Skip to content

แนท ณัฐชา ลั่นชายชั่วหญิงเลว ลบรูปคู่ เจ๋ง บิ๊กแอส เกลี้ยง! พ่อเคยเตือนแต่ไม่เชื่อ

แนท ณัฐชา ลั่นกลางไอจี “โคตรเลว” พร้อมลบรูปคู่ เจ๋ง บิ๊กแอส แถมด่ายับ “ชายก็ชั่วหญิงก็เลว” หลัง แหลม มอริสัน ผู้พ่อเคยเตือน แต่ความรักบังตา

คำว่า “ผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อน” ยังใช้ได้อยู่เสมอ…

นับแต่ แนท ณัฐชา และ เจ๋ง บิ๊กแอส เริ่มคบกันใหม่ ๆ ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า แหลม มอริสัน ผู้พ่อมือกีต้าร์ระดับตำนานเจ้าของฉายากีต้าร์คิง ไม่ปลื้มนักร้องนำวงบิ๊กแอสคนนี้เลย เนื่องจากมีพรายกระซิบเล่าเรื่องในเชิงลบเข้าหูอยู่เสมอ ๆ

อย่างไรก็ตาม จากภาพที่เราเห็น ความรักของทั้งคู่ก็ยังเดินไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าจะสะดุดลงกลางทางแต่อย่างใด

หากแต่ว่าล่าสุด (8 ก.ค.) รักครั้งนี้คงจะพังอย่างไม่เป็นท่าไปซะแล้ว เมื่อ แนท ณัฐชา ออกมาสบถลั่นกลางไอจีว่า “โคตรเลว” (ลากเสียง) พร้อมอีโมติคอนที่แสดงอารมณ์โกรธเป็นจำนวนมาก

และเมื่อ ฮาน่า ลีวิส เข้ามาปลอบ แนท ก็ตอบกลับไปอย่างเดือดดาลว่า “ไม่ยงไม่เย็นละ เย็นมานาน ผู้ชายก็ชั่ว ผู้หญิงก็เลว พอ”

ทั้งนี้ ในตอนแรกแฟนคลับต่างก็สงสัย ว่ามันเรื่องอะไรกันแน่ แต่เมื่อเข้าไปดูรูปคู่ที่ถ่ายกับ เจ๋ง บิ๊กแอส ก็ปรากฏว่าถูกลบออกไปหมดเกลี้ยง ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลายคนมั่นใจว่า ต้นเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนน่าจะมาจาก (อดีต) แฟนหนุ่มของเธอเอง

ที่สำคัญไปกว่านั้น ถ้าเป็นแบบนี้ต้องบอกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบไม่สวย เพราะมีหญิงปริศนาเป็นมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องนั่นเอง

วันที่ 29 มิถุนายน แนท ณัฐชา โพสต์ภาพข้อความว่า “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” พร้อมแคปชั่น “เจ็บกว่านี้มีอีกมั้ย ..รถบรรทุกชนต้องไม่ตาย! 🙂”
วันที่ 6 ก.ค. โพสต์ภาพพร้อมข้อความเชิงให้กำลังใจตัวเอง “don’t cry it’s over smile it’s happened 🍂” แปลว่า หยุดร้องไห้ได้แล้ว มันจบแล้ว ต่อไปนี้จะมีแต่รอยยิ้ม
วันที่ 7 ก.ค. แนทพิมพ์แคปชั่นว่า “It is during our darkest moments that we must focus to see the light.🌑✨ 🙏🏻❤️” มันกำลังอยู่ในห้วงช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเราต้องโฟกัสไปที่แสงสว่าง”

และเมื่อเข้าไปดูในไอจีของเธอย้อนหลัง ก็จะพบการโพสต์ด้วยการใช้ข้อความแปลก ๆ นับตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นมา เธอโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” พร้อมแคปชั่น “เจ็บกว่านี้มีอีกมั้ย ..รถบรรทุกชนต้องไม่ตาย! 🙂”

ต่อมาในวันที่ 6 ก.ค. มีข้อความเชิงให้กำลังใจตัวเอง “don’t cry it’s over smile it’s happened 🍂” แปลว่า หยุดร้องไห้ได้แล้ว มันจบแล้ว ต่อไปนี้จะมีแต่รอยยิ้ม

และวันที่ 7 ก.ค. “It is during our darkest moments that we must focus to see the light.🌑✨ 🙏🏻❤️” แปลว่า มันกำลังอยู่ในห้วงช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเราต้องโฟกัสไปที่แสงสว่าง”

แนท ณัฐชา กับคุณพ่อ แหลม มอริสัน มือกีต้าร์ระดับตำนานของประเทศ เจ้าของฉายา “กีต้าร์คิง”

Source: IG @nat_nattasha