Skip to content
เม จีระนันท์ อดีตนักร้องดัง RS ทำศัลยกรรม ติดเชื้อห้องผ่าตัดเกือบตาย ?

เม จีระนันท์ อดีตนักร้องดัง RS ทำศัลยกรรม ติดเชื้อห้องผ่าตัดเกือบตาย ?

ใช่หรือไม่ ? เม จีระนันท์ อดีตนักร้องค่าย RS ที่ ต๊ะ นารากร นักข่าวสาวชื่อดัง โพสต์ข้อความอดีตนักร้องดัง RS ทำศัลยกรรมเกาหลีติดเชื้อจากห้องผ่าตัดเกือบตาย

เป็นประเด็นกระตุกต่อมขึ้นมาทันที หลังจาก ต๊ะ นารากร ติยายน นักข่าวสาวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก มีข้อความว่า “อดีตนักร้องดัง RS ทำศัลยกรรมเกาหลี ติดเชื้อจากห้องผ่าตัดเกือบตาย” และไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม ที่จะสามารถชี้ไปได้ว่า นักร้องคนที่กล่าวถึงนี้คือใคร

เราจึงได้ทำการตรวจสอบ ว่ามีอดีตนักร้องค่ายอาร์เอสคนไหนอยู่เกาหลีตอนนี้บ้าง ก็พบว่ามี โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ไปเที่ยวเกาหลีกับ ธามไท แพลงศิลป์ และเพื่อน ๆ อีกสองคน

ส่วน แจม เนโกะจัมพ์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วก็เดินทางไปเกาหลีเช่นกัน และก็มีโปรแกรมไป รพ.ดรีม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลทำศัลยกรรมพลาสติกชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเกาหลี โดยทริปนี้มี เชน ธนา อดีตนักร้องวง Nice 2 Meet U ไปพร้อมกับภรรยาอีกด้วย

แต่เบื้องต้นเราพบว่า โฟร์-ธามไท ได้เดินทางไปท่องเที่ยว ส่วน แจม และ เชน ธนา ก็เดินทางทำธุระส่วนตัว ไม่น่าใช่คนที่นักข่าวสาวพูดถึง !

แต่เมื่อย้อนกลับไปช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา (16 เม.ย.) เม จีระนันท์ ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าตัวเองเกิดการติดเชื้อ จากการทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งที่เกาหลี หรือว่าจะเป็นเธอ ?

เม จีระนันท์ เคยออกมาเปิดเผยเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ว่าตัวเองเคยติดเชื้อจากการทำศัลยกรรม ที่โรงพยาบาลเกาหลีชื่อดังแห่งหนึ่ง และก็ไม่ได้รับการดูแลหลังจากนั้น | FB @may.jeeranan

ตอนนั้นเป็นข่าวขึ้นมา เนื่องจากเธอได้ออกมาเผยประสบการณ์สุดย่ำแย่ ที่เกิดจากการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี และต่อมาก็ได้มีความพยายามจะฟ้องร้องเอาผิดทางกฎหมายกับทางเอเย่นต์ และทางโรงพยาบาลอีกด้วย

โดย เม จีระนันท์ ได้เล่าเอาไว้ในเฟซบุ๊กของเธอว่า เธอต้องกลับมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ เนื่องจากได้รับเชื้อโรคจากการทำศัลยกรรม ซึ่งเธอใช้คำว่า เกือบปางตาย อธิบายความรุนแรงของอาการในตอนนั้น และหลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น ก็ไม่ได้รับการติดต่อ หรือรับผิดชอบอะไรเลย

และการที่ออกมาเปิดเผยในครั้งนี้ ถือเป็นอีกมุมหนึ่งให้คนในสังคมได้รับรู้ นอกจากการนำเสนอภาพรีวิวที่สวยงามจากโฆษณาแล้ว จากประสบการณ์ที่ได้เจอมุมร้าย ๆ ที่เธอได้เจอมา

ในส่วนของคำว่า เกือบปางตาย เธอได้เล่าเอาไว้ในไอจีเมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าเธอต้องทนทรมานกับความเจ็บปวดตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือน

ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาชีวิตถึง 3 ครั้ง และอยู่ในห้อง ICU อีกหลายวัน เนื่องจากอาการติดเชื้อจากการทำศัลยกรรมที่เกาหลี

เม จีระนันท์ ยังได้พูดถึง ครูอ้อย จิตินาถ ณ พัทลุง ซึ่งเธอเปรียบเสมือนเป็นแม่คนที่สอง ที่คอยเป็นกำลังใจ และยังบอกด้วยว่า หลังจากครูอ้อยมาเยี่ยม อาการของเธอก็กลับมาดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

Source: May Jeeranan