้นกับคนในเครื่องแบบ เป็นหนุ่มรุ่นน้อง ตอนนี้อยู่ด้วยกันแล้ว พร้อมเผยเตรียมตั้งท้องเดือนกันยายนนี้

เรียกว่าพอเปิดเผยเรื่องแฟนปุ๊บ ก็เตรียมจะตั้งท้องกันปั๊บเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ในรายการ 12 ราศี ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา หญิงแย้ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวเอง กับคู่หมั้นหนุ่มรุ่นน้อง

แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนสงสัย คือไม่เคยมีข่าวมาก่อนเลยว่าไปคบหากันตอนไหน ซึ่งเธอก็ได้บอกเหตุผลเอาไว้ ว่าเป็นเพราะหมอลักษณ์เคยทักเอาไว้ว่าอย่าเปิด “ที่ไม่เปิดเผยเพราะอาจารย์ลักษณ์เคยบอกไว้ ถ้าเปิดปุ๊บจะวอดวาย แต่ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ ไม่ได้หลบซ่อน”

โดนหนุ่มคนดังกล่าว เป็นคนในเครื่องแบบยศผู้กอง (ไม่ระบุว่าเป็นทหารหรือตำรวจ) มีอายุน้อยกว่า เริ่มรู้จักกันจากที่เขาได้มาทำงานร่วมกัน จึงเกิดความสนิทสนมจนตกลงปลงใจอยู่กันในที่สุด

นอกจากนี้ หญิงแย้ ยังเผยอีกว่า ตัวเองวางแผนเอาไว้ที่จะตั้งท้องในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ พร้อมกับยอมรับด้วยว่า มีการหมั้นหมายเรียบร้อยแล้ว โดยครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ และตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

“เหตุผลที่เลือกเขา เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ธรรมดาที่สุดแล้ว เป็นผู้ชายบ้าน ๆ แย้คิดว่าผู้ชายที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ จะทะเยอทะยาน รักตัวเอง แต่คนนี้เขายอมเสียสละทุกอย่างเพื่อเราคนเดียว”

อ่านเพิ่มไม่ใช่ละครผีนะ หญิงแย้ นนทพร เผยโฉมซอมบี้ หลังศัลยกรรม 6 วัน

ทั้งนี้ หญิงแย้ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว กับคุณหมอนพรัตน์ หรือหมอสอง แต่ก็อยู่ด้วยกันได้แค่ 3 เดือน เรียกว่าหม้อข้าวยังไม่ทันดำก็เลิกรากันไป ตั้งแต่เมื่อสองปีที่แล้ว

ซึ่งเธอยังได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่กินด้วยกันมา 3 เดือน เคยมีความสัมพันธ์ฟีเจอริ่งกันเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

อ่านเพิ่ม : หญิงแย้ นนทพร โชว์หน้าสดบวมเป่ง หลังทำศัลยกรรม ที่เกาหลี

Celeb : หญิงแย้ นนทพร
Source : PolyPlus Entertainment