Skip to content
วีเจจ๋า ออกมาแก้ลำคำว่า "เมียน้อย" ยอมรับคบ ตุ๊ จริง ทั้งที่รู้ว่ายังไม่ได้หย่า

วีเจจ๋า ออกมาแก้ลำคำว่า “เมียน้อย” ยอมรับคบ ตุ๊ จริง ทั้งที่รู้ว่ายังไม่ได้หย่า

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากโดนกล่าวหาว่าเป็น “เมียน้อย” กรณีคบหากับ ตุ๊ ธนานันต์ สามี ปอ วรพรรณ

โดนโจมตีรุนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคำว่าเมียน้อย ที่ถูกใช้เป็นสรรพนามเรียกเธอ นับว่าแรงมากจริง ๆ สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีดีกรีจบการศึกษาถึงระดับด็อกเตอร์ และอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 19 ปี

ล่าสุด (5 ก.ค.) วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช จึงขอออกมาอธิบายผ่านไอจี โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง สรุปความได้ดังนี้

1 – จ๋ากับตุ๊คบกันจริง เพราะรู้มาตลอดว่า ตุ๊กับภรรยาแยกกันใช้ชีวิต และกำลังอยู่ระหว่างการตกลงเรื่องการหย่า อีกทั้งฝ่ายหญิง (ภรรยาตุ๊) ก็เคยยืนยันว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกันแล้ว และนี่คือสิ่งที่จ๋ารู้มาแต่ต้น แต่ภายหลังกลับกลายเป็นอีกแบบ และเมื่อมาเห็นข่าวกับบทสัมภาษณ์ก็ตกใจเช่นกัน

2 – จ๋ายอมรับความผิดพลาดที่ก้าวเร็วเกินไป เพราะปัญหาของฝ่ายชายยังไม่จบ และได้ทำให้หลาย ๆ คนผิดหวัง ขอโทษและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

3 – จ๋ายืนยันว่าตัวเองไม่ใช่เมียน้อย และไม่มีเจตนาที่จะให้เป็นเช่นนั้น ไม่ได้แย่งใคร ไม่ได้ลักลอบคบหากัน อย่างที่ได้อธิบายไว้แล้ว เวลานั้นจ๋าเชื่อว่ามันจะจบจริง ๆ และฝ่ายหญิงก็ยืนยันว่าให้คบได้ เพราะถ้าไม่ได้ยินคำยืนยันนั้น ต้องแย่งใครมา หรือแอบคบ จ๋าไม่ทำแน่นอน

4 – ก่อนคบกัน ได้ถามฝ่ายชายว่า ยังรักกันหรืออยากกลับไปคืนดีกับภรรยาหรือไม่ คำตอบคือ ไม่ มีลูกด้วยกันหรือเปล่า คำตอบคือ ไม่ มีธุรกิจหรือใช้เงินทางบ้านฝ่ายหญิงหรือไม่ คำตอบคือ ไม่

5 – ส่วนที่บอกว่า ฝ่ายชายให้การเลี้ยงดู อันนี้ไม่เป็นความจริง และเรื่องเงิน 9 แสนที่เอามาจากฝ่ายหญิง เพื่อเอาใช้เที่ยวประเทศฮ่องกงก็ไม่จริง

6 – จ๋ายอมรับทุกความเห็นและคำวิจารณ์ แต่ขออย่าไประรานถึงครอบครัว หรือเรื่องส่วนตัวอื่น ๆ การที่มาด่าพ่อแม่หรือน้องสาว เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้

อ่านเพิ่ม – วีเจจ๋า คดีพลิกมั้ย ? เมื่อ ตุ๊ ธนานันต์ ปล่อยแชต-คลิปเสียง ออกมาแก้ลำ

ทั้งนี้ แม้ว่าวีเจจ๋าจะออกมาอธิบายเรื่องทั้งหมดแล้ว แต่ก็ยังมีความเห็นจำนวนมากมองว่า เธอไม่อาจเลี่ยงคำสรรพนามที่เธอปฏิเสธไปได้ รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อยที่หลายคนถามด้วยความสงสัย

ลองอ่านความคิดเห็นต่อไปนี้…

อ่านเพิ่มวีเจจ๋า พูดออกทีวีว่าตัวเองโสด ผ่านไป 10 วัน กลับตาลปัตร ถูกคนหาว่าเป็น…

แน่นอนว่าเราไม่มีบทสรุปให้ แต่สิ่งที่เราเห็นแน่ ๆ คือ คราวนี้เป็นความพลาดพลั้งของ วีเจจ๋า ที่ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ และเธอคงต้องมีข้อครหานี้ติดตัวไป แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีเจตนาให้เป็นอย่างนั้นก็ตาม

Photos: IG vj_ja