Skip to content
ลือหึ่ง เม จีระนันท์ อาจโดนโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีฟ้องกลับ !

ลือหึ่ง เม จีระนันท์ อาจโดนโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีฟ้องกลับ !

มีข่าวแว่วมาว่า เม จีระนันท์ อาจโดนโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีฟ้องกลับ หลังเธอออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกือบตาย จากการทำหน้าอกจนติดเชื้อในกระแสเลือด

จากกรณีเกือบตายจากการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ที่โรงพยาบาลชื่อดังประเทศเกาหลี จนส่งผลให้ทุกวันนี้ เม จีระนันท์ อดีตนักร้องดังค่าย RS นมพัง ถึงขนาดไร้ความรู้สึก

ซึ่งหลังจากรักษาตัวจนหายดีแล้ว เธอก็ออกมาเดินหน้าเรียกร้องความยุติธรรม ที่เธอคิดว่าตัวเองควรจะได้รับ

อ่านเพิ่มคนสนิท เม จีระนันท์ แฉข้อมูลเชิงลึก เอเยนต์ไม่เคยมาเยี่ยม ซ้ำยังแช่งให้ตาย!

โดยล่าสุด (2 ส.ค.) เม ได้เดินเรื่องไปถึงหน่วยงานราชการไทยถึง 3 หน่วยงาน คือ แพทยสภา, สคบ. และสบส.

แต่ดูเหมือนว่า ทางโรงพยาบาลเกาหลีอาจจะฟ้องกลับ ซึ่ง เม ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“สิ่งที่เมออกมาพูดเป็นเรื่องจริงทั้งหมด และเมเป็นผู้ที่ได้รับความเสียหาย และสิ่งที่เมพูดก็เป็นประโยชน์ต่อสังคม เมก็ไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องด้วยข้อหาอะไร แต่ถ้าเขาฟ้อง เมก็พร้อมจะสู้จนถึงที่สุดค่ะ”

ว่าที่จริง เราก็ไม่แน่ใจนักว่า หน่วยงานเหล่านี้จะทำอะไรได้มากนัก เพราะเรื่องเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลี ซึ่งราชการไทยไม่มีอำนาจใด ๆ จะไปจัดการได้ และถ้าจะให้จัดการกับเอเยนต์คนไทย ก็ไม่มีกฎหมายรองรับ หรือจะเป็นคลีนิคที่อ้างว่าเป็นสาขาในไทยของโรงพยาบาลเกาหลี ก็อาจจะทำอะไรได้ไม่มากนัก เพราะอย่างที่บอก เรื่องมันไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทย

แต่ในอีกทางหนึ่ง การออกมาเผยเรื่องราวสู่สาธารณะ อาจสร้างความเสียหายให้กับทางโรงพยาบาลคู่กรณีในระยะยาว นับเป็นมูลค่ามากกว่าเงิน 60 ล้านบาท ที่ เม เรียกร้องไปก็เป็นได้

อ่านเพิ่มอุ้ม รัสรินทร์ เอเยนต์ศัลยกรรมเกาหลี เม จีระนันท์ แจง ดูแลอย่างดี เรียก 60 ล้านมากเกินไป

Source: Thairath