Skip to content

คนสนิท เม จีระนันท์ แฉข้อมูลเชิงลึก เอเยนต์ไม่เคยมาเยี่ยม ซ้ำยังแช่งให้ตาย!

เผยข้อมูลเชิงลึก กรณี เม จีระนันท์ ติดเชื้อจากการทำศัลยกรรมจนเกือบตาย คุณแม่อ้อนวอนเอเยนต์ แต่สุดท้ายกลับโดนทิ้งไม่ไยดี ซ้ำยังแช่งให้ตาย

หลัง เม จีระนันท์ อดีตนักร้องค่าย RS โดนพิษศัลยกรรมเกาหลีเล่นงาน หน้าอกเน่าจากการติดเชื้อ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ล่าสุด (19 ก.ค.) บิว พรรณตรี มายะการ ในฐานะลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์มาโดยตลอด ได้ออกมาแฉข้อมูลเชิงลึก เบื้องหลังของโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลีและเอเยนต์

ข้อมูลดังกล่าวระบุว่า ตอนที่กลับมารักษาที่โรงพยาบาลในไทยแห่งแรก เมมีอาการหนักมาก มีหนองคั่งที่รักแร้ แม้จะถึงมือคุณหมอแล้วแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น และต้องอยู่ห้อง ICU ตลอด คุณแม่ของเมร้องไห้หนัก ข้าวปลาแทบไม่ได้กิน พร้อมกับขอร้องอ้อนวอนเอเยนต์ว่าอย่าทิ้งไปไหน

เช่าห้อง ICU ปกปิดอาการ จนทรุดขั้นโคม่า

จนอาการของเมเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ คืนหนึ่งอาการทรุดหนัก หายใจไม่ออก และเมื่อเอกซเรย์ก็พบว่ามีฝ้าขึ้นปอด คุณหมอลงความเห็นว่าอาการโคม่า เชื้ออาจลามจนทำให้น้ำท่วมปอด จนมีการย้ายไปโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

แต่ก่อนที่จะย้ายไปโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สังเกตว่าคุณหมอเดินตรวจทุกห้อง ยกเว้นห้องของเม จนมารู้คำตอบภายหลังว่า เคสนี้เป็นเคสนอก (ทางโรงพยาบาลเกาหลีมาขอเช่าห้อง ผู้เปิดเผยเรื่องนี้อ้างว่า เพื่อเป็นการปกปิดอาการที่แท้จริง) แต่มีคุณหมอท่านหนึ่งมาบอกว่า เมติดเชื้อรุนแรง เลยตัดสินใจย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

เม จีระนันท์ เผยความในใจ ขณะต้องเผชิญกับการติดเชื้อขั้นรุนแรง จากการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก “สิ่งเดียวที่ทำให้หนูอดทน และสู้ให้หนูมีชีวิต เพราะหนูมีแม่ที่ยังอยู่กับหนูบนโลกนี้”

เอเยนต์โพสต์ข้อความแช่ง

นอกจากนี้ เอเยนต์มีความพยายามที่ปกปิดเคสของเม ห้ามไม่ให้คนนอกเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยอ้างเหตุผลความเป็นส่วนตัวของคนไข้

และที่แย่ที่สุดคือ เอเยนต์ไม่เคยมาเยี่ยมสักครั้ง เพียงแต่ส่งตัวแทนมา (ตรงกับที่เอเยนต์ออกมาชี้แจง) และการสัญญาปากเปล่าว่าจะดูแล

มีครั้งเดียวที่ได้เจอกับเอเยนต์ ก็คือวันที่โรงพยาบาลแห่งนี้มาทำเรื่องโปรโมตในไทย และเมพยายามเข้าไปเจอ

สุดท้าย สิ่งที่ทำร้ายจิตใจ และทำให้เมผิดหวังมากที่สุด ก็คือเรื่องที่เอเยนต์ได้โพสต์ข้อความ ที่มีลักษณะไปในทำนองที่ว่า ไม่ได้เงิน 60 ล้านบาทแล้วออกมาดิ้น และมีการแช่งให้เมไปฉีดยาตาย ก่อนที่จะลบข้อความนั้นออกไป

อ่านเพิ่ม : อุ้ม รัสรินทร์ เอเยนต์ศัลยกรรมเกาหลี เม จีระนันท์ แจง ดูแลอย่างดี เรียก 60 ล้านมากเกินไป

เมกับคุณแม่ กำลังใจหนึ่งเดียว ที่ทำให้เธออดทนต่อสู้กับความเจ็บปวด จนก้าวผ่านความคิดอยากตายหนีความทรมานไปได้

Source: FB @beaupantree.mayakarn