Skip to content
มิ้ง ศวภัทร ยอมรับหน้าตาเฉย แท้งลูกแล้ว ขอกลับไปใช้ชีวิตปกติ #มิ้งโป๊ะแตก

มิ้ง ศวภัทร ยอมรับหน้าตาเฉย แท้งลูกแล้ว ขอกลับไปใช้ชีวิตปกติ #มิ้งโป๊ะแตก

มิ้ง ศวภัทร ออกมายอมรับแล้วว่าแท้ง! ส่วนผลตรวจครรภ์ ก็ไปขอฉี่เพื่อนที่ตั้งท้อง งานนี้เลี้ยวรถกลับลำแทบไม่ทัน ขอลืมและกลับไปใช้ชีวิตปกติ

เมื่อหัวค่ำของวันที่ 20 ก.ค. ความจริงบางอย่างก็ปรากฏออกจากฝั่งของ มิ้ง ศวภัทร ตรงเป๊ะตามที่ถูกดักคอเอาไว้ก่อนหน้า ว่าทางออกของเรื่องนี้คือ แท้ง!

และนี่คือพล็อตที่มิ้งพยายามอธิบาย …

25 พ.ค. – ช่วงกลางคืนได้ตรวจการตั้งครรภ์ พบว่าขึ้น 2 ขีดจาง ๆ (ท้อง) จึงไม่มั่นใจ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มิ้งเปิดไอจีลับแฉความสัมพันธ์กับ กัปตัน ชลธร

ซึ่งเรารู้มาว่า ก่อนหน้านี้ 3-4 วัน กัปตันแสดงออกอย่างชัดเจน ว่าจะเลิกคุยกับมิ้ง

อ่านเพิ่มเปิดภาพไอจีลับ กัปตัน ชลธร กับ มิ้ง ศวภัทร

ย้อนแย้ง – มิ้ง ศวภัทร หรือปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น กานต์รวี อดีตว่าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยววัยใส ที่วันนี้ดูเหมือนจะโดนความย้อนแย้งที่ตัวเองได้สร้างขึ้นเข้าเล่นงาน กับคำถามที่เธอคงไม่มีคำตอบให้กับสังคมอีกต่อไป

26 พ.ค. – ไปหลอกขอฉี่เพื่อนที่ตั้งท้องอยู่ มิ้งอ้างว่าเพื่อเปรียบเทียบว่าคนท้องจริง ๆ ผลตรวจจะออกมาอย่างไร และวันนี้เป็นวันที่เธอบอกแม่ให้รู้ว่าท้อง

27 พ.ค. – เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาล ผลออกมาคือท้องจริง ซึ่งเธอก็ย้ำว่าฉี่ที่เอาไปตรวจเป็นของเธอ ไม่ได้เป็นฉี่ของเพื่อน

วันนี้เองที่เธอได้พยายามติดต่อกัปตัน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ มิ้งบอกว่าที่ติดต่อไม่ได้เพราะโดนบล็อก ซึ่งเราทราบมาว่า กัปตันบล็อกตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งมิ้งก็น่าจะรู้ดีว่าตัวเองถูกบล็อก

อ้างองจาก คุณอุ้ย เพื่อนของกัปตัน เมื่อติดต่อไม่ได้ มิ้งจึงเดินทางไปที่บ้านกัปตัน และได้แสดงความไม่พอใจกับทางคุณแม่ของฝ่ายชาย

และวันนี้เอง มิ้งอ้างว่าตัวเองเริ่มมีความคิดที่จะเอาเด็กออก

ระหว่างนั้น – ได้มีความพยายามขอหลักฐานการตั้งครรภ์ต่าง ๆ จากเพื่อนคนที่ท้อง (แต่สุดท้ายก็ไม่ได้) อ้างว่าเพื่อจะได้หลอกฝ่ายชายว่าเด็กในท้องยังอยู่ดี และเธอจะได้ไปทำแท้ง!!!

คือมิ้งพยายามจะหาเหตุผลที่ไปขอหลักฐานการตั้งครรภ์จากเพื่อน โดยอ้างว่าเพื่อจะเอาไปหลอกกัปตันว่าเด็กในท้องยังอยู่ แต่จริง ๆ แล้ว เธอตั้งใจจะเอาเด็กออก และหนีไปอยู่ต่างจังหวัด

11 มิ.ย. – วันแถลงข่าว มิ้งอ้างว่านี่เองเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเครียด

ทั้ง บอม นาดาว และหลาย ๆ ฝ่ายต้องการให้เธอไปฝากครรภ์เพื่อความปลอดภัยของเด็ก แต่มิ้งอ้างว่าต้องรอคุณพ่อที่ทำงานอยู่ภาคใต้ แต่สุดท้ายดูเหมือนว่ายังไม่มีการฝากครรภ์เกิดขึ้นเลย

มิ้ง กับคุณแม่ ในวันแถลงข่าว (11 มิ.ย.) ที่เรียกคะแนนสงสารจากคนได้เป็นจำนวนมาก แต่ดูเหมือนว่าวันนี้สถานการณ์กลับแตกต่างออกไป

13 มิ.ย. – ไปหาหมอ แต่หมอไม่ได้ให้ยาเพราะกำลังตั้งครรภ์อยู่

18 มิ.ย. – เป็นไข้ อาเจียนหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล

22 มิ.ย. – เริ่มมีเลือดออกจาง ๆ ติดกางเกงใน

26 มิ.ย. – มีอาการปวดท้องน้อย และมีเลือดออก

27 มิ.ย. – ไปหาหมอ และทำการตรวจอัลตราซาวด์ ปรากฏว่าไม่พบการตั้งครรภ์แล้ว!!!

หลังจากนั้น ในไอจีสตอรี่ มิ้งยังอัปรูปอย่างสม่ำเสมอ และแสดงให้เห็นว่าเธอยังมีชีวิตปกติดี แต่สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่า คือ เด็กอายุครรภ์ 2-3 เดือน อยู่ดี ๆ หายไปไหน?

อ่านเพิ่ม : บอมบ์ นาดาว เผยสิ่งที่คนคาดไม่ถึง พร้อมฝากเรื่องนี้ไปถึง มิ้ง ศวภัทร

Source: IG @mmynks