Skip to content
เมย์ เฟื่องอารมย์ ตามล่าตัวแม่ค้าไอจี หลังสั่งของให้น้องมายู แล้วโดนเชิดเงิน

เมย์ เฟื่องอารมย์ ตามล่าตัวแม่ค้าไอจี หลังสั่งของให้น้องมายู แล้วโดนเชิดเงิน

เมย์ เฟื่องอารมย์ สั่งของให้น้องมายูกับแม่ค้าไอจี หลายเดือนผ่านไปไม่ได้ของ ทวงเงินคืนกลับบ่ายเบี่ยง สุดท้ายปิดร้านหนี เล่นกับแม่แบบนี้ต้องล่า

ย้อนกลับไปเมื่อ วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เมย์ ได้สั่งซื้อเสื้อกันฝนให้ น้องมายู กับแม่ค้าที่เปิดร้านในไอจีที่ใช้ชื่อว่า @paloyloter โดยมีการโอนเงินชำระค่าสินค้าเป็นจำนวนเงิน 3,580 บาท

กาลเวลาล่วงไปถึงเดือนมิถุนายน สินค้าก็ยังไม่ได้ถูกส่งตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งทางแม่ค้าได้อ้างเหตุผลเรื่องเรือขนส่งที่ล่าช้า จากสภาพอากาศ

แต่จนแล้วจนรอด เดือนกรกฎาคม คุณแม่น้องมายูเริ่มไม่พอใจ เพราะผ่านไปร่วม 2 เดือน แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ด้านแม่ค้าก็อ้างปัญหาด้านการขนส่งเช่นเดิม

ผ่านไป 3 เดือน ล่วงเลยมาจนถึงประมาณ วันที่ 6 สิงหาคม เมย์ จึงขอให้โอนเงินคืน แต่ไม่น่าเชื่อว่าแม่ค้าจะยังมีข้ออ้างสารพัดสารเพ ที่ทำให้ไม่สามารถโอนเงินคืนได้อีก

และเมื่อ เมย์ นำเรื่องนี้ออกมาเผยแพร่ผ่านทาง IG Stories แม่ค้าคนเดิมที่อ้างเหตุผลต่าง ๆ นานา กลับปิดร้านหนีไปแบบหน้าตาเฉย แสดงให้เห็นถึงความไม่ตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน จนในท้ายที่สุด จึงมีการเอาเฟซบุ๊กของแม่ค้าออกมาเปิดเผย และประกาศว่า

“ตามล่าตัว อย่าให้แม่โกรธ !”

เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ต้องคอยติดตามตอนต่อไป แต่บอกไว้เลยว่า แม่ค้าคนนี้คงเกิดไม่ทันเห็น แม่เมย์ ตอนพีค ๆ เพราะถ้าเคยเห็นเธอคงไม่กล้าทำแบบนี้อย่างแน่นอน…

Source: IG Stories @mayfuang