Skip to content
ใคร? นก อุษณีย์ แฉแฟนเก่าจอมเจ้าชู้ ขอมีอะไรกับเพื่อนทั้งที่ยังคบกัน

ใคร? นก อุษณีย์ แฉแฟนเก่าจอมเจ้าชู้ ขอมีอะไรกับเพื่อนทั้งที่ยังคบกัน

นก อุษณีย์ แฉวีรกรรมสุดเจ้าชู้ของอดีตแฟน ขอมีอะไรกับเพื่อนเธอ ทั้ง ๆ ที่ยังคบกันอยู่ พร้อมยอมรับไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เพราะน้อยใจที่ได้เล่นบทแม่

ในรายการ คุยแซ่บShow (18 ก.ค.) นก อุษณีย์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมประกาศเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว หลังน้อยใจทางช่อง 7 ที่ให้เล่นแต่บทแม่ ทำให้หมดความท้าทาย หลังอยู่กับช่องมายาวนานถึง 11 ปี

เธอมองว่า ตัวเองมีฝีมือในการแสดงมากกว่าบทที่ตัวเองได้รับจากทางช่อง ทำให้ไม่ได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องเงินหลังจากออกจากช่อง ก็ได้เยอะขึ้นอีกด้วย

นก อุษณีย์ นักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ ที่โด่งดังจากช่อง 7 ปัจจุบันผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมาได้ 2 ปีกว่า
นก อุษณีย์ นักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ ที่โด่งดังจากช่อง 7 ปัจจุบันผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมาได้ 2 ปีกว่า
"ชอบผู้ชายเจ้าชู้ มันมีเสน่ห์ แต่เจ้าชู้ในความหมายของเรา คือ ปากหวาน กรุ้มกริ่ม มีหยอด ดูมีเสน่ห์ คุยเก่ง แต่ไม่ใช่เจ้าชู้แบบว่าลับหลังก็ไปนอกใจแฟน แบบนั้นเรียกว่าสำส่อนค่ะ"
“ชอบผู้ชายเจ้าชู้ มันมีเสน่ห์ แต่เจ้าชู้ในความหมายของเรา คือ ปากหวาน กรุ้มกริ่ม มีหยอด ดูมีเสน่ห์ คุยเก่ง แต่ไม่ใช่เจ้าชู้แบบว่าลับหลังก็ไปนอกใจแฟน แบบนั้นเรียกว่าสำส่อนค่ะ”

ด้านความรัก นก เล่าว่า “แฟนคนปัจจุบันเป็นคนอเมริกันค่ะ เจอกันแถวทองหล่อ เรายืนอยู่ริมถนนกับเพื่อนประมาณ 10 คน … เขาก็เข้ามาคุยกับเพื่อนเราไปเรื่อย สุดท้ายก็มาคุยกับเรา แล้วก็ขอไลน์ คุยกัน 2 อาทิตย์แล้วไปเดตกัน ผ่านไป 2 เดือน ก็เป็นแฟนกัน”

เธอกล่าวอีกว่า “ก่อนหน้านี้ เคยมีแฟนเจ้าชู้ ส่วนใหญ่เจอเจ้าชู้เกือบทุกคน ผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ เราก็ชอบผู้ชายเจ้าชู้ด้วยแหละ มันมีเสน่ห์ … แต่ไม่ใช่เจ้าชู้แบบว่าลับหลังก็ไปนอกใจแฟนนะ แบบนั้นเรียกว่าสำส่อนค่ะ ไม่ใช่เจ้าชู้”

และที่น่าตกใจก็คือ แฟนเก่าพยายามจะมีอะไรด้วยกับน้องคนสนิท ทั้ง ๆ ที่ยังคบกับเธออยู่ แต่ตอนนั้นน้องไม่กล้าบอก จนเลิกกันไปเป็นปีแล้วถึงจะมาบอก

Source: YouTube Orange Mama