Skip to content
เป้ย ปานวาด เครียดจัด ไม่กินข้าวจนซูบผอม ต้องให้น้ำเกลือ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า

เป้ย ปานวาด เครียดจัด ไม่กินข้าวจนซูบผอม ต้องให้น้ำเกลือ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า

เป้ย ปานวาด อาการล่าสุด หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล ขณะท้องแก่ใกล้คลอด มีภาวะเครียดจัด ไม่กินข้าว ต้องให้น้ำเกลือ หลังเจอมรสุมชีวิตคู่ถาโถมเข้าใส่

ไม่ทานข้าวจนซูบ : เป้ย ขณะนอนอยู่ที่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท คุณหมอต้องให้น้ำเกลือ เพราะเจ้าตัวไม่กินข้าว เนื่องมาจากอาการเครียด | IG @maypitchy

หลังต้องเจอกับปัญหาครอบครัวอย่างหนักอีกครั้ง เมื่อมีสาวพริตตี้หน้าสวยแถมด้านอีกต่างหาก เข้ามายุ่มย่ามวอแวกับสามี ทั้ง ๆ ที่ท้องแก่มีกำหนดคลอดลูกคนที่สองในเดือนหน้า

ซึ่งหลังจาก เป้ย ได้เปิดเผยเรื่องราวลงไอจี ก็ทำเอาทีมเมียหลวงถึงกับลุกฮือด้วยอารมณ์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และมีการขุดคุ้ยประวัติสาวพริตตี้คู่กรณีออกมาอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา เป้ย ได้เข้าแอดมิตที่ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เนื่องจากมีภาวะเครียดจัด ท้องแข็ง ระหว่างนั้น นอกจาก หนิง ปณิตา ที่มาเยี่ยมแล้ว ก็มี เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มาอัปเดตอาการของเพื่อนรักด้วย

อาการล่าสุด (7 ส.ค.) เมย์ ได้บอกว่า ทางร่างกายตอนนี้ เป้ย ปลอดภัยดี แต่ซูบผอมมากเหมือนเด็กติดถ้ำ เนื่องจากไม่กินข้าวเลย คุณหมอต้องให้น้ำเกลือ ส่วนลูกสาวในท้องก็แข็งแรงดี

เรื่องที่น่าเป็นกังวลตอนนี้น่าจะเป็นทางจิตใจมากกว่า ที่คงต้องให้เวลาช่วยคลี่คลาย และไม่ว่าอย่างไร เราเชื่อว่าคุณแม่น้องโปรดต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี

อ่านเพิ่ม : นี่ไม่ใช่ครั้งแรก เป้ย ปานวาด เคยปราบสามี จนเกือบบ้านแตกมาแล้วครั้งหนึ่ง

เพื่อนรัก : เมย์ พิชญ์นาฏ มาเยี่ยมเพื่อนรักที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (7 ส.ค.) นิหน่า สุฐิตา มาเยี่ยมเป้ย และได้พยายามวอนให้กินข้าวบ้าง ซึ่งทางด้านคุณหมอได้แนะนำ

สุดท้ายคุณแม่คนสวยของเราก็กินข้าวแล้ว ทำให้เพื่อน ๆ รวมไปถึงแฟน ๆ จำนวนมากต่างโล่งใจ

Source: IG @maypitchy