Skip to content
คุณพ่อจอมซ่าส์ เรื่องย่อ | ละครช่อง GMM 25

คุณพ่อจอมซ่าส์ เรื่องย่อ | ละครช่อง GMM 25

คุณพ่อจอมซ่าส์ เรื่องย่อ : เรื่องราวความอลหม่านในครอบครัวที่แฝงไปด้วยแง่คิด และความสนุกสนานหลากอารมณ์ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี 20:10 น. ทางช่อง GMM 25

  • บทประพันธ์ : กันยามาส
  • กำกับการแสดง : กู่ เอกสิทธิ์
  • ออกอากาศ : วันพุธและพฤหัสบดี 20:10 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกวันที่ 16 ส.ค. 2561

คุณพ่อจอมซ่าส์ เรื่องย่อ

พันอินทร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไบค์เกอร์รุ่นใหญ่สุดซ่า หนุ่มเพลย์บอยเจ้าสำราญ ผู้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข คบผู้หญิงอย่างไร้ข้อผูกมัด และไม่มีทีท่าจะผูกพันกับใคร ท่ามกลางความระอาของครอบครัว ที่ต้องการให้ลงหลักปักฐานเสียที

แต่แล้วจู่ ๆ โลกทั้งใบของพันอินทร์ต้องพลิกกลับ ด้วยการมาปรากฏตัวของ แสนแก้ว (ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์) ไอ้หนูวัย 16 ปี ที่หน้าตาเหมือนเขาเป๊ะแทบทุกองศา คือแบบดีเอ็นเออยู่หน้า ไม่ต้องสืบก็รู้ว่าลูกใคร

แสนแก้ว แสดงตัวเป็นหนุ่มน้อยที่มาตามหาพ่อ ที่ไข่ทิ้งไปเมื่อ 16 ปีที่แล้ว พันอินทร์แทบจะไม่มีความทรงจำอะไรเหลืออยู่ในหัวเขาเลยว่า ไปทำสาวที่ไหนท้องมาก่อน

พันอินทร์ต้องใช้เวลาเรียบเรียงอดีตสักพักใหญ่ เขาพบว่า ทิพย์เกสร (ป๊อก ปิยธิดา) สาวบ้าน ๆ แสนสวยสุดซื่อ คือคนที่เขากุ๊กกิ๊กฟีเจอริ่งกัน ในขณะที่ไปออกค่ายกิจกรรมระหว่างเรียนหนังสือในมหาวิทยาลัย ย้อนกลับไปเมื่ออายุได้เพียงแค่ 18 ปี

ว่าที่จริงแล้ว นั่นมันเป็นเพียงความใคร่ชั่วครู่ชั่วยามในสมัยเด็กของเขาเท่านั้นเอง ใครจะไปคาดคิดว่า จะปุ๊ปปั๊บรับโชคได้เร็วขนาดนั้น เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์กันเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นเอง และเหตุใด จึงไม่เคยมีการติดต่อให้ได้รับรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย ทั้งที่เป็นเรื่องสำคัญ

ชีวิตของพันอินทร์ หนุ่มโสดจอมซ่า กลายเป็นคุณพ่อแมวเซา ด้วยโดนลูกสุดที่รักที่เพิ่งโผล่มาคอยตามติด จนไม่มีเวลาไปแสวงหาความสุขจากบรรดาผู้หญิงในลิสต์รายชื่อได้อีกเลย

มิหนำซ้ำ ยังต้องคอยคิดว่าจะทำตัวแมนอย่างไร ให้เป็นตัวอย่างให้ลูก เพราะจากบุคลิกภาพของแสนแก้ว มีความนุ่มนิ่มคล้ายกับจะโอนเอียงไปทางตุ๊ด หรือเกย์มากกว่าเด็กผู้ชายแมน ๆ แบบเขา

แต่หารู้ไม่ว่า ความจริงแล้ว แสนแก้ว คือเด็กผู้หญิง ที่แสนเจ้าเล่ห์ จอมวางแผน ที่ทั้งชีวิตโหยหาอยากมีพ่อ อยากให้พ่อและแม่กลับมาพบรักกันใหม่ เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวเป็นเรื่องไม่น่าให้อภัย

แต่เธอเชื่อว่า แม่ยังคงทั้งรักทั้งแค้นพ่ออยู่มาก จึงไม่ยอมแต่งงานใหม่ ทั้ง ๆ ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบมากมาย

รวมถึง สินธร (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ไบเกอร์หนุ่มน้อย ที่แค่พบสบตา ทิพย์เกสร ครั้งแรกก็หลงรักหัวปักหัวปำ ในฐานะที่เป็นรักแรก จนกลายเป็นคู่แค้นกับแสนแก้ว ที่หวงแม่ยิ่งชีวิต

ความแสบของแสนแก้วสร้างความปั่นป่วนให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เรื่องราวสุดแสนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

ติดตามชมละคร คุณพ่อจอมซ่าส์ ได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20:10 น. ละคร คุณพ่อจอมซ่าส์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รายชื่อนักแสดง คุณพ่อจอมซ่าส์

  • วิลลี่ แมคอินทอช รับบท พันอินทร์
  • ป๊อก ปิยธิดา แสดงเป็น ทิพย์เกสร
  • ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ แสดงเป็น แสนแก้ว
  • มาร์ช จุฑาวุฒิ แสดงเป็น สินธร

Source: GMM 25 Thailand