Refresh

This website www.online-idol.com/2018/07/23/mynk-10896/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
แท้จริงแล้ว สิ่งที่อยู่ในท้อง มิ้ง ศวภัทร ที่สงสัยกันมานาน คือ บาร์บีกอน

แท้จริงแล้ว สิ่งที่อยู่ในท้อง มิ้ง ศวภัทร ที่สงสัยกันมานาน คือ บาร์บีกอน

ภาพ มิ้ง ศวภัทร ท้องโต ที่เธออัปขึ้นไอจีสตอรี่ กลายเป็นที่ถกเถียงของคนในโลกโซเชียล ว่าแท้จริงแล้ว คือภาพที่ผ่านการตกแต่ง หรือเป็นภาพจริงกันแน่ … วันนี้ เราได้คำตอบแล้ว

โดยในวันที่ 25 มิ.ย. เวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @ikaqok ได้บังเอิญไปทานอาหารที่ร้านเดียวกับ มิ้ง กับคุณแม่ปุณณดา และนั่งที่โต๊ะใกล้ ๆ กัน และได้ถ่ายภาพเอาไว้ได้

อ่านเพิ่ม : มิ้ง ศวภัทร โผล่เมนต์ไอจี ฟิล์ม ธนภัทร FC แห่เตือนอย่ามายุ่ง!

ซึ่งภาพดังกล่าวสอดคล้องต้องกัน ทั้งเวลาและชุดที่มิ้งสวมใส่

จากภาพได้ช่วยคลี่คลายสิ่งที่เราสงสัยให้ปรากฏ และคำตอบในเบื้องต้น สิ่งที่อยู่ในท้องมิ้งในวันนั้น แท้จริงแล้วคือ 🐉 บาร์บีกอน นั่นเอง 😂

แท้จริงแล้ว สิ่งที่อยู่ในท้อง มิ้ง ศวภัทร ที่สงสัยกันมานาน คือ บาร์บีกอน
Before & After – (ซ้ายมือ) ภาพท้องโตที่คนในโลกโซเชียลต่างพากันวิเคราะห์กันด้วยความสงสัย ว่าเป็นภาพแต่งหรือภาพจริงกันแน่ (ภาพขวา) ภาพในวันเดียวกัน แต่ถูกโพสต์ในวันที่ 26 มิ.ย. วันเดียวกับที่คุณแม่มิ้งบอกกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่ามิ้งท้องได้ 9 สัปดาห์ และอีก 1 วันถัดมา ก็เป็นวันที่มิ้งอ้างว่า แท้ง!
ภาพที่คาดว่าจะเป็น มิ้ง กับคุณแม่ กำลังนั่งทานอาหารอยู่ภาพในร้านอาหารแห่งหนึ่ง
ก่อนแท้ง 2 วัน – ภาพที่คาดว่าจะเป็น มิ้ง กับคุณแม่ กำลังนั่งทานอาหารอยู่ภาพในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในวันที่ 25 มิ.ย. เวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น | @ikaqok

https://twitter.com/ikaqok/status/1020907574009270273

Source: Twitter @ikaqok