Skip to content

แอน แฟนเก่า มิกกี้ บอกความจริงอยู่ในไอจี!!! หลัง เจนี่ หัวเสียถามหามารยาทนักข่าว

คุณแอน แฟนเก่า มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ บอกว่าความจริงอยู่ในไทม์ไลน์ไอจี หลัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ถามหามารยาทนักข่าว ถูกจี้ถามประเด็นมือที่สาม

ติดตามประเด็นนี้มานานหลายเดือน แต่คนที่เกี่ยวข้องโดยตรงเงียบมาตลอด จึงไม่มีหลักฐานอะไรชี้ชัดได้มากไปกว่า การอ้างถึงไทม์ไลน์ที่เปิดเผยโดยเพจเฟซบุ๊กปริศนาเพจหนึ่งเท่านั้น (เมื่อเดือน พ.ค.)

อ่านเพิ่ม : เจนี่ ยืนยัน คริส หอวัง งานแต่งก็อาจไม่ได้มา เพื่อนเจ้าสาวก็ไม่ให้เป็น!

ทั้งนี้ คนจำนวนมากอาจจะมองว่า เจนี่ตอกกลับนักข่าวได้อย่างเป็นผู้ชนะ … แต่ในทางกลับกัน นี่อาจเป็นการจุดประกายให้แฟนเก่ามิกกี้ ออกมาบอกอะไรบางอย่างผ่านทางไอจีสตอรี่

หลังเกิดกรณี เจนี่ ตอกกลับถามหามารยาทของนักข่าว ที่จี้ถามเรื่องมือที่สาม

รวมถึง มิกกี้ ก็ออกมาแขวะนักข่าวคนดังกล่าวด้วยคำว่า #เอามาแต่ไมค์ ซึ่งก็มีคนชื่นชมว่า เป็นสุภาพบุรุษที่ออกมาปกป้องผู้หญิง … ทำให้เราต้องไปค้นหาความหมายของคำว่า “สุภาพบุรุษ” ขึ้นมาทันที!

ในคืนวันที่ 26 ก.ค. คุณแอน จึงได้คลายสงสัยตอบคำถามผ่านทางไอจีสตอรี่ มีคนถามว่า แฟนเก่าคุณตอบในข่าวจริงหรือโกหก? คุณแอนตอบว่า “ความจริงมันอยู่ในไทม์ไลน์ค่ะ” และเธอก็ยืนยันด้วยว่า หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่สานต่อความสัมพันธ์อย่างแน่นอน

ส่วนคำถาม-คำตอบอื่น ๆ ก็ล้วนแล้วแต่ชี้ไปในทางเดียวกัน

ที่สำคัญ เมื่อมีคำยืนยันจากทางคุณแอน แม้จะไม่ได้ตอบตรง ๆ แต่เมื่อนำมาเชื่อมต่อกับจิ๊กซอว์ที่มีอยู่ คือ ไทม์ไลน์ที่เปิดเผยเอาไว้โดยเพจ ๆ หนึ่งเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็บอกอะไรได้มากขึ้น

แต่ไม่ว่าอย่างไร คงไม่มีใครกล้าไปถาม เจนี่ เรื่องนี้อีกแล้วแน่นอน … อาเมน

อ่านเพิ่มเพจปริศนาซัดเละ เจนี่ แย่ง มิกกี้ มาจากแฟนเก่า !

Celeb: เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์