Skip to content
มิ้ง ศวภัทร กลับมาแล้ว ขอความเห็นใจ บอก "อย่าตัดสินจากสิ่งที่โพสต์ !"

มิ้ง ศวภัทร สั่งสอนบทเรียนชีวิต บอก “กรุณาอย่าตัดสินจากสิ่งที่ฉันโพสต์”

มิ้ง ศวภัทร กลับมาแล้ว หลังประกาศว่าแท้ง และหายเข้ากลีบเมฆ โผล่ขอความเห็นใจ “กรุณาอย่าตัดสินจากสิ่งที่ฉันโพสต์”

หลังโดนครอบครัว กัปตัน ชลธร ฟ้องร้องเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา เนื่องจากเงื่อนงำความสงสัยเรื่องประเด็นการ ท้องแล้วแท้ง หรือ แท้งทั้งที่ไม่ได้ท้อง จากนั้นเธอก็หายไปนาน

วันนี้ (10 ส.ค.) มิ้ง ได้ออกมาโพสต์ไอจี โดยมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ มีลักษณะเชิงสั่งสอนเรื่องบทเรียนชีวิต คล้าย ๆ กับจะบอกว่า อย่าตัดสินเธอจากสิ่งที่เธอโพสต์ เพราะเธอรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่

และนี่คือคำแปล…

“บางครั้งเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำร้ายคุณ ก็กลายเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

“ขอความกรุณาอย่าตัดสินฉันจากสิ่งที่ฉันโพสต์ เพราะไม่มีใครรู้จริง ๆ หรอกว่า ภายในใจฉันคิดอะไรอยู่ และไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันต้องเจอกับอะไรมาบ้าง

“พวกคุณทั้งหมดคล้ายเป็นครูของฉัน ที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความรักและเพื่อน

“ฉันคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทุก ๆ วัน ว่าฉันจะทำอย่างไรเพื่อให้มันดีกว่าเดิม

“และที่ฉันออกมาโพสต์ข้อความนี้ ก็เพียงเพื่ออยากจะบอกขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนฉัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้มากมายอะไร แต่มันมีความหมายกับฉันอย่างมาก เพราะฉันอ่านมันทั้งหมด ที่รักของฉัน ขอบคุณจริง ๆ จากใจ ❤️

“ถ้าเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นเพราะว่ามันต้องเกิด จงยืดอกเผชิญหน้ากับมันและทำในสิ่งที่ถูกต้อง ประสบการณ์สอนฉันว่าอะไรที่ควรทำ แล้วเจอกันนะทุก ๆ คน !”

อ่านเพิ่ม : รุมแฉ มิ้ง ศวภัทร รับรีวิวฟาดเงินไป 1.3 ล้าน ก่อนขอตัวไปใช้ชีวิตปกติ

เนื้อหาโพสต์ต้นฉบับภาษาอังกฤษ

“Sometime things that hurt you most teach you the greatest lessons of life. Please don’t judge me based on what I post because nobody knows what I feel inside and you don’t know what i’ve been through. I learned about many things from this lessons especially love and friends, all of you are my teachers. I think about it every single day that how can I make it better. So this post I just want to say thank you for all your support even though it’s not much but it’s mean a lot to me TT I read it all babe, THANKS ❤️ If everything happens because it’s meant to be happen, just deal with it and do the right thing ✌🏻 Experience will tell me what to do. Be seeing you guys !”

ไม่เพียงเท่านั้น ใน IG Stories มิ้งยังได้อธิบายเหตุผลที่ต้องพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษ คือไม่อยากให้คนตีความหมายผิด เนื่องจากเธอรู้สึกว่าที่ผ่านมา มีหลายคนแปลความหมายสิ่งที่เธอพูดผิดไป

ซึ่งถ้าเป็นจริงตามที่เธอว่า เราอาจไม่ได้เห็นเธอใช้ภาษาไทยอีกเลยก็เป็นได้…

Source: IG @mmynks