Skip to content
ใคร? นก อุษณีย์ แฉแฟนเก่าจอมเจ้าชู้ ขอมีอะไรกับเพื่อนทั้งที่ยังคบกัน

ใคร? นก อุษณีย์ แฉแฟนเก่าจอมเจ้าชู้ ขอมีอะไรกับเพื่อนทั้งที่ยังคบกัน

นก อุษณีย์ แฉวีรกรรมสุดเจ้าชู้ของอดีตแฟน ขอมีอะไรกับเพื่อนเธอ ทั้ง ๆ ที่ยังคบกันอยู่ พร้อมยอมรับไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เพราะน้อยใจที่ได้เล่นบทแม่

ในรายการ คุยแซ่บShow (18 ก.ค.) นก อุษณีย์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมประกาศเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว หลังน้อยใจทางช่อง 7 ที่ให้เล่นแต่บทแม่ ทำให้หมดความท้าทาย หลังอยู่กับช่องมายาวนานถึง 11 ปี

เธอมองว่า ตัวเองมีฝีมือในการแสดงมากกว่าบทที่ตัวเองได้รับจากทางช่อง ทำให้ไม่ได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องเงินหลังจากออกจากช่อง ก็ได้เยอะขึ้นอีกด้วย

นก อุษณีย์ นักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ ที่โด่งดังจากช่อง 7 ปัจจุบันผันตัวเป็นนักแสดงอิสระมาได้ 2 ปีกว่า
“ชอบผู้ชายเจ้าชู้ มันมีเสน่ห์ แต่เจ้าชู้ในความหมายของเรา คือ ปากหวาน กรุ้มกริ่ม มีหยอด ดูมีเสน่ห์ คุยเก่ง แต่ไม่ใช่เจ้าชู้แบบว่าลับหลังก็ไปนอกใจแฟน แบบนั้นเรียกว่าสำส่อนค่ะ”

ด้านความรัก นก เล่าว่า “แฟนคนปัจจุบันเป็นคนอเมริกันค่ะ เจอกันแถวทองหล่อ เรายืนอยู่ริมถนนกับเพื่อนประมาณ 10 คน … เขาก็เข้ามาคุยกับเพื่อนเราไปเรื่อย สุดท้ายก็มาคุยกับเรา แล้วก็ขอไลน์ คุยกัน 2 อาทิตย์แล้วไปเดตกัน ผ่านไป 2 เดือน ก็เป็นแฟนกัน”

เธอกล่าวอีกว่า “ก่อนหน้านี้ เคยมีแฟนเจ้าชู้ ส่วนใหญ่เจอเจ้าชู้เกือบทุกคน ผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์ เราก็ชอบผู้ชายเจ้าชู้ด้วยแหละ มันมีเสน่ห์ … แต่ไม่ใช่เจ้าชู้แบบว่าลับหลังก็ไปนอกใจแฟนนะ แบบนั้นเรียกว่าสำส่อนค่ะ ไม่ใช่เจ้าชู้”

และที่น่าตกใจก็คือ แฟนเก่าพยายามจะมีอะไรด้วยกับน้องคนสนิท ทั้ง ๆ ที่ยังคบกับเธออยู่ แต่ตอนนั้นน้องไม่กล้าบอก จนเลิกกันไปเป็นปีแล้วถึงจะมาบอก

Source: YouTube Orange Mama