Skip to content
ซาร่า คาซิงกินี ออกตัวป้อง คริสเตียน ยืนยันเป็นคนดี อาจฟ้องคนออกมาแฉ

ซาร่า คาซิงกินี ออกตัวป้อง คริสเตียน ยืนยันเป็นคนดี อาจฟ้องคนออกมาแฉ

ซาร่า คาซิงกินี ออกงานพร้อมหน้ากันทั้ง ไมค์ พิรัชต์ และ คริสเตียน แฟนใหม่ ยืนยันเป็นคนดี รู้ตัวคนแฉแล้ว แถมเคยคุยกันด้วย อาจเอาผิดทางกฎหมาย

พอเปิดตัวแฟนใหม่ปุ๊บ มารผจญก็ปรากฏกายขึ้นมาทันที สำหรับคู่รักคู่ใหม่สด ๆ ซิง ๆ ของวงการ ซาร่า คาซิงกินี กับ คริสเตียน ที่โดนมือมืดออกมาแฉ ว่าเป็นคนมีนิสัยชอบหลอกผู้หญิง ชอบเล่นการพนัน รวมถึงติดหนี้แล้วไม่ยอมใช้

ซึ่งล่าสุด (4 ส.ค.) ซาร่า ควง คริสเตียน ออกงาน พร้อมด้วย คุณพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ ไมค์ พิรัชต์ และซาร่าได้ยืนยันค่อนข้างชัดเจนว่า คริสเตียนเองไม่เคยหลอกเอาเงินใคร และที่กล้าออกมายืนยัน ก็เพราะเธอรู้จักคริสเตียนมานานหลายปีแล้ว ก่อนที่จะคบเป็นแฟนกัน

อ่านเพิ่ม : คริสเตียน ว่าที่สามี ซาร่า คาซิงกินี โดนแฉ หลอกผู้หญิงมาแล้วหลายคน !

แฮปปี้ : ซาร่า คาซิงกินี กับ คริสเตียน ยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชนที่มาทำข่าวอย่างแน่นขนัด | nine entertain
ตกใจนิดหน่อย : ซาร่า เผย ไมค์ พิรัชต์ ตกใจนิดหน่อยที่รู้ว่าเธอคบกับคริสเตียน | nine entertain

คุณแม่น้องแม็กซ์เวลล์ยังได้กล่าวอีกว่า เธอมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก แต่ฝ่ายที่ไม่ตลกด้วยและเป็นกังวลกับข่าวที่ออกมาในแง่ลบ ก็คือทางฝ่ายครอบครัวของฝ่ายชาย ซึ่งน่าจะมีการนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

ตอนนี้ตนก็รู้ตัวคนปล่อยข่าวแล้ว และที่บ้านฝ่ายชายเตรียมแจ้งความเอาผิดกับมือดีทีปล่อยข่าวรายนี้ด้วย เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ และคนที่ออกมาแฉก็ไม่ใช่แฟนเก่า ส่วนรายละเอียดตนคาดว่าทางครอบครัวคริสเตียนน่าจะออกมาชี้แจงเอง

ทั้งนี้ คนที่ออกมาแฉได้ติดต่อกับซาร่า มีการให้ข้อมูลมาเยอะพอสมควร ซึ่งหลังจากที่ได้คุยกัน ซาร่าก็สัมผัสได้เลยว่า ฝ่ายที่ออกมาแฉมีเจตนาไม่หวังดี

สุดท้าย ซาร่าได้กล่าวถึงงานแต่งงานที่เธอบอกไว้ในไอจีว่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ขอให้เป็นเรื่องภายใน เมื่อมีความชัดเจนกว่านี้จะชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ่านเพิ่ม : ซาร่า คาซิงกินี เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ เผยเตรียมแต่งงานเร็ว ๆ นี้

Photos: nine entertain