Skip to content
น้ำเพชร ถอยรถเบนซ์ฟาดหน้าผู้เก่า เลิกแล้วทวงแหวนเพชรปลอม กระเป๋า Chanel

น้ำเพชร ถอยรถเบนซ์ฟาดหน้าผู้เก่า เลิกแล้วทวงแหวนเพชรปลอม กระเป๋า Chanel

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ถอยรถเบนซ์ให้ตัวเอง ฟาดหน้าแฟนเก่า หลังโดนทวงแหวนเพชร และกระเป๋า Chanel ที่ฝ่ายชายซื้อให้สมัยยังคบกันอยู่.

เมื่อแฟนเก่ามาทวงของขวัญที่เคยซื้อให้แบบไม่เข้าท่า งานแบกของใหญ่ฟาดหน้าจึงเริ่มขึ้น.

น้ำเพชร ควักเงินดาวน์รถเบนซ์สีขาวคันโต พร้อมผ่อนยาว ๆ ไปอีก 5 ปี เป็นของขวัญให้ตัวเอง หลังถูกแฟนเก่าทวงแหวนเพชร กับกระเป๋า Chanel ทั้งที่ฝ่ายชายซื้อให้เป็นของขวัญเนื่องในวันวาเลนไทน์ และวันครบรอบที่คบกันได้ 1 เดือน.

ที่สำคัญแหวนเพชรที่ทวงคืน เธอมาสืบรู้ที่หลังว่าน่าจะเป็นเพชรปลอมซะด้วย !

แฉผู้เก่า : อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ออกมาแฉพฤติกรรมแฟนเก่า ขับซูเปอร์คาร์ ลัมโบฯ แต่มาทวงกระเป๋า Chanel ใบละแสนที่เคยซื้อให้ เธอถึงกับใช้คำว่า “มันกระจอกนะคะคุณ”
ควักเงินถอยเบนซ์ฟาดหน้าผู้ : หลังโดนแฟนเก่าเปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ ขณะที่ยังคบกับเธออยู่ แต่ไม่เคยออกมาพูด ล่าสุดโดนทวงแหวนเพชร และกระเป๋า Chanel งานนี้ขอเอาคืนด้วยการถอยเบนซ์คันโตฟาดหน้าซะเลย

“ชะนีน้ำเพชร คืนกระเป๋า Chanel ผู้ชาย แล้วถอยรถ Benz ฟาดหน้าเลยค่ะ แซ่บไหมถามใจดู ใครชอบใจปรบมือรัวค่ะ แคร์ทำไมผู้ชายเฮงซวย เชิดใส่ เพชรก็คือเพชร กระเป๋าใบละแสน เทียบกับคนขับแลมโบแล้วมันกระจอกนะคะคุณ #ใต้ความให้แล้วขอคืน”

“คืนใบเก่าให้ผู้ชายห่วย ๆ ไปแล้ว ถอยใบใหม่ได้ค่ะ จัดไป ๆ จะสวยและรวยมาก สวยอย่างมีคุณค่า ซื้อเองนักเลงพอ chanel ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง 30 ก.ค. นี้ #ใต้ความให้แล้วขอคืน” น้ำเพชรแฉผ่านไอจี

ส่วนใครอยากรู้ว่า ผู้เก่าของอดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 คนนี้คือใคร น้ำเพชรได้ใบ้เอาไว้ด้วย ชื่อย่อ บ. ตี๋ ๆ ขาว ๆ อายุ 28 ขับรถลัมโบฯ ใส่นาฬิกา RM.

โดยแฟนคนนี้ คบได้เพียงไม่กี่เดือน ก็มีอันต้องจากกันไปแบบดิบ ๆ เพราะอยู่ดี ๆ ฝ่ายชายก็เปิดตัวแฟนใหม่เฉย ทั้งที่ยังคบกันอยู่ น้ำเพชรถึงกับใช้คำแทนตัวเองในวันนั้นว่า “ช็อกเป็นไก่เมาไปเลย”.

เชิดใส่ : เบนซ์ GLA รถ SUV รุ่นเล็กราคาย่อมเยา ที่เบนซ์เอ็นเค

“ถ้าเพชรเป็นผู้ชายคนนี้ เพชรคงจะอายหนักมากค่ะ … ถือว่าจบกัน เพชรจะไม่พูดถึงคน ๆ นี้อีก มันไม่เป็นมงคลต่อปาก”.

อ่านเพิ่ม : น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ทุบหน้าเก่าทิ้ง เปลี่ยนใหม่ให้เหมือน อั้ม พัชราภา มูลค่า 1.5 ล้าน

Source: Thairath