Skip to content
หลังครอบครัวกัปตัน ฟ้อง มิ้ง ศวภัทร ด้านทนายชี้ต้องมีหลักฐานการท้อง

หลังครอบครัวกัปตัน ฟ้อง มิ้ง ศวภัทร ด้านทนายชี้ต้องมีหลักฐานการท้อง

หลังครอบครัวกัปตัน ชลธร ฟ้อง มิ้ง ศวภัทร ทนายชี้ประเด็นต้องมีหลักฐานการท้อง ด้านคุณแม่โป๊ะแตกอาจกำลังงมหาหลักฐาน อยู่ที่ร้านหมูกระทะ

มหากาพย์ #มิ้งโป๊ะแตก ยังไม่จบลงง่าย ๆ แม้ มิ้ง ศวภัทร จะออกมาป่าวประกาศว่าตัวเองแท้ง ไปตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. และขอกลับไปใช้ชีวิตปกติ หลังสร้างเรื่องจนวุ่นวายใหญ่โต

ล่าสุด (24 ก.ค.) ทางฝ่ายครอบครัวกัปตัน ได้ตัดสินดำเนินคดีกับ มิ้ง และได้ออกจดหมายชี้แจงว่า ข่าวการตั้งครรภ์และการแท้งของมิ้ง ส่งผลกระทบต่อกัปตันและครอบครัวในหลาย ๆ ด้าน

ทางครอบครัว ต้นสังกัด รวมทั้งทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจึงได้ข้อสรุปร่วมกันว่า จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และเพื่อเป็นโอกาสในการพิสูจน์ความจริงให้ประจักษ์แก่สังคม

พิสูจน์ความจริง – ครอบครัว กัปตัน ชลธร ส่งหนังสือชี้แจง สาเหตุที่ตัดสินใจดำเนินคดีกับ มิ้ง ศวภัทร เพื่อต้องการพิสูจน์ความจริง

อีกด้านหนึ่ง ทางเพจกฎหมายดี 4Dได้โพสต์ข้อความเป็นความเห็นทางกฎหมายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ว่า

ทางฝ่ายครอบครัวกัปตัน สามารถดำเนินคดีกับมิ้ง ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยอ้างถึงกรณีที่มิ้งออกมาแถลงข่าวว่าตั้งครรภ์ ซึ่งหากไม่ได้ท้อง จะถือว่าเป็นการใส่ความทำให้กัปตันนั้นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง

แต่หาก มิ้ง มีหลักฐานการตั้งครรภ์ ก็จะไม่มีความผิด

สรุปคือ มิ้ง ต้องแสดงหลักฐานการตั้งครรภ์ ที่สามารถระบุตัวตนได้ ไม่ใช่เอาเอาฉี่คนอื่นไปตรวจแล้วมาอ้าง แบบนี้มีความผิด

อ่านเพิ่มแท้จริงแล้ว สิ่งที่อยู่ในท้อง มิ้ง ศวภัทร ที่สงสัยกันมานาน คือ บาร์บีกอน

ทั้งนี้ ก่อนวันที่มิ้งอ้างว่าแท้งได้ 2 วัน เธอได้ปรากฏตัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งกับคุณแม่ปุณณดา หรืออาจเป็นไปได้ว่า ที่เธอยังไม่แสดงหลักฐานการตั้งครรภ์หรือการแท้ง เป็นเพราะเธอเชื่อจริง ๆ ว่า

หมูกระทะสามารถเยียวยาได้ทุกสิ่ง

อ่านเพิ่มมิ้ง ศวภัทร โผล่เมนต์ไอจี ฟิล์ม ธนภัทร FC แห่เตือนอย่ามายุ่ง!

มีพุง? – ภาพที่ถูกอัปขึ้นไอจีสตอรี่ ในวันที่ 25 มิ.ย. มีลักษณะคล้ายคนท้อง กับภาพในวันเดียวกัน ก่อนหน้าที่อ้างว่าแท้งได้ 2 วัน
สิ่งที่อยู่ในท้องมิ้ง – ภาพที่คาดว่าจะเป็น มิ้ง กับคุณแม่ กำลังนั่งทานอาหารอยู่ภาพในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในวันที่ 25 มิ.ย. เวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น ก่อนหน้าวันที่มิ้งอ้างว่าแท้ง 2 วัน และเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่มิ้งอ้างว่ามีเลือดออกติดกางเกงใน | Twitter @ikaqok

Source: เฟซบุ๊ก กฎหมายดี 4D