Skip to content
คุณแม่สามี เป้ย ปานวาด เส้นเอ็นขาดจากเศษกระจกบาดมือ เหตุคนตกห้างดัง

คุณแม่สามี เป้ย ปานวาด เส้นเอ็นขาดจากเศษกระจกบาดมือ เหตุคนตกห้างดัง

ป๊อป นิธิ สามี เป้ย ปานวาด เล่าอาการของคุณแม่ที่เข้ารับการผ่าตัด จากการถูกเศษกระจกบาดมือเส้นเอ็นขาด เหตุคนพลัดตกในห้างดังย่านลาดพร้าว

ปิยะดา บุญยรัตกลิน คุณแม่ของ ป๊อป นิธิ ขณะกำลังนอนรักษาตัว หลังเข้ารับการผ่าตัด จากอุบัติเหตุเส้นเอ็นข้อมือขาด | IG @popynithi
หลังเข้ารับการผ่าตัด คุณแม่ปลอดภัยดี

ใครจะไปคาดคิดว่า เดินในห้างอยู่ดี ๆ จะมีคนตกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ไม่เท่านั้น ยังตกลงใส่ตู้กระจก แล้วเศษกระจกก็กระเด็นเข้าใส่ ทำให้เส้นเอ็นที่ข้อมือขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัด

อุบัติเหตุคนเสียชีวิตจากการพลัดตกจากชั้น 6 ในห้างดังย่านลาดพร้าว เมื่อประมาณ 5 โมงเย็น ของวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา และเหตุนี้เอง ได้สร้างผลกระทบถึง ป๊อป นิธิ สามีของนางเอกสาว เป้ย ปานวาด อย่างไม่น่าเชื่อ

ปิยะดา บุญยรัตกลิน คุณแม่ของ ป๊อป นิธิ และ เป้ย ปานวาด

โดย ป๊อป นิธิ ได้เล่าถึงอาการของคุณแม่เอาไว้ในไอจี ตั้งชื่อเรื่องว่า ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดสำหรับผม

“ปกติผมเป็นคนไม่กลัวเลือด แต่ภาพที่หมอเปิดแผลใช้คีมดึงเส้นเอ็นที่ขาดให้ดู มองสักพักก็ใจหวิว ๆ เหมือนกัน

“ใครจะคิดว่าการเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ดี ๆ จะมีคนตกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ที่สำคัญตกใส่ตู้กระจก แล้วกระจกกระเด็นใส่จนถึงขั้นต้องเข้าห้องผ่าตัด ถ้าเดินเร็วกว่านั้นสามก้าวคงไม่ใช่แค่ได้แผล

แต่สิ่งที่ทำให้ผมพูดไม่ออก คือการยืนมองคุณแม่ที่นอนอยู่บนเตียง โดยไม่มีน้ำตาให้เห็นซักหยด ควบคุมความตกใจได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คนที่น้ำตาจะไหลกลับเป็นตัวผมเอง สำหรับผมถือว่าโชคดีแล้วที่เป็นแค่นี้ หายไว ๆ นะครับแม่ สู้ๆครับ ✌🏼💪🏼 ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดในโลก รักแม่นะครับ”

อ่านเพิ่ม – เป้ย ปานวาด โดนเกรียนจิตเสื่อม แช่งให้แท้ง สวนกลับเดือด พ่-มึ-ตายเหรอ

Source: IG @popynithi