Skip to content
เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ – ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ – ชายหนุ่มผู้มีอาชีพเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ที่มีอดีตความหลังฝังใจจนเก็บมาเป็นฝันร้าย  แม้ผ่านมานานแค่ไหน เขาก็ไม่เคยลืม

  • ผู้เขียนบทประพันธ์ : หัสบรรณ
  • ผู้เขียนบทโทรทัศน์ : ปลายสี
  • ผู้กำกับการแสดง : กีรติ นาคอินทนนท์
  • ผู้ผลิต : บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด
  • ผู้ควบคุมการผลิต : จุลวุฒิ ชลลัมพี
  • ออกอากาศ : วันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20:15 น. ทางช่อง 3 HD ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ

โขง (เต้ย พงศกร) นักสังคมสงเคราะห์หนุ่มหล่อ แต่มีนิสัยยียวนกวนประสาทเป็นที่สุด ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ไปติดตามเรื่องของ มณฑา (อาย กมลเนตร) หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว

ข้อมูลนี้ได้รู้มาจาก สวัสดิ์ (กล้วย เชิญยิ้ม) พนักงานขับรถ เล่าว่ามณฑาถูกสามีดักสาดน้ำกรด จนเธอหน้าเสียโฉม

ครั้งแรกที่โขงได้ไปพบมณฑา เธอไม่ค่อยอยากออกมาพบนักสังคมสงเคราะห์สักเท่าไร เพราะเบื่อที่จะต้องเล่าเรื่องราวเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ซาก ๆ เธอจึงไล่เขาและปิดบ้านเงียบ ราวกับต้องการจะตัดขาดจากโลกภายนอก แต่โขงก็ไม่สนใจท่าทีของมณฑา เขายืนยันว่าจะกลับมาบ้านหลังนี้ จนกว่ามณฑาจะยอมคุยด้วย

ระหว่างทางกลับบ้านโขงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เขาเดินตามเสียงนั้นไปจนได้เห็นว่า ทิชา (แพร์ พิชชาภา) กำลังถูกคนร้าย 2 คนฉุดกระชากให้ลงมาจากรถ เพื่อหวังทำมิดีมิร้ายเธอ

เต้ย พงศธร และ อาย กมลเนตร ใน เส้นสนกลรัก

โขงคว้าไม้หน้าสามฟาดเข้าที่คนร้ายจนสลบไป ทิชาซาบซึ้งน้ำใจของโขงที่เสี่ยงอันตรายช่วยเธอไว้ แต่เธอไม่รู้เลยว่าโขงเป็นใครทำงานอะไร จนทิชาได้เจอโขงที่งานออกร้านของศาลากลางจังหวัด ด้วยท่าทีของทิชาที่ดูสนิทสนมกับโขง ทำให้ทุกคนหมั่นไส้และเกิดความอิจฉาโขง เพราะทิชาคือลูกสาวของ คุณหญิงระวี (ต่อง สาวิตรี) นายกมูลนิธิช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

โขงไม่ได้ใส่ใจ เพราะเขากลับนึกถึงแต่มณฑา ส่วนทิชาก็รู้สึกดีกับโขงจนไม่อยากกลับไปทำงานกับ พีระ (บีม ศรัณยู) นักธุรกิจหนุ่มเลือดร้อน เจ้าของสถานบันเทิงขนาดใหญ่ ที่เบื้องหน้าดูเป็นคนดี แต่เบื้องหลังกลับหาผลประโยชน์จากเด็ก ๆ ที่ทำงานในสถานบันเทิงของเขา แม้แต่ทิชาเองก็โดนหาเศษหาเลยอยู่บ่อย ๆ เพราะความที่คุณหญิงระวีคอยให้ท้าน และเปิดทางให้พีระตลอด

โขงกลับไปบ้านมณฑาอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาพบกับ ทับทิม (สุ่ย พรนภา) แม่ของมณฑา

ทับทิมไม่ยอมพูดคุยด้วย พร้อมปิดประตูใส่หน้า โขงไปดักรอมณฑาอยู่หน้าโรงงาน มณฑาไม่พอใจที่เห็นเขามายุ่มย่ามในชีวิตของเธอ จึงไล่ให้โขงไปช่วยคนอื่นที่แย่กว่าเธอ อย่างพวกที่อยู่ในแฟลตเก่าที่เธอเคยอาศัยอยู่ โขงรีบรับปากเธอทันทีว่าจะช่วยเหลือคนเหล่านั้น แต่มณฑาต้องเป็นคนพาไป มณฑาตอบตกลง

เต้ย พงศธร และ อาย กมลเนตร ใน เส้นสนกลรัก

ทิชานัดโขงมาที่ร้านอาหาร เพื่อแจ้งข่าวว่ามูลนิธิมีทุนจะมอบให้กับเด็กที่ยากไร้ ทำให้โขงนึกถึงมณฑา แต่แล้วก็ต้องแปลกใจ เมื่อเด็กเสิร์ฟในร้านคนใหม่กลับเป็นมณฑา ทิชาจำได้แม่นว่าเด็กเสิร์ฟคนนี้ คือคนเดียวกับคนที่โขงวิ่งตามไป และปล่อยให้เธอนั่งรออยู่นาน

เมื่อทิชาได้ฟังเรื่องราวของมณฑาที่โขงเล่าให้ฟัง ทิชาก็เกิดความสงสาร ส่วนมณฑาเมื่อได้เห็นโขงและทิชาอยู่ด้วยกัน เธอก็เห็นถึงความเหมาะสมของทั้งคู่ จนเธอเองรู้สึกอิจฉาขึ้นมาทันที แต่ก็ต้องรีบหักห้ามใจ

วันหนึ่ง น้อยหน่า (อิน ณัฐนิชา) เด็กในชุมชนหายตัวไป หลังจากที่บอกว่าเธอจะไปทำงานที่ผับของพีระ โขงตัดสินใจชวนสวัสดิ์ไปสืบดูลาดเลาภายในผับ

แต่โขงกลับพบมณฑาเป็นพนักงานเสิร์ฟ แต่งตัวรัดรูป ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ จึงไปดักรอและถามเธอว่ามาทำอะไรในสถานที่แบบนี้ มณฑาบอกว่าที่เธอมาที่นี่ เพราะต้องการตามหาเพื่อนที่หายตัวไปหลังจากเข้ามาทำงานที่ผับของพีระ

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

โขงและมณฑา เริ่มตั้งข้อสังเกตการหายตัวไปของคนที่ผับแห่งนี้ โดยมุ่งประเด็นไปที่เรื่องการค้ามนุษย์ เพราะเชื่อว่าผับดังของพีระอาจจะมีเบื้องหลังที่ไม่ดี

มณฑาอาสาจะเข้าไปช่วยหาหลักฐานในห้องทำงานของพีระ สุดท้ายแล้วผับของพีระก็กลายเป็นข่าวดัง เพราะถูกตำรวจบุกจับ พร้อมสืบสาวราวเรื่องไปจนรู้ว่า เปิดธุรกิจสถานบันเทิงไว้บังหน้า แต่เบื้องหลังเอี่ยวกับขบวนการค้ามนุษย์และการฟอกเงิน โดยมีมูลนิธิของคุณหญิงระวีสมรู้ร่วมคิดไปด้วย

แต่ภารกิจยังไม่จบ เพราะยังต้องสืบหาคนที่หายตัวให้เจอ และโขงกับมณฑาจะช่วยพวกเขาได้หรือไม่? ติดตามได้ใน ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก ออกอากาศ วันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20:15 น. ทางช่อง 3 HD ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อ่านเพิ่มลมไพรผูกรัก เรื่องย่อ – ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

รายชื่อนักแสดงนำ เส้นสนกลรัก

  • เต้ย พงศกร แสดงเป็น โขง
  • อาย กมลเนตร แสดงเป็น มณฑา
  • อิน ณัฐนิชา แสดงเป็น น้อยหน่า
  • แพร์ พิชชาภา แสดงเป็น ทิชา
  • บีม ศรัณยู แสดงเป็น พีระ
  • แทค ภรัณยู แสดงเป็น ชัย
  • ต่อง สาวิตรี แสดงเป็น คุณหญิงระวี
  • สุ่ย พรนภา แสดงเป็น ทับทิม
  • กล้วย เชิญยิ้ม แสดงเป็น สวัสดิ์

เส้นสนกลรัก ตอนแรก

แทค ภรัณยู ใน เส้นสนกลรัก ทางช่อง 3 HD

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

เส้นสนกลรัก เรื่องย่อ - ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก

Topic: ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก
Photos: IG @cholumpi_production