Skip to content
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เป้ย ปานวาด เคยปราบสามี จนเกือบบ้านแตกมาแล้วครั้งหนึ่ง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เป้ย ปานวาด เคยปราบสามี จนเกือบบ้านแตกมาแล้วครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ เป้ย ปานวาด เคยยอมรับว่าเกือบบ้านแตก เหตุสามีไปมีเมียน้อย จนสุดท้ายดึงสามีกลับมาได้ ก่อนเริ่มปฏิบัติการทวงคืนผัวอีกครั้งในรอบนี้ !

เรียกได้ว่าเป็นการกระตุกหนวดแม่เสือสาว ที่ทำเอาทีมเมียหลวงถึงกับลุกฮือ กับการเปิดศึกทวงคืนสามีจากเมียน้อย ของว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด

ที่อยู่ดี ๆ ก็ดันมีสาวใจกล้าหน้า… เข้ามาวอแวกับ ป๊อป นิธิ จนต้องออกมาปรามว่า “ยุ่งกับผัวคนอื่นน่ะ มันบาปรู้ไหม”

บาปนะคะน้อง : เป้ย เปิดศึกทวงผัวจากเมียน้อย พี่จะคลอดเดือนหน้า น้องยังกล้ายุ่งกับผัวพี่ !
เมียน้อย ? : ภาพสาวที่ เป้ย ออกมาปรามว่า “ยุ่งกับผัวคนอื่นน่ะ มันบาปรู้ไหม”

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เป้ยต้องออกแรงต่อกรกับเมียน้อย เพราะหากย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2559 เธอกับสามีก็เคยมีปัญหาคล้าย ๆ กันนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว และครั้งนั้นก็รุนแรงถึงขั้นเกือบบ้านแตก

แต่ด้วยความสตรองของคุณแม่น้องโปรด เรื่องราวเลยจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง พร้อมกับคำว่า ให้อภัย

หากแต่เบื้องหลังกว่าเรื่องจะจบ เป้ยต้องใช้ยุทธวิธีที่ไม่ธรรมดา ทั้งการจ้างนักสืบสะกดรอยตามสามี จนมีหลักฐานทั้งภาพทั้งคลิป ที่ทำเอาฝ่ายสามีดิ้นไม่หลุด ต้องยอมรับสารภาพโดยไร้ข้อแก้ตัว

และว่ากันว่า ป๊อปได้มีการเซ็นสัญญามอบทรัพย์สินให้ลูก เพื่อเป็นการแลกกันว่า ต่อไปนี้จะทำตัวเป็นสามีที่ดี และเป็นคุณพ่อที่ดีเหมือนเดิม

4 เดือน : ป๊อป นิธิ กับ เป้ย ปานวาด ขณะกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 4 เดือน
ครอบครัว : เป้ย หลังจากมีน้องโปรด เธอก็ทุ่มเทให้กับครอบครัวแบบเกินร้อย เลิกแต่งตัวเซ็กซี่ งานในวงการก็หยุดรับ เพราะต้องการให้เวลากับครอบครัว ทำให้มีหลายคนมองว่า เมียดีแบบนี้ ยังเอาผู้ชายไม่อยู่อีกหรือ…

ซึ่งต่อมา เป้ยก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าว เรื่องที่มีการเซ็นสัญญามอบทรัพย์สินว่าไม่เป็นความจริง

และถึงแม้ว่าเรื่องการเซ็นสัญญาจะไม่เป็นความจริง แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ คือ ผู้หญิงหน้าไหนก็อย่ามาแหยมกับคุณป๊อปเป็นเด็ดขาด เพราะถ้าเล่นกับไฟ ถ้าไม่โดนไฟลวก ก็โดนไฟคลอกตาย !

รักที่รักมากนะ : หลังผ่านวิกฤติในครั้งนั้น เป้ย เคยออกมาบอกกับคุณป๊อปว่า “รักที่รักมากนะ” … ผู้ชายคนหนึ่งจะต้องโชคดีแค่ไหน ถึงจะหาภรรยาและแม่ของลูกแบบนี้ได้

Photos: IG @ppanward