Skip to content
พชร์ อานนท์ เอาจริง! จัดหนักนักแซะทำหนังถ้ำหลวง เตรียมเข้าแจ้งความ

พชร์ อานนท์ เอาจริง! จัดหนักนักแซะทำหนังถ้ำหลวง เตรียมเข้าแจ้งความ

พชร์ อานนท์ เตรียมหลักฐานดำเนินคดีเอาผิด นักแซะ สร้างข่าวปลอม ให้โค้ชเอก-เด็กทีมหมูป่า มาเล่นหนังถ้ำหลวง ย้ำไม่เคยคิดทำ คนแชร์ก็โดนด้วย

เรียกว่าโดนแซะลากยาวมาตั้งแต่กระแสข่าว ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง เริ่มก่อตัวใหม่ ๆ ทำเอาผู้กำกับหนังร้อยล้านอย่าง พชร์ อานนท์ ถึงกับออกอาการไม่สบอารมณ์มาโดยตลอด

และเมื่อออกมาประกาศรับสมัครเด็กชาวเหนืออายุ 11-16 ปี จำนวนหลายคนมาแคสติ้ง ก็ทำให้คนคิดไปว่า พชร์ กำลังคิดจะสร้างหนังถ้ำจริง ๆ จนทำให้ถูกแซะว่า หากินกับการเกาะกระแสข่าวดัง

ซึ่งต่อมาเขาได้ออกมาชี้แจงว่า เป็นการรับสมัครเพื่อมาเล่นเป็นกุมารในหนังเรื่อง หอแต๋วแตก แหกมูเตลู ไม่ใช่หนังถ้ำอย่างที่คนเข้าใจ

แต่ล่าสุด (13 ก.ค.) พชร์ อานนท์ ดูเหมือนจะหมดความอดทนซะแล้ว เนื่องจากไม่เคยคิดจะทำหนังเหตุการณ์ ถ้ำหลวง คนที่สร้างข่าวปลอมและหยิบเอาเรื่องนี้มาล้อเลียน ได้ทำให้ตนเองเดือดร้อนได้รับความเสียหาย

พร้อมกันนี้ยังขอความร่วมมือให้ผู้ที่พบเห็นคนโพสต์ใส่ร้าย ส่งข้อมูลมาให้ด้วย เพราะเตรียมจะเข้าแจ้งความกับ ปอท. ในวันจันทร์นี้ (16 ก.ค.) อีกด้วย

“บอกเป็นร้อยรอบแล้วว่าไม่เคยคิดจะทำหนังถ้ำ และเอา โค้ชเอก กับเด็กมาเล่นหนัง แต่ก็ยังมีคนมโน ออกมาโพสต์เพื่อให้คนเข้ามาต่อว่าเราเสีย ๆ หาย ๆ

“เอาล่ะตอนนี้ว่าง ขอรวบรวมข้อมูลไป ปอท. สักหน่อย บิดเบือนความจริงทำให้ผู้อื่นเสียหาย จัดการซะหน่อย ไม่งั้นไม่จบ มันเกินไปแล้ว วันจันทร์นี้ลุย … สนุกปากกันเกินไปแล้ว”

ทั้งนี้ กระแสโจมตีเป็นอารมณ์ต่อเนื่อง มาจากการที่นำ ปืน (เด็กที่ด่าตำรวจ) มาเล่นหนังในเรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G ทำให้พอเกิดเหตุการณ์ถ้ำหลวงขึ้น จึงมีคนจับเรื่องนี้ไปโยง โดยมีกระแสเริ่มต้นมาจากในทวิตเตอร์

ทวีต ที่คาดว่าจะเป็นทวีตแรก ๆ ที่พูดถึงเรื่องการที่ พชร์ อานนท์ จะทำหนังถ้ำหลวง
โพสต์รับสมัครเด็กอายุ 11-16 ปีหลายคน ที่พูดภาษาเหนือได้ จนทำให้คนเข้าใจว่า เขาจะทำหนังเด็กติดถ้ำ
คำชี้แจง ว่าเด็กที่รับสมัครจะให้มารับบทเป็นกุมารทอง ในหนังเรื่อง หอแต๋วแตก แหกมูเตลู
หนังเรื่อง หอแต๋วแตก แหกมูเตลู หนังเกี่ยวกับร่างทรง ที่พชร์รับสมัครเด็กชาวเหนือเข้ามาเล่นเป็นกุมารทอง จนทำให้คนเข้าใจผิดคิด ว่าเขาจะทำหนังถ้ำ

Source: IG @poj_arnon6565