Skip to content

แค้นซึมลึก ? เจนี่ แท็กหาเพื่อนเจ้าสาวแก๊งนางฟ้า ยกเว้น คริส หอวัง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ดูท่าจะยังไม่ยอมคืนดีกับ คริส หอวัง ง่าย ๆ แท็กหาเพื่อนเจ้าสาวแก๊งนางฟ้าครบทุกคน ยกเว้นคริสคนเดียว !

ย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่แแล้ว (พ.ศ. 2560) กรณีดราม่ารักสามเศร้าของ เจนี่-กึ้ง ได้สร้างความแตกร้าวให้เกิดขึ้นกับมิตรภาพของเพื่อน ๆ ในแก๊งนางฟ้า อันได้แก่ เจนี่-วุ้นเส้น-คริส

ซึ่งต่อมา เจนี่-วุ้นเส้น ก็ได้คืนดีกันเรียบร้อย ส่วนคริสนั้นก็ออกมาบอกว่า ตัวเองดีกับเจนี่แล้ว แต่สิ่งที่เราเห็นตลอดเวลากลับต่างออกไป เพราะเจนี่ไม่เคยแสดงออกให้เห็นเลยว่าตัวเองดีด้วย และแม้แต่ไอจีก็ยังไม่ฟอล งานวันเกิดเจนี่ คริสก็ไม่มา (อยู่ฮ่องกง) ไปไหนก็เลี่ยงไม่เจอ และล่าสุด แท็กเพื่อนเจ้าสาวก็ไม่มีคริสรวมอยู่ในลิสต์อีกด้วย

อ่านเพิ่ม – เจนี่ คืนดีกับ วุ้นเส้น แล้ว แต่เมื่อถูกถามถึง คริส หอวัง กลับตอบว่าอย่างนี้

เจนี่โพสต์คลิปที่มิกกี้คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และที่สำคัญคือ เพื่อนเจ้าสาวแก๊งนางฟ้า แต่จะเห็นได้ว่า มีคนเดียวที่ไม่แท็กหาคือ คริส หอวัง

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายคริสก็เข้าไปคอมเมนต์ถึงเจนี่ พร้อมร่วมแสดงความยืนดี และบอกว่า เจนี่คือผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่รู้จักมา

แม้ก่อนหน้านี้ คู่ เจนี่-คริส จะไม่ถูกคนโฟกัสมากนัก แต่สิ่งที่เห็นทำให้เราคิดได้ว่า มันต้องมีอะไรอยู่เบื้องหลังความบาดหมางของทั้งคู่ ที่คนนอกอย่างเราไม่รู้ ว่าแต่ว่ามันคืออะไรล่ะ ?

4 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, แอน อลิชา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา | IG 7nangfah
เจนี่-คริส เมื่อครั้งยังเป็นเพื่อนซี้สุดเลิฟ ก่อนที่จะมีเรื่องบาดหมางกัน | IG 7nangfah

Photos: IG 7nangfah