Skip to content
ไผ่ วันพอยท์ ประกาศเลิก ดิว อริสรา (อีกแล้ว) ถึงที่สุดของความอดทน

ไผ่ วันพอยท์ เลิก ดิว อริสรา (อีกแล้ว) ตัดพ้อที่ไปเลือกคนอื่น หืม!!!

ไผ่ วันพอยท์ ประกาศเลิก ดิว อริสรา อีกแล้ว พร้อมแท็กหาด้วยข้อความแปลก ๆ เชิงตัดพ้อว่า ฝ่ายหญิงไปเลือกคนอื่น!!?

คบกันมาก็นาน พ่อแง่แม่งอนจนถึงขั้นเลิกกันก็บ่อย ๆ แต่สุดท้ายก็กลับมาคบกันเหมือนเดิม ที่เป็นข่าวใหญ่โตก็เห็นจะเป็นตอนที่ ไผ่ ตามง้อด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักหลายแสน เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด เมื่อประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ ของวันที่ 9 ก.ค. ไผ่ วันพอยท์ ได้แท็กหา ดิว อริสรา พร้อมข้อความภาพว่า “ที่สุดของความอดทน คงมีบางคนต้องเดินจากไป”

และที่น่าสังเกตไปกว่านั้น ก็คือข้อความถึงดิว ที่ระบุว่า “ขอให้สิ่งที่เลือก คนที่เลือก มันเป็นอย่างที่คิดนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมานะครับ”

ตรงคำว่า “ขอให้สิ่งที่เลือกคนที่เลือก มันเป็นอย่างที่คิดนะ” ซึ่งมันแฝงนัยชวนให้คิดได้ว่า ฝ่ายหญิงไปเลือกคนอื่นแล้วหรือไม่?

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในปาร์ตี้วันเกิดของดิว ทั้งคู่ก็ยังดูแฮปปี้ดี ไหงเวลาผ่านไปแค่อาทิตย์เดียว อารมณ์ถึงพลิกขั้วได้ขนาดนี้

ในงานปาร์ตี้วันเกิดของดิว (29 มิ.ย.) ดิวลงรูปคู่ พร้อมกับแซวว่า “คนไรยิ้มหน้าตาปุ้มปุ้ยจังเลย”
คบกันมานานมาก ซึ่งดิวก็ยอมรับในเรื่องความซ่าของตัวเอง ถึงขนาดไผ่เคยออกปาก อยากให้ดิวเลิกทำงาน แล้วหันมาทำอาชีพแม่บ้านนอนดูซีรีส์!

หรือมีมือดีมาแฮ็กไอจีอีกแล้ว เพราะเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็มีการโพสต์บอกเลิกคล้าย ๆ กันในลักษณะนี้ ซึ่งในเวลาต่อมาก็ถูกลบไป และไผ่ก็ออกมาบอกว่า โดนคนแฮ็กไอจี สิ่งที่โพสต์หรือคอมเมนต์อะไรในช่วงเวลานั้นไม่ใช่ตัวเขา

“เรื่องมันเศร้าขอเหล้าเข้ม ๆ”

อ่านเพิ่มความฝันของ ไผ่ วันพอยท์ คือการให้ ดิว อริสรา มีอาชีพเป็นแม่บ้านนอนดูซีรีส์

Source: IG @paionepoint