Skip to content
ต้นหอม ศกุนตลา โดนทักแรง "เคยขายตัวก่อนเข้าวงการ" แต่แท้จริงแค่นั่งดริงก์

ต้นหอม ศกุนตลา โดนทักแรง “เคยขายตัวก่อนเข้าวงการ” แต่แท้จริงแค่นั่งดริงก์

เรื่องมันเริ่มมาจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีส่วนตัวของ ต้นหอม ว่า “ต้นหอมเคยขายตัวมาก่อน” จึงเป็นที่มาให้ วู้ดดี้ เชิญมาออกรายการ วู้ดดี้เวิลด์ เพื่อถามแบบเจาะลึกซะเลย โดยจะออกอากาศวันที่ 8 ก.ค. นี้ ทางช่อง Workpoint 23

“ได้ข่าวว่าคุณต้นหอมเคยขายตัวใช่มั้ยคะ กราบขอบคุณนะคะที่ให้เกียรติขนาดนั้น ดิฉันไม่เคยได้เงินค่ะ เพิ่งได้ยินเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่เห็นหน้าตาสวย ๆ แล้วต้องขายทุกคน พอดีดิฉันก็เป็นฝ่ายให้บ้าง ดิฉันเป็นคนที่มีอุดมการณ์ชัดเจน”

ซึ่ง ต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้เล่าความเป็นมาอย่างละเอียด กว่าจะมีวันนี้มันไม่ง่ายเลย เธอมีครอบครัวที่พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เล็ก พ่อเป็นข้าราชการที่เข้มงวดมาก มีกฎข้อห้ามและระเบียบเยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ให้ทำอะไรนอกลู่นอกทาง ทำให้เธอเป็นเด็กที่อ่อนต่อโลก

จนวันหนึ่ง เธอกลับบ้านดึกทำให้ถูกพ่อเตะ เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ทิ้งไว้เพียงแค่จดหมายเอาไว้

จากเด็กผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงแบบชนิดที่เรียกว่าไม่ให้เจอโลกภายนอก กลับต้องมาทำงานหาเงินและส่งตัวเองเรียน โดยงานที่ทำก็คือ สถานบริการที่เป็นผับแห่งหนึ่ง โดยทำหน้าที่เป็นเด็กบาร์คอยชงเครื่องดื่ม แม้อายุยังน้อยแต่ก็มีแขกมาแซวบ้าง

จนวันหนึ่งเด็กนั่งดริงก์ไม่พอ หัวหน้าบาร์จึงมาถามว่ามีใครอยากไปดริ้งก์ไหม ต้นหอมจึงเสนอตัวเพราะคิดว่าได้เงินเยอะ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรหลังจากนั้น ซึ่งก็ถูกแขกลวนลามแต่ขัดขืน จนหัวหน้าบาร์ให้กลับไปอยู่ในบาร์อย่างเดียว

มีครั้งหนึ่ง ถูกผู้ชายชวนเข้าโรงแรมไปดูหนัง ด้วยความที่อ่อนต่อโลกทำให้ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร แต่ก็เอาตัวรอดมาได้

และชีวิตเธอก็เข้าไปพัวพันกับยาเสพติดจากการชักชวนของเพื่อน ชนิดที่ว่าลองมาเกือบหมดทุกอย่าง นั่นส่งผลให้เรียนไม่ไหวจนต้องลาออก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเลิกยุ่งเกี่ยวกับยา และเรียนจบในที่สุด

ถึงแม้ว่าชีวิตจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ต้นหอมก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า วันนี้ก็สามารถประสบความสำเร็จได้

Celeb: ต้นหอม ศกุนตลา
Photos: IG @djtonhorm