Skip to content
สงกรานต์ เผยภาพมือปริศนา กระตุกต่อม แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์

สงกรานต์ เผยภาพมือปริศนา กระตุกต่อม แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพมือปริศนาลงไอจี เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2561 พร้อมแคปชั่น “หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน อุปสรรคพิสูจน์ทีม #leavenovikingbehind (ไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลัง)” ทำเอาแฟนคลับพากันสงสัย ถามหาเจ้าของมือเป็นการใหญ่

เกิดประเด็นที่ไปสะกิดต่อมเผือกขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์รูปมือปริศนาลงไอจี ทำให้มีคนเข้าคอมเมนต์ถามกันเป็นจำนวนมากว่า เจ้าของมือเป็นใครกันแน่ ?

บ้างก็ว่ามือเรียวสวยคล้ายมือผู้หญิง หรือเป็นมือของสาวคนใหม่กันแน่ แต่บางส่วนก็ว่า มือที่เห็นในภาพเป็นมือผู้ชาย โดยสังเกตจากแขนที่มีขนาดใหญ่ล่ำ และก็มีบางคนถึงขนาดบอกว่า อยากให้มือในภาพเป็นมือของ แอฟ ทักษอร

เรียกว่าภาพเดียวแต่ตีความกันไปคนละทิศคนละทาง บางคนคิดไปไกลถึงว่า เป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ พร้อมทั้งแสดงความไม่เห็นด้วย เนื่องจากยังอยากให้สงกรานต์กลับไปคืนดีกับ แอฟ ทักษอร อยู่นั่นเอง

แต่สิ่งที่เราเห็นกลับต่างออกไป เมื่อนำมาประกอบกับแคปชั่น ที่บ่งบอกความหมายค่อนข้างชัดเจนว่า สงกรานต์หมายถึงการช่วยชีวิตเด็ก ๆ ที่ตอนนี้ติดอยู่ในถ้ำหลวง ไม่ใช่การเปิดตัวแฟนใหม่ หรือมีความหมายในทำนองเชิงชู้สาวแต่อย่างใด… จบข่าว

Celeb: สงกรานต์ เตชะณรงค์
Source: IG @songkarn_tae